Nara (Hello Venus) khóc lóc trên 'Knowing Bros' vì không được tham gia chương trình cùng các thành viên chung nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 08 / 07 / 2018

Nara (Hello Venus) khóc lóc trên 'Knowing Bros' vì không được tham gia chương trình cùng các thành viên chung nhóm

Tuy nhiên, một tiền bối đã nói một câu khiến cô nàng 'nín' ngay lập tức.

Tối ngày 7 tháng 7, Nara (Hello Venus) đã xuất hiện trên "Knowing Bros" với tư cách khách mời cùng với BoraYeonwoo, JooE (MOMOLAND). Nara đã viết rằng mục tiêu của cô là “sớm xuất hiện một lần nữa trên Knowing Bros cùng với các thành viên còn lại của Hello Venus".

Nữ thần tượng chia sẻ trong cơn nghẹn ngào, "Khi nghe tin em được tham dự chương trình, các thành viên chung nhóm đã rất ghen tỵ". Nara tiếp tục “Bọn họ thực sự muốn gặp các anh. Trong đó, Yeoreum đặc biệt muốn gặp anh dù chỉ Kang Ho Dong một lần".

Khi được hỏi lý do tại sao cô đột nhiên bắt đầu khóc, thành viên nhóm nhạc nữ trả lời, “Thật lòng mà nói, đã lâu rồi chúng em chưa được xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ với tư cách cả nhóm. Vì vậy, khi em quảng bá một mình như thế này, em rất nhớ họ”.

Nara

Để phá tan bầu không khí ảm đạm này, Lee Soo Geun cho biết Yeonwoo cũng viết rằng cô ấy muốn xuất hiện thêm một lần nữa với 9 cô gái còn lại của MOMOLAND. Ngay lập tức, Yeonwoo và JooE liền thực hiện động tác giả vờ khóc để trêu đùa và giúp Nara bình tĩnh lại.

Riêng Bora, cô gái khá kiệm lời, bỗng phát ngôn một câu khiến toàn bộ dàn host lẫn khách mời đều phải... câm nín: "Yah, ít nhất em còn có cơ hội trở lại với các thành viên của mình. Vì vậy, tất cả im hết cho chị!!!".

Được biết, nhóm nhạc mà Bora hoạt động là SISTAR đã chính thức tan rã từ năm 2017. Hiện tại, nữ thần tượng đang quảng bá với tư cách diễn viên, ca sĩ solo.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày