Nayeon (TWICE) bị netizen cười chê vì hát dở tại Gayo Daechukje - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 30 / 12 / 2016

Nayeon (TWICE) bị netizen cười chê vì hát dở tại Gayo Daechukje

Mặc dù rất tự tin nhưng sân khấu đặc biệt của Nayeon lại không hề mang lại hiệu ứng như mong đơi.

Tối qua ngày 29/12, đại nhạc hội Gayo Daechukje đã diễn ra với sự góp mặt của hàng trăm nghệ sĩ và 60 sân khấu đặc biệt. Sự kiện của Đài KBS năm nay được đánh giá nhỉnh hơn hẳn lễ hội tương tự của KBS về cả chất lượng màn trình diễn lẫn kịch bản chương trình, âm thanh, ánh sáng. 

Tuy nhiên, không phải tất cả các sân khấu đều dành được lời khen ngợi từ khán giả. Xuất hiện ở nửa đầu chương trình, thành viên Nayeon thuộc nhóm nữ TWICE đem đến sân khấu solo "Only Missing You", một ca khúc của tiền bối Na Young Shim. Đặc biệt, màn trình diễn còn có sự góp mặt của mẹ Nayeon. Dựa theo ý đồ kịch bản, "Only Missing You" được xem là món quà gửi tặng những bậc làm cha, làm mẹ. Cảm ơn đấng sinh thành vì đã luôn thương yêu, chăm sóc và ủng hộ con cái.

Sân khấu solo của Nayeon tại KBS Gayo Daechukje 29/12

Với ý nghĩa cao cả là vậy song màn trình diễn của Nayeon lại đem đến một hiệu ứng hoàn toàn trái ngược. Khán giả không thể cảm nhận vẻ đẹp trong giai điệu cũng như ý nghĩa của lời hát. Ngược lại, họ bị mất tập trung vì giọng hát của thành viên TWICE. Nhiều ý kiến cho rằng Nayeon hát... quá chán và thiếu cảm xúc

Bình luận trên diễn đàn Nate:

"- Wow, cô ấy hát dở thật đó. LOL. Tôi nằm trong phòng, lắng nghe chương trình và cố đoán xem ai mà hát dở dữ vậy? Rồi tôi phải chạy ra tận phòng khách để xem đó là ai. Haizz. Một người bình thường còn hát hay hơn cô ấy. Thật đấy.

- Công nhận, hát quá tệ đi.

- Đây không phải solo concert của cô ấy. Chẳng hiểu Ban tổ chức nghĩ gì mà lại mời mẹ cô ấy lên sân khấu.

- Ngay trước Nayeon, Ken (VIXX) biểu diễn "Mother" mới hay làm sao. Xui xẻo đến mức, cô ấy lại phải hát sau Ken đấy. Cô ấy còn chẳng thể lên nốt cao. Tôi cũng thấy xấu hổ giùm luôn." 

Đó là ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc. Còn bạn, bạn nghĩ sao về sân khấu của Nayeon?

Kim An (lược dịch)



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày