NCT cuối cùng cũng công bố tên fandom chính thức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

NCT cuối cùng cũng công bố tên fandom chính thức

Nếu là fan NCT hãy mau chóng sử dụng tên fandom của mình ngay thôi.

Vào đầu tháng 2 năm nay, SM Entertainment đã thông báo rằng họ sẽ nhận mọi ý kiến đóng góp của người hâm mộ về tên fandom của NCT. Đích thân các chàng trai NCT sẽ chọn ra cái tên mà họ thích nhất từ những ý tưởng được các fan gửi về. Mặc dù sự kiện này đã kết thúc vào ngày 19 tháng 2, tuy nhiên đến tận 4 tháng sau đó, boygroup nhà SM mới chính thức công bố tên fandom của riêng mình.

tên fandom của NCT

Vào ngày 12 tháng 6 vừa qua, các thành viên của đại gia đình NCT (bao gồm cả NCT 127, NCT U và NCT Dream) đã tập hợp lại trong một buổi phát sóng trực tiếp trên Naver V App mang tên "NCT #I Miss You" ngay trước thềm trở lại của NCT 127.

Trong buổi phát sóng này, các thành viên đã vui mừng tiết lộ với khán giả rằng họ vừa chọn được tên gọi chính thức dành cho fandom của nhóm. Thông qua sự bình chọn của chính người hâm mộ, tên fadom của NCT đã được quyết định sẽ là "NCTzen (NCTizen)". Các thành viên cũng gửi lời cảm ơn người hâm mộ của họ về tất cả những ý kiến đóng góp mà nhóm đã nhận được trong suốt quá trình "trưng cầu dân ý".

tên fandom của NCT

Bên cạnh đó, các thành viên cũng đã quyết định sẽ đặt một biệt danh riêng dành cho người hâm mộ của mình. Chenle nói: "Em muốn gọi các fan là "Tisney"" - một cái tên hết sức dễ thương được lấy cảm hứng từ Disney. Trong khi đó, Doyoung lại cho biết: "Mình sẽ chọn "Seasony" hoặc "Genie". Mình cũng nghĩ đến "Zenie", nhưng có lẽ "Genie" sẽ tốt hơn vì nó cũng có nghĩa là "sự may mắn của chúng tôi". "Seasony" lại mang ý nghĩa là các fan rất quý giá đối với chúng ta, giống như bốn mùa trong năm vậy".

Các thành viên đã tiến hành biểu quyết tại chỗ và quyết định lựa chọn "Seasony" là nickname mà họ dành tặng riêng cho người hâm mộ. Không chút chần chừ, các chàng trai NCT ngay lập tức bắt đầu sử dụng biệt danh này một cách trìu mến khi nói về người hâm mộ của họ.

tên fandom của NCT

Bạn nghĩ gì về tên fandom chính thức của NCT cũng như biệt danh mà các thành viên đặt cho người hâm mộ của mình?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày