Netizen chỉ ra lý do vì sao Big Hit lợi nhuận 'cực khủng' nhưng vẫn 'nhồi nhét' TXT vào một ký túc xá chật hẹp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 19 / 02 / 2020

Netizen chỉ ra lý do vì sao Big Hit lợi nhuận 'cực khủng' nhưng vẫn 'nhồi nhét' TXT vào một ký túc xá chật hẹp

Nhiều người sẽ bất ngờ khi nhìn thấy nơi mà TXT đang ở dù rằng Big Hit giờ đây đã trở thành một trong những công ty thuộc hàng top của làng nhạc Kpop.

Từ trước khi debut, TXT đã luôn bị gắn mác là 'boygroup ngậm thìa vàng' của Big Hit. Lý do là vì nhiều người cho rằng các chàng trai tân binh này sẽ có khởi đầu dễ dàng hơn so với những nhóm nhạc tân binh khác nhờ vào quy mô 'khủng' của Big Hit hiện tại cũng như việc BTS đã mở ra con đường trải đầy hoa cho đàn em. 

Tuy nhiên sự thật là mọi chuyện không hề dễ dàng với TXT. Việc bị xem là 'em trai của BTS' đã ít nhiều tạo nên áp lực vô hình lên các chàng trai bởi chỉ nếu họ làm không tốt, ngay lập tức người ta sẽ mang BTS ra so sánh với nhóm. Ngoài ra, netizen cũng lo ngại rằng TXT sẽ bị cái bóng quá lớn của đàn anh ảnh hưởng, không có được concept của riêng mình. Dù vậy, thành tích trong năm 2019 của TXT thật sự vô cùng đáng nể khi nhóm trở thành 'Rookie Grand Slam' sau khi càn quét hàng loạt giải thưởng tân binh của các lễ trao giải âm nhạc lớn. 

TXT

Với quy mô công ty đang trên đà thăng tiếng cộng với việc gặt hái được hàng loạt thành tích đáng nể, ắt hẳn nhiều người sẽ cho rằng TXT đang được ở một ký túc xá (KTX) đẹp đẽ và rộng rãi, hoặc ít nhất cũng có điều kiện tốt hơn so với BTS hồi mới debut. Dù vậy, ai nấy cũng đều bất ngờ khi biết về cuộc sống ở KTX của TXT.

Vào năm ngoái khi tham gia show After School Club, thành viên Soobin đã tiết lộ rằng các thành viên không có bạn cùng phòng vì tất cả họ đều ở chung một phòng. Cụ thể, phòng ngủ của nhóm có 3 chiếc giường tầng và 5 thành viên sẽ chia nhau ra nằm: SoobinYeonjun sẽ ngủ ở tầng dưới, còn maknae-line gồm Taehyun, BeomgyuHueningkai sẽ nằm ở những tầng trên.

TXT từng tiết lộ về cuộc sống KTX tại chương trình After School Club

Ngoài ra, có thể thấy vì quá chật hẹp nên phòng khách của TXT cũng được tận dụng làm nơi chứa quần áo của các thành viên. Trong một lần lên sóng, fan có thể thấy TXT đang tụ tập ngồi ở khu vực phòng khách này. Phía sau lưng họ quả thật có rất nhiều quần áo khiến cho không gian lại càng thêm ngột ngạt hơn. 

Nhiều người bất ngờ khi nhìn KTX chật hẹp và điều kiện khá thấp của TXT

Được biết trong giai đoạn 3 năm đầu kể từ khi debut, BTS cũng đã phải ở kiểu KTX chật chội như TXT bây giờ. Dù vậy, khi đó ai nấy có thể hiểu được vì Big Hit lúc đó vẫn chỉ là một công ty nhỏ, thậm chí còn vướng nhiều nợ nần. Tuy nhiên hiện tại Big Hit đã vô cùng thành công, mỗi năm lợi nhuận đều tương đương hoặc áp đảo cả 'Big 3', sẽ thật khó hiểu nếu như công ty lại để TXT phải 'nhồi nhét' trong một KTX với điều kiện thấp như vậy.

Chỉ việc 5 thành viên ngồi lại ở phòng khách của KTX thôi cũng đã đủ chật rồi

Để lý giải cho hành động của Big Hit, nhiều netizen cho rằng công ty không muốn 'cưng chiều' hay 'o bế' TXT như đúng kiểu một nhóm nhạc 'ngậm thìa vàng'. Một netizen bình luận: 'Tôi biết là công ty không eo hẹp kinh tế đến thế đâu, nhưng có lẽ họ cố tình bắt TXT sống như vậy để các thành viên hiểu được rằng thành công của BTS chẳng phải đến từ thìa vàng hay bạc mà là từ những lúc nghèo khổ nhất chăng?' 

Tình trạng KTX của TXT bây giờ...
 
 
Cũng như BTS của cách đây nhiều năm vậy.

Theo đó, netizen cho rằng Big Hit muốn để TXT cũng phải trải qua nhiều thử thách trước khi tự chạm đến đỉnh cao của riêng mình mà không phải 'dựa hơi' bất kỳ ai. Ngoài ra, việc sống chung trong một phòng như vậy sẽ khiến các thành viên phải gắn bó với nhau hơn, nhờ đó nhóm sẽ có được tinh thần teamwork tốt hơn cũng như đàn anh BTS vậy.

Một số bình luận khác của Knet:

- Chà, thế là tốt đấy. Họ phải hiểu được sự khổ cực trước khi được chạm đến đỉnh vinh quang đã.

- Big Hit cũng muốn TXT giống BTS đấy. Các thành viên phải đoàn kết dưới một mái nhà trong điều kiện thiếu thốn, như vậy họ sẽ không vì chút lợi ích mà trở nên cao ngạo hay ích kỷ đâu.

- Như vậy tốt mà, SHINee lúc mới debut cũng đã sống khổ cực như vậy.

- Tuy thế cũng tốt nhưng mà... Ít ra cũng nên cho họ điều kiện sống giống con người một chút!

- Big Hit nên cải thiện điều kiện sinh hoạt của TXT một chút. Bây giờ khác với hồi xưa rồi, không nuông chiều nhưng cũng đừng đối xử tệ quá, thấy tội TXT lắm.

Bạn nghĩ gì với việc tuy Big Hit giờ đây đã là một công ty lớn mạnh nhưng vẫn để TXT sống trong một KTX chật hẹp và ngột ngạt?
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: BÁO HÀN BÌNH CHỌN TOP 5 NỮ IDOL KPOP DỄ DÀNG CHINH PHỤC ĐƯỢC KIỂU TÓC DẤU PHẨY VỐN TƯỞNG CHỈ DÀNH CHO CÁC ĐỒNG NGHIỆP NAM

XEM THÊM: 8 IDOL ÍT TUỔI NHẤT KHI DEBUT: KỶ LỤC MỚI ĐƯỢC GHI NHẬN LÀ 10 TUỔI, VỪA KẾT THÚC BẬC TIỂU HỌC

XEM THÊM: IZONE ĐỂ LỘ NHIỀU VẾT BẦM TÍM BẤT THƯỜNG KHI TRÌNH DIỄN 'FIESTA' KHIẾN FAN LO LẮNG CHO SỨC KHỎE CỦA CÁC THÀNH VIÊN



#TXT #TXT debut #TXT ra mắt công chúng #TXT and Big Hit #TXT và Big Hit #ký túc xá của TXT #ký túc xá của BTS #Big Hit Entertainment #ký túc xá #ký túc xá chật hẹp #ký túc xá của idol #cư dân mạng bình luận #TXT dorm #BTS và TXT #BTS and TXT #BTS and TXT moments
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày