Netizen cho rằng ITZY là bước thụt lùi về visual của JYP: 'Kém xa MissA và Twice, mờ nhạt giữa các nhóm nữ khác' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 11 / 02 / 2020

Netizen cho rằng ITZY là bước thụt lùi về visual của JYP: 'Kém xa MissA và Twice, mờ nhạt giữa các nhóm nữ khác'

Mặc dù dành được nhiều thành tích âm nhạc đáng nể nhưng không như đàn chị, ITZY lại thường xuyên nhận về những lời chê bai về nhan sắc của netizen.

Từ trước đến nay, JYP vẫn luôn được biết đến với khả năng tìm được những visual top đầu, gây nên hiện tượng qua các thế hệ của những nhóm nhạc Kpop. Wonder Girls, Miss A Twice đều sở hữu những bản hit đình đám, các thành viên cũng nhận được cơn mưa lời khen về nhan sắc và luôn lọt top tìm kiếm hay trở thành chủ đề thảo luận hot tại Hàn.

Nối tiếp sự thành công của đàn chị, ITZY trở thành một trong những tân binh nhóm nữ đáng kì vọng nhất năm 2019. Quả đúng như dự đoán, tài năng của ITZY cùng sự 'mát tay' của JYP đã giúp nhóm chinh phục tất cả các giải thưởng tân binh vào cuối năm ngoái. Xét về thành tích, netizen cho biết họ hoàn toàn công nhận 5 cô gái này rất bản lĩnh. Dù vậy nếu xét đến mặt nhan sắc, không ít netizen bắt đầu buông lời chê bai, cho rằng ITZY chính là bước thụt lùi về nhan sắc đáng tiếc của JYP. 

ITZY

Trong số các nữ idol nhà JYP, Chaeryeong có lẽ là người phải nhận về nhiều lời chỉ trích ngoại hình nhất. Dư luận 'ném đá' Chaeryeong nhiều đến mức chính mẹ cô phải từng cầu xin Knet buông tha cho con gái mình, dù vậy sự việc vẫn không có tiến triển gì. Đến nay ITZY đã debut được một năm nhưng Chaeryeong vẫn bị gọi là 'hố đen' visual của nhóm. Trên khắp các bài báo liên quan đến ITZY, Knet hết so sánh cô với nam cầu thủ Lee Geunho lại gọi cô là phiên bản của nữ diễn viên Ra Miran (người vốn cũng không được khen là có ngoại hình đẹp). 

Ngoại hình của Chaeryeong đến giờ vẫn còn bị netizen miệt thị rất nhiều

Các bông hoa nhà JYP nổi tiếng với nét đẹp thuần khiết, tự nhiên và mặt mộc hoàn mỹ. Tuy vậy khi đến lượt ITZY thì mọi chuyện lại khác. Dù có trang điểm nhẹ khi ra sân bay nhưng gương mặt 'gần như mặt mộc' này của nhóm lại bị chê kém sắc, nhợt nhạt như người vừa mới ốm dậy. Không chỉ thế, các cô gái có đôi lần còn để lộ các nhược điểm như làn da sạm màu, đôi mắt lờ đờ và mái tóc thiếu chỉnh chu khi xuất hiện trước cánh phóng viên.

Những bức ảnh không chỉnh sửa của ITZY trong lần để trang điểm nhẹ nhàng, gần như để mặt mộc ra sân bay

JYP rất đầu tư cho ITZY khi ngay từ những ngày đầu mới debut, nhóm đã được hợp tác với các nhãn hàng đình đám, xuất hiện trên tạp chí và đi dự cả tuần lễ thời trang. Tuy nhiên trong lần đầu lên hình tạp chí, ITZY đã bị chê là có biểu cảm cứng nhắc, gương mặt đại trà, cộng thêm concept không hề phù hợp khiến nhóm lại 'hứng gạch' với netizen. Những lần sau đó cũng không khá khẩm gì hơn khi bộ hình nào của nhóm cũng khiến netizen ngao ngán lắc đầu. Một Knet viết, 'Họ cũng xinh đấy nhưng lại chẳng có kiểu tạo dáng phù hợp và thần thái sang chảnh khi lên ảnh tạp chí chút nào!'

Những bộ ảnh tạp chí bị 'chê lên chê xuống' của ITZY

Còn khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang, ITZY lại càng vấp phải nhiều lời chê bai hơn. Không chỉ phải diện những bộ đồ với cách phối không ăn nhập, netizen còn chỉ ra thần thái và kiểu tạo dáng của năm cô gái là 'kém sang', khác hẳn với đàn chị. 

ITZY cũng bị chê là mặc đồ xấu và thần thái 'kém sang' khi tham dự các tuần lễ thời trang

Netizen chỉ ra thêm một điểm chứng minh ITZY là bước lùi về nhan sắc của JYP: Nhóm không chỉ kém sắc so với đàn chị mà còn mờ nhạt ngay giữa những idol nữ khác. Tại lễ trao giải Seoul Music Awards, ITZY vô tình 'bị dìm' nhan sắc khi đứng trong cùng một khung hình với các thành viên của Red Velvet. Dù lúc này có sự hiện diện của em út Yuna, người vốn là visual đỉnh cao của nhóm, nhưng cô nàng vẫn nổi bật lên được. Không những vậy, nhiều Knet còn cảm thán rằng Chungha hay SolarHwasa (Mamamoo) còn nổi bật và thần thái đỉnh hơn cả ITZY trong tấm hình bên dưới.

Trong cuộc đối đầu nhan sắc với Chungha, Red Velvet và Mamamoo, ITZY đã hoàn toàn thất thế.

Yuna dù là visual của ITZY nhưng vẫn không thể sánh bằng Momo (Twice)

 

Ngay cả center Ryujin cũng kém nổi bật về thần thái so với đàn chị Jeongyeon (Twice) 

JYP rất giỏi trong việc tìm ra các mỹ nhân đi đầu về xu hướng: Đầu tiên là với Sohee của Wonder Girls khi cô nàng từng tạo nên cơn sốt 'Omona' với gương mặt bầu bĩnh cùng biểu cảm đáng yêu. Sau đó là đến hiện tượng tình đầu quốc dân Suzy của MissA, người đến bây giờ vẫn là một trong những biểu tượng nhan sắc hàng đầu của Hàn Quốc. Và sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Tzuyu của Twice, cô nàng mang vẻ đẹp thiên thần đứng đầu top 100 người đẹp nhất thế giới của TC Candler. Dù vậy khi nhắc đến ITZY, người ta không thể tìm ra cái tên nhan sắc nào sẽ giúp tạo nên được cơn sốt như những gì đàn chị đã làm được.

Yuna là visual đỉnh cao của ITZY nhưng vẫn chưa đủ tạo nên sự khác biệt, làm nên 'cơn sốt' như Sohee, Suzy và Tzuyu

ITZY không phải là không có những visual là tâm điểm của Knet: Yuna vẫn được ngợi khen với danh xưng 'nàng búp bê Barbie' khi sở hữu gương mặt xinh xắn, mái tóc dài cùng thân hình chuẩn. Ngoài ra, nhóm còn có thành viên Yeji cũng được xem là có visual khác biệt và thu hút. Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ tạo nên xu hướng mạnh mẽ, giúp ITZY lọt vào top đầu các mỹ nhân của Kpop. 

Vì chính những lý do kể trên, netizen cho rằng ITZY là bước lùi về nhan sắc trong các nhóm nữ của JYP. Bạn có đồng tình với ý kiến này? Liệu ITZY thật sự 'kém sắc' hơn so với đàn chị hay nhóm vẫn cần nhiều thời gian trong việc chỉnh chu ngoại hình và làm hài lòng công chúng hơn? 
 
Tổng hợp và viết bởi: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: NETIZEN THÍCH THÚ 'ĐÀO LẠI' CHUYỆN SUGA (BTS) TIẾT LỘ LÝ DO VÌ SAO CÁC IDOL NỮ KHÔNG DÁM BƯỚC ĐẾN GẦN MÌNH

XEM THÊM: LÝ DO THÚ VỊ KHIẾN JENNIE (BLACKPINK) DÙ KHÔNG LIÊN QUAN NHƯNG VẪN KHIẾN KNET 'RÉO GỌI' TẠI CHỦ ĐỀ HOT TRÊN PANN

XEM THÊM: VIẾT SAI TÊN CỦA CÁC THÀNH VIÊN TRÊN GOODS NHƯNG CÔNG TY CỦA A PINK LẠI ĐƯỢC KNET TÁN DƯƠNG: CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA?



Bạn có nghĩ ITZY là 'bước thụt lùi visual' của các nhóm nữ nhà JYP?
  • Có, ITZY thật sự kém sắc hơn đàn chị

    Có, ITZY thật sự kém sắc hơn đàn chị

    Có, ITZY thật sự kém sắc hơn đàn chị

    0 votes / 0%
  • Không, ITZY vẫn xinh đẹp theo cách của riêng họ

    Không, ITZY vẫn xinh đẹp theo cách của riêng họ

    Không, ITZY vẫn xinh đẹp theo cách của riêng họ

    0 votes / 0%
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày