Netizen choáng váng với lịch trình 'điên rồ' của EXO ở thời kỳ đỉnh cao: Vất vả đến mức không có một kẽ hở để nghỉ ngơi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 05 / 2020

Netizen choáng váng với lịch trình 'điên rồ' của EXO ở thời kỳ đỉnh cao: Vất vả đến mức không có một kẽ hở để nghỉ ngơi

Khi nhìn lại lịch trình khi xưa của EXO, nhiều fan đã cảm thấy vô cùng xót xa.

Hiện tại EXO là một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop gen 3 với loạt thành tích xuất sắc không ai có thể bàn cãi. Tuy nhiên dù có xuất thân từ công ty Big 3 thì nhóm cũng đã phải nếm trải nhiều gian khổ vất vả trước khi tận hưởng được trái ngọt của thành công.

Đội hình EXO khi mới debut 

Năm đầu tiên sau khi debut, nhóm không hoàn toàn gây được tiếng vang. Phải nhờ đến siêu hit Growl năm 2013 thì EXO mới có đà bật lên và từ đó vươn lên trở thành nhóm nhạc nam top đầu với vô số thành tựu và giải thưởng trong sự nghiệp. Cũng trong năm 2013 ấy, EXO phải liên tục chạy đua với lịch trình vì SM muốn tranh thủ cơ hội này để push tên tuổi của nhóm.

2013 - Một năm bùng nổ danh tiếng của EXO sau thành công của Growl. 

Mới đây, lịch trình hoạt động của EXO năm 2013 đã được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn Kpop. Mặc dù đã lường trước được 'gà cưng' của SM sẽ phải hoạt động rất nhiều nhưng phần đông netizen vẫn choáng váng khi đọc qua lịch trình này. Có thể nói các hoạt động không những được xếp xen kẽ không có lấy một ngày nghỉ mà còn dày đặc đến mức người khác chỉ nhìn thôi cũng đã thấy kiệt sức.

Đầu tiên là trong tháng 6 và 8/2013, mỗi tháng nhóm có khoảng hơn 60 sự kiện, một ngày phải di chuyển nhiều địa điểm khác nhau liên tục. 

Trong 4 tháng cuối năm, lịch trình có vẻ đã ít hơn so với tháng 6 và 8. Tuy nhiên, nhóm vẫn không có ngày nghỉ. Đặc biệt nhóm còn có nhiều lịch trình ở nước ngoài nên phải liên tục bay đi bay về. Mặt khác, việc phải tham dự nhiều lễ trao giải cuối năm đòi hỏi các chàng trai phải dành nhiều thời gian để chuẩn bị, luyện tập các màn trình diễn. 

Chỉ nhìn qua lịch trình của nhóm thì netizen cũng đã thấy hoa mắt chóng mặt đến thế nào, huống hồ gì chính EXO còn phải trực tiếp thực hiện từng cái một. Nhiều fan cảm thấy xót xa tự hỏi không biết họ đã kiệt sức, mệt mỏi đến mức độ nào. Nhìn vào EXO thành công của ngày hôm nay, có lẽ ai cũng nghĩ nhóm sẽ có quãng đường 'dễ thở' hơn nhiều nhóm nhạc khác. Tuy nhiên trên thực tế cũng như nhiều idol Kpop, họ vẫn phải gồng mình luyện tập và chạy đua với thời gian. 

 

Sau tất cả những khó khăn, fan thấy hạnh phúc khi giờ đây EXO đã nhận được những thành quả ngọt ngào xứng đáng với mồ hôi và nước mắt của nhóm. 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: TRUYỀN THÔNG ĐƯA TIN NGÀY DEBUT CỦA SUB-UNIT IRENE VÀ SEULGI: CUỘC CHIẾN TRỰC DIỆN GIỮA RED VELVET, TWICE VÀ BLACKPINK?

XEM THÊM: TOP 20 MV KPOP CÁN MỐC 400 TRIỆU VIEW NHANH NHẤT: BTS GIỮ VỮNG MỘT KỶ LỤC 'KHỦNG' CÙNG 'NOT TODAY' NHƯNG VẪN CHƯA THỂ VƯỢT QUA ĐƯỢC BLACKPINK

XEM THÊM: MỘT CHI TIẾT NHỎ VỀ JENNIE (BLACKPINK) CHỨNG MINH NHÂN CÁCH ẤM ÁP CỦA NỮ IDOL KHIẾN KNET PHẢI TẤM TẮC KHEN NGỢI HẾT LỜI



#EXO #EXO debut #EXO 2013 #EXO Growl #thành công của EXO #nỗ lực của EXO #EXO OT12 #danh tiếng của EXO #lịch trình dày đặc #lịch trình dày đặc của EXO #lịch trình dày đặc của idol Kpop #vắt kiệt sức #SM Entertainment
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày