Netizen cực kỳ 'bực bội' khi biết Luhan và Kris kiếm hàng chục tỉ won ở Trung Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 05 / 10 / 2017

Netizen cực kỳ 'bực bội' khi biết Luhan và Kris kiếm hàng chục tỉ won ở Trung Quốc

Với thu nhập thậm chí con cao hơn hẳn các thành viên EXO hiện nay, netizen 'ném đá' 2 thành viên này vì cho rằng họ chỉ lợi dụng tên tuổi gắn với EXO trước đây để kiếm tiền tại Trung Quốc.

 Vốn là hai gương mặt khá nổi bật khi còn nằm trong đội hình EXO, thế nhưng vì nhiều lý do mà ba thành viên Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm Hoàng Tử Thao đã rời nhóm để quay về quê hương lập nghiệp. Từ năm 2014 đến nay, mỗi lần xuất hiện trên các trang mạng xứ Hàn là ba anh chàng này lại hứng rất nhiều chỉ trích từ phía công chúng. 

 Netizen Hàn cho rằng những thành viên người Trung đã phản bội nhóm và công ty sau khi được đào tạo chỉn chu và trở nên nổi tiếng. Lý do bởi nền giải trí ở Trung Quốc vốn xếp vào hàng top ở Châu Á, là mỏ vàng giúp các nghệ sĩ có được thu nhập cao gấp hàng trăm lần so với các nước lân cận. 

 Mới đây trên tờ Seoul News đã cập nhật thông tin về thu nhập của hai cựu thành viên EXOLộc HàmNgô Diệc Phàm. Cụ thể từ khi về nước thì catse của hai nam thần tượng này tăng lên chóng mặt. Lộc Hàm thu được 36 tỉ won còn Ngô Diệc Phàm là 29,5 tỉ won cho các hoạt động mà hai anh chàng tham gia. 

 

Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm sở hữu thu nhập khủng kể từ khi trở về Trung Quốc

 Đáng buồn là trước đây khi rời EXO, hai thành viên này đều rơi vào tình trạng kiệt quệ sức khỏe, riêng Ngô Diệc Phàm thì có chuẩn đoán viêm cơ tim cao. Những hoạt động dày đặc và thu nhập khủng của Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm tại Trung Quốc bị netizen Hàn cho rằng hai thành viên này không hề mắc bệnh nặng như những lời chia sẻ trước đây. 

Trích một số bình luận trên trang Seoul News của netizen Hàn Quốc:

1. [+386, -10] Ai thèm quan tâm nếu họ bị ghét ở Hàn chứ, nếu kiếm được số tiền này thì tôi đây cũng sẵn chuồn nhé hehe

2. [+348, -9] Chả có gì ngạc nhiên khi mấy đứa Trung Quốc đều chạy trốn nhỉ? Không biết những thần tượng người Trung Quốc đang hoạt động ở Hàn có học theo Kris và Luhan không nhỉ. Đáng lo ngại đấy, kiểu gì chả có vài công ty quản lý để mắt đến họ. Làm gì có ai từ chối món tiền hai ba chục tỉ won mỗi năm đâu.

3.  [+251, -5]  Người Trung Quốc có vẻ thích chơi lớn nhỉ, từ thu nhập đến đâm sau lưng người khác.

4. [+28, -5] Trời... Tôi đoán là với fan EXO họ chỉ là những kẻ phản bội thôi, cơ mà thử tưởng tượng xem họ có khác gì trúng số sau khi nổi lên với "Growl" đâu?

5. [+28, -5]Xem lại những ảnh cũ của hai người này có khác gì thất bại của tạo hóa đâu, thế mà họ vẫn phản bội SM sau khi SM tút tát cho họ.

6. [+28, -1] Chẳng có gì lạ khi hai ngừoi này bỏ đi cả.

7.  [+15, -1] Có vẻ như Lay chắc cũng sắp chuẩn bị rồi, anh ta có chịu hoạt động gì với EXO ngoài việc đi solo đâu cơ chứ. 

8. [+14, -0] Có thế thì tất cả bọn họ mới bỏ đi chứ...Cũng chẳng thay đổi được sự thật hai người này là lũ phản bội đâu. 

9. [+13, -0] Cũng đáng giá để phản bội đó. 

10. [+11, -0] Nhưng phải công nhận rằng nếu không được vào EXO thì bọn họ chẳng kiếm nổi chừng này đâu. 

 Hiện hai cựu thành viên EXO giữ im lặng trước những luồng ý kiến của netizen xứ Hàn. Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm vẫn chăm chỉ hoạt động ở Trung Quốc, rất hiếm dịp quay trở lại Hàn. 



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày