Netizen đồng loạt gọi tên EXO-L trong cuộc bình chọn fandom có thần kinh thép nhất Kpop: ‘Fan đau lòng thì sẽ càng thương idol…’ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 31 / 03 / 2020

Netizen đồng loạt gọi tên EXO-L trong cuộc bình chọn fandom có thần kinh thép nhất Kpop: ‘Fan đau lòng thì sẽ càng thương idol…’

Theo netizen, EXO-L đã phải trải qua rất nhiều cú sốc nhưng họ sẽ vẫn luôn ở đó vì ‘may mắn là chúng tôi có EXO và EXO cũng có chúng tôi’.

Đừng bỏ lỡ ⇒ GIẢI MÃ Ý NGHĨA 15 TÊN TÀI KHOẢN INSTAGRAM ĐẸP VÀ ĐỘC ĐÁO NHẤT CỦA CÁC IDOL KPOP DO NETIZEN HÀN LỰA CHỌN

Chiều tối ngày 30 tháng 3, Suho đã chính thức debut với tư cách nghệ sĩ solo thông qua mini album "Self-Portrait" và ca khúc chủ đề “Let’s Love”. Chưa đến 1 ngày sau, chàng trưởng nhóm EXO đã gặt hái được hàng loạt quả ngọt. Đầu tiên là thành tích đứng đầu BXH album iTunes của 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm cả New Zealand, Mexico, Na Uy, Philippines, Nga, Romania, Ba Lan, Singapore, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine, Việt Nam, Pháp, Brazil , Chile, Ấn Độ, Thụy Điển, Phần Lan… Sau đó là đứng đầu các BXH âm nhạc lớn của Trung Quốc như QQ Music hay KuGou Music .

MV "Let's Love" - Suho

Còn tại Hàn Quốc, "Self-Portrait" đã đứng đầu BXH Melon vào đêm ngày 30 tháng 3, đồng thời chưa tới 24 giờ sau khi phát hành nhưng Suho đã xuất sắc tiêu thụ được 16.000 album. Đây là những thành tích cực kì tốt, không chỉ chứng tỏ được tài năng của Suho mà cho thấy một sự thật rằng, tầm ảnh hưởng của EXO trong Kpop sau 8 năm debut vẫn chưa hề thuyên giảm.

Cùng ngày, trên mạng xã hội cả Knet và Vnet đã cùng thảo luận về chủ đề “Fandom nào có thần kinh thép nhất Kpop?”. Theo ghi nhận thì hầu hết netizen đều đưa ra câu trả lời là EXO-L.

Trích bình luận của Knet trên diễn đàn Pann trước câu hỏi “Fandom nào có thần kinh thép nhất Kpop?”:

1, “3 lần hẹn hò, 3 thành viên rời nhóm, 1 lần cưới chạy bầu, có fandom nào phải chịu đựng nhiều hơn EXO-L sao?? Giải thưởng thần kinh thép thuộc về EXO-L nhé... Bản thân là EXO-L mà tôi cũng phải công nhận mình sắt đá phết”.

2, “Tui là ARMY mà cũng phải công nhận EXO-L đấy. Vụ có bầu trước khi cưới đúng là đỉnh cao... Không quảng bá nhóm mà cũng được sao?”.

3, “EXO-L ăn chặt rồi... Nhà nào chơi lại được đây”.

4, “Nói thật chứ, lần solo này Suho có số điểm cao nhất trong lần đầu tiến vào bảng xếp hạng đấy... Kim Jongdae với Baekhyun trước đây chỉ được hạng 5 thôi... Hồi hè ấy đúng là có sajaegi mà”.

5, “EXO-L là tường thành chứ còn gì nữa... Chuyện đấu với fan nhà khác đã stress lắm rồi, lại còn hẹn hò, rời nhóm rồi thì vợ có thai trước khi cưới... EXO-L chắc chết tâm luôn rồi...”.

6, “EXO-L nha. Fandom nào chưa phải nghe tin idol kết hôn thì trật tự đê”.

Trích bình luận của Vnet trên fanpage Netizenbuzz Vtrans:

Còn bạn, ý kiến của bạn như thế nào?

Kim An (Tổng hợp)

Xem thêm:

⇒ GIẢI MÃ Ý NGHĨA 15 TÊN TÀI KHOẢN INSTAGRAM ĐẸP VÀ ĐỘC ĐÁO NHẤT CỦA CÁC IDOL KPOP DO NETIZEN HÀN LỰA CHỌN

⇒ 6 IDOL SỞ HỮU ĐÔI MẮT NÂU TO, ĐẸP VÀ CỰC KÌ ẤM ÁP: SANA THÌ CHUẨN RỒI NHƯNG TRÙM CUỐI MỚI KHIẾN FAN PHẤN KHÍCH HƠN CẢ

⇒ ĐƯỢC NHẬN XÉT NHÌN GIỐNG ROSÉ (BLACKPINK), MỘT NỮ INSTAGRAMMER BỊ 'NÉM ĐÁ' VÌ NGHI VẤN CỐ TÌNH BẮT CHƯỚC ĐỂ 'CÂU FAME'



#EXO-L #Suho debut solo #Suho Self-Portrait #Suho Let’s Love #fandom có thần kinh thép nhất Kpop
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày