Netizen dự đoán một cái kết đắng cho nghệ sỹ nhà Fantagio vì Weki Meki không thể comeback - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 04 / 01 / 2018

Netizen dự đoán một cái kết đắng cho nghệ sỹ nhà Fantagio vì Weki Meki không thể comeback

Có khá nhiều lý do ảnh hưởng đến lịch trình comeback lần này của Weki Meki, nhưng chủ yếu vẫn là tình hình khủng hoảng hiện nay của công ty quản lý.

Những tin tức về tình hình hiện tại ở Fantagio hiện đang khiến người hâm mộ hết sức lo lắng, bao gồm cả việc người sáng lập Na Byung Jun bất ngờ bị cổ đông Trung Quốc JC Group bãi nhiệm cũng như thẻ tín dụng công ty dành cho tất cả các nhân viên và nghệ sĩ bị cắt hoàn toàn. Và mới đây nhất, điều mà các fan Weki Meki lo ngại nhất đã xảy ra, khi màn comeback của nhóm nữ tân binh này bị trì hoãn vô thời hạn vì tình trạng khủng hoảng của công ty.

Weki Meki hoãn comeback

Ban đầu, Fantagio đã lên lịch ​​cho Weki Meki trở lại vào cuối tháng 1. Tuy nhiên vì nhiều lý do, bao gồm cả vấn đề nội bộ của Fantagio, cần thời gian chuẩn bị thêm cho album, và cả Thế vận hội mùa đông Pyeongchang sẽ diễn ra trong suốt tháng 2, công ty quản lý đã quyết định trì hoãn màn trở lại này của Weki Meki.

Vào sáng ngày 4 tháng 1, một đại diện của Fantagio trả lời với báo chí Hàn Quốc: "Chúng tôi đã lên kế hoạch để họ trở lại vào cuối tháng 1, nhưng giờ đây nó đã bị trì hoãn. Lý do là bởi chúng tôi cảm thấy cần thời gian chuẩn bị thêm cho album của nhóm và cả vấn đề nội bộ hiện đang diễn ra tại công ty".

Trên thực tế, Weki Meki hiện đang trực thuộc Fantagio Music, một công ty con của Fantagio. Khi được hỏi liệu những vấn đề gần đây của Fantagio có ảnh hưởng đến việc trì hoãn sự trở lại của nhóm hay không, đại diện công ty thành thật trả lời: "Đúng là nó có ảnh hưởng. Không khí hiện tại ở công ty đang chùng xuống rất nhiều. Hiện thời điểm trở lại của nhóm vẫn chưa được thảo luận".

Weki Meki hoãn comeback

Có vẻ như tình hình nguy cấp hiện tại ở Fantagio là điều mà không ai có thể lường trước được, kể cả nhân viên công ty. Chính vì thế, nó đã tạo ra một cú sốc lớn cho dư luận. Sau những tin tức đã được báo chí đăng tải, netizen Hàn hiện đang nghĩ đến một cái kết buồn cho công ty giải trí này. Và họ cho rằng, sự khủng hoảng hiện tại của Fantagio là hậu quả từ những tham vọng kinh doanh sai lầm của chính nhà sáng lập Na Byung Jun.

Weki Meki hoãn comeback

- "Na Byung Jun đã nuốt hết tất cả các khoản tài trợ từ phía Trung Quốc để cố gắng phát triển công ty của mình, nhưng cuối cùng chính ông ta đã hủy hoại nó. Đúng là gieo nhân nào gặt quả đó"

- "Có vẻ như I.O.I chính là khoảng thời gian tốt đẹp duy nhất mà Choi Yoojung và Kim Doyeon từng có được"

- "Ai mà nghĩ chuyện này sẽ xảy ra với Fantagio chứ..."

- "Đó là vì các diễn viên cảm thấy rất tức giận khi công ty Trung Quốc sa thải CEO của họ, thế nên JC Group đã trả đũa bằng cách cắt hoàn toàn thẻ tín dụng công ty. Nghệ sĩ sẽ quảng bá thế nào khi không có tiền đây? Họ thậm chí còn không thể đổ xăng hay mua thức ăn nữa. Tất cả các diễn viên hiện đang phải quay phim truyền hình đều rất khốn đốn, đến mức quản lý của họ phải dùng tiền từ thẻ tín dụng của riêng họ, tsk tsk"

- "Thẻ tín dụng công ty đã bị cắt hoàn toàn, vậy nên thực tế là màn comeback của Weki Meki sẽ bị trì hoãn vô thời hạn..."

- "Có nghĩa là Fantagio bây giờ đã tiêu tùng rồi??.."

- "Tội nghiệp các quản lý... So với họ thì diễn viên kiếm được nhiều tiền hơn gấp trăm ngàn lần, vậy tại sao quản lý lại phải tự bỏ tiền ra để chi trả? Đáng lẽ nghệ sĩ phải tự chi trả các khoản phí của họ rồi sau đó yêu cầu công ty trả lại chứ"

- "Các quản lý cần phải đình công ngay lập tức và nghệ sĩ cần phải lợi dụng tình hình hiện tại như là một lý do để đệ đơn kiện chấm dứt hợp đồng. Công ty bây giờ chẳng khác gì một cái vỏ ốc ㅋㅋ"

- "Đây là những gì xảy ra khi bạn nhận tài trợ từ phía Trung Quốc mà không nghĩ đến hậu quả sau đó. Cuối cùng thì các nghệ sĩ của công ty lại đang bị cuốn vào những sự kiện kỳ quặc của Trung Quốc, và cả hàng loạt vụ sa thải và thay đổi nhân viên Hàn Quốc bất chợt nữa. Các công ty Hàn Quốc cần phải đảm bảo rằng họ đang nắm chặt cổ phiếu của chính mình"

- "Về cơ bản đó là lỗi của người đứng đầu khi bán công ty của mình cho Trung Quốc..."

- "Đây chính xác là hậu quả khi bạn đặt niềm tin vào các khoản tài trợ của Trung Quốc đấy ㅋㅋㅋ Ngay cả đảo Jeju cũng đang có rất nhiều dự án bất động sản được Trung Quốc mua lại... Thậm chí là trong vài năm tới, chúng ta sẽ có những khu vực ở Hàn Quốc nhưng lại do người Trung Quốc sở hữu, và rồi họ sẽ cấm người Hàn Quốc đi vào đó luôn ㅋㅋㅋ"

Hy vọng rằng tình hình tại Fantagio sẽ sớm được giải quyết và người hâm mộ sẽ nhanh chóng được chào đón sự trở lại của Weki Meki!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày