Netizen gọi tên một nhóm nam Kpop gen 2 có những bài hát xứng tầm đẳng cấp của T-ara tại Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 26 / 06 / 2020

Netizen gọi tên một nhóm nam Kpop gen 2 có những bài hát xứng tầm đẳng cấp của T-ara tại Hàn Quốc

Nếu bên nhóm nữ Kpop gen 2 có T-ara thì bên nam sẽ là đại diện này theo lựa chọn của rất nhiều netizen Hàn Quốc.

Mặc dù vướng phải một tranh cãi không đáng có dẫn đến bước lùi trong sự nghiệp tại Hàn Quốc, T-ara vẫn luôn là một nhóm nhạc được người dân nước này nhớ đến như một tượng đài bởi những sản phẩm âm nhạc chất lượng và tạo nên xu hướng một thời. Nhắc đến T-ara là netizen xứ kim chi nhớ ngay đến một nhóm nhạc với thời hoàng kim khi ra bài nào là bài nấy thành hit, vũ đạo cũng được khen ngợi hết lời và đến bây giờ nhiều người vẫn phải tìm nghe lại nhạc của nhóm. 

T-ara 

Gần đây trên Theqoo đã xuất hiện một chủ đề tuy nói về một nhóm nhạc nam nhưng lại có những tiêu chuẩn được lấy từ T-ara. Theo netizen, nếu Kpop gen 2 có T-ara thì đại diện bên nam chắc chắn phải là nhóm nhạc này. Họ cũng có một thời đình đám khi bất kì bài nào cũng thành hit và đặc biệt vũ đạo được đánh giá là ở một đẳng cấp vượt trội so với nhiều nhóm nhạc cùng thời lúc bấy giờ. Mặc dù danh tiếng có thể thua thiệt nhiều nhóm khác nhưng đến tận bây giờ những ca khúc của họ vẫn được netizen Hàn tìm nghe và thuộc lòng cả lời bài hát cũng như điểm nhấn vũ đạo. Nhóm nhạc nam nhận được nhiều lời khen ngợi của Knet chính là Teen Top

Teen Top 

Teen Top debut vào năm 2010 dưới trướng của Top Media (công ty của Andy, thành viên Shinhwa). Đội hình của nhóm ban đầu gồm 6 thành viên là C.A.P, Niel, L.Joe, Chunji, Ricky Changjo. Trong số này, Niel là thành viên nổi tiếng nhất ở Hàn vì nhận được sự công nhận của Knet về cả tài năng lẫn nhân cách. Còn đối với các fan quốc tế, họ sẽ nhớ đến L.JoeChunji - hai chàng trai với visual vô cùng nổi bật. Tuy nhiên đến năm 2017, L.Joe quyết định rời nhóm. 

Niel được Knet công nhận về thực lực ca hát lẫn nhân cách. 

L.Joe và Chunji là hai 'cây hút fan' hàng đầu của nhóm. 

Sự nghiệp của Teen Top có thể không có những bản mega hit hay những giải thưởng lớn, tuy nhiên những ca khúc cùng vũ đạo của họ là điều mà ngay cả những netizen khó tính nhất cũng không thể bàn cãi. Dưới đây là một vài bài hát mà netizen trên Theqoo đã liệt kê lại để chứng minh nhóm nhạc này thật sự đã từng có một thời hoàng kim. 

Những bài hát với giai điệu bắt tai và vũ đạo thần sầu... 

Đầu tiên là 'Crazy'. Netizen cho biết đoạn điệp khúc của 'Crazy' bắt tai đến mức dù đã phát hành được 8 năm nhưng nhiều người vẫn còn nhớ đến nó. Đây cũng là ca khúc giúp nhóm giành cúp No.1 đầu tiên trên show âm nhạc sau 2 năm debut. 

Tiếp đến là 'Rocking'. Công chúng sẽ không bao giờ quên được những bước nhảy dồn dập với độ khó được đẩy lên cao nhất có thể của các chàng trai. 

'Miss Right' - Một trong những bản hit lớn của nhóm với độ phổ biến cả với công chúng trong nước lẫn fan quốc tế. Vũ đạo của 'Miss Right' cũng rất đặc biệt khi là sự kết hợp của cả sự phức tạp, cầu kỳ lẫn những động tác đơn giản, dễ làm theo. 

'No More Perfume On You'. Bài hát được sáng tác bởi Bang Shi Hyuk từng rất được yêu thích của Teen Top với giai điệu vô cùng bắt tai. Fan Kpop sau này sẽ nhớ đến nó nhờ vào màn trình diễn của đàn em cùng nhà Lee Jinhyuk và Kim Wooseok tại 'Produce X 101.'

Và những bài hát với điểm nhấn nghe một lần hát theo được ngay...

'Clap' - Điểm nhấn: 'Clap clap clap clap Mad man' 

'Supa Luv' - Điểm nhấn: 'I got the su↗️per Lo~ooooo su↗️per Lo~ooooo' 

'To You' - Điểm nhấn: 'It's like ~ Mae↗️il Mae↗️il~ Everyday~'

Netizen công nhận 'Nữ có T-ara, nam có Teen Top' 

Độ nhận diện của Teen Top vẫn còn mạnh như thế nào? Trong một chương trình mới đây của nhóm nhạc dự án SSAK 3, cả Lee Hyori, Bi Rain Yoo Jaesuk đều nhận ra bài hát của Teen Top. MC quốc dân Yoo Jaesuk thậm chí còn có thể hát theo 'Crazy' một cách ngon ơ. Cũng chính từ chương trình này mà netizen Hàn đã được gợi nhớ lại một thời đình đám của nhóm nhạc nam nhà Top Media. 

MC quốc dân Yoo Jaesuk hát 'Crazy' của Teen Top 

Thông thường, những bài viết mang ý kiến chủ quan khi so sánh một nhóm nhạc với một nhóm khác sẽ thường vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, đây có lẽ là một trong những trường hợp đặc biệt khi gần như toàn bộ phần bình luận đều công nhận sức ảnh hưởng của các bài hát mà Teen Top thể hiện. Họ cho rằng cả Teen Top T-ara đều là những nhóm nhạc phát hành được những sản phẩm vừa chất lượng lại vừa để lại những ấn tượng khó phai nhòa. Và thậm chí đây cũng là 2 nhóm nhạc mà bây giờ khi nghe đến tên ca khúc thì Knet cũng có thể dễ dàng hát theo và nhớ đến những động tác vũ đạo 'highlight' của họ. 

Bình luận của Knet về những bài hát đình đám một thời của Teen Top

- Không có 'Missing' nhỉ? Ca khúc đó của họ đỉnh thật luôn ấy!

- Đến giờ tôi vẫn còn nghe 'Missing' với 'Ah-Ah' đây này! Hai bài hát đó hay quá chừng!

- Cái này tôi phải công nhận. Âm nhạc của họ đánh vào cảm xúc tôi mạnh hơn cả lý trí nữa.

- Hul~ Tôi chợt nhận ra không bài nào của nhóm mà tôi không biết đến cả!

- 'Crazy' đúng là đỉnh cao nhất mà!

- Công nhận, bài nào của Teen Top cũng gây nghiện cả.

- Chỉ nghe đến tên 'No More Perfume On You' là tôi nổi cả da gà rồi này. Tôi cực thích cách họ hát câu 'Hyangsuppurijima' với chất giọng rất ngọt ngào luôn. 

- Niel là một idol toàn diện. Cậu ấy hát tốt, nhảy cũng tốt và trình diễn cũng tốt. Có thể nói là Niel bị đánh giá thấp quá rồi. 

- Cái nhóm gì mà bài nào cũng toàn là tuyệt tác thế này?

- Theo tôi thì nhạc của Teen Top hoàn toàn đáng để lắng nghe và tin tưởng. Nhưng mọi người cũng nên tin là họ thường xuyên bị đánh giá thấp và bị 'dìm' đi mất. Nhưng mà tôi là kiểu người mà họ càng bị đánh giá thấp thì tôi càng muốn tìm nghe nhạc của họ. 

- Mọi người ơi, xin hãy nhớ về Teen Top với tư cách là một nhóm và thường nghe nhạc ủng hộ họ nhé... Họ chưa tan rã đâu, và vẫn còn quảng bá nữa đấy. Họ cũng có cả những bài hát b-side mà các thành viên tự sáng tác và bài nào cũng hay cả. Xin hãy quan tâm và lắng nghe nhóm nha. 

Bạn có biết đến âm nhạc của Teen Top không? Bạn có yêu thích những bài hát của họ như Knet? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



#Teen Top #T-ara #Niel (Teen Top)
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày