Netizen Hàn choáng nặng với rating gây sốc khi TWICE xuất hiện trên 'Radio Star': 'Giờ thì cả TWICE cũng flop thảm thương rồi' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 10 / 2020

Netizen Hàn choáng nặng với rating gây sốc khi TWICE xuất hiện trên 'Radio Star': 'Giờ thì cả TWICE cũng flop thảm thương rồi'

Nhiều người thậm chí còn cho rằng đây là lần đầu tiên họ chứng kiến 'Radio Star' ghi nhận mức rating thấp đến vậy.

Vào tối 28 tháng 10 vừa qua, 8 thành viên TWICE (ngoại trừ Jungyeon hiện đang tạm dừng hoạt động vì vấn đề sức khỏe) đã xuất hiện trên chương trình "Radio Star" của MBC. Đây là lần đầu tiên cả nhóm cùng nhau góp mặt trên "Radio Star". Trước đó, vào năm 2016, Nayeon cũng từng xuất hiện trên chương trình này, và Jungyeon cùng Sana đã tham gia một tập khác trong cùng năm đó.

Trong chương trình này, TWICE đã chia sẻ về nhiều chủ đề khác nhau liên quan đến kỷ niệm 5 năm debut của nhóm, lần comeback mới nhất,.... Rất nhiều người đã từng kỳ vọng sự xuất hiện của TWICE sẽ tạo nên một tập "Radio Star" đầy bùng nổ, thế nhưng trên thực tế, kết quả tỷ suất người xem trong tập này đã khiến đông đảo cư dân mạng cảm thấy sốc nặng.

rating tập Radio Star của TWICE

Theo thống kê, 2 phần của tập "Radio Star" tối qua lần lượt ghi nhận mức rating 2,0% và 2,7%. Đây là thành tích rating thấp nhất trong năm 2020 của "Radio Star", sụt giảm đến 2,0% so với rating của tập tuần trước. Con số này khiến rất nhiều người bất ngờ bởi TWICE là một nhóm nữ nổi tiếng và cũng có độ nhận diện khá cao đối với công chúng Hàn Quốc.

rating tập Radio Star của TWICE

Giải thích cho mức rating gây sốc này, một số cư dân mạng cho rằng đây là kết quả tất yếu khi các idolgroup xuất hiện cùng nhau với tư cách cả nhóm, và tập hôm qua thật sự không thú vị. Trong khi đó, có những ý kiến chê bai và mỉa mai cho rằng thành tích này đã phản ảnh sự thật về độ nổi tiếng sụt giảm thảm thương của TWICE. Dù vậy, cũng có không ít bình luận bênh vực các cô gái nhà JYP và khẳng định "Radio Star" cũng có những tập với rating không cao hơn TWICE là bao.

- "Flop nặng rồi"

- "Rating giảm mạnh thật luôn"

- "Vốn dĩ các nhóm nhạc idol cứ xuất hiện cả nhóm cùng nhau là y như rằng chẳng có gì thú vị"

- "Nhưng "Radio Star" vốn đã vậy rồi mà.. Cứ mỗi lần cái tổ hợp nhạt nhẽo nào xuất hiện thì rating sẽ giảm mạnh thôi"

- "Lần đầu tiên thấy rating của "Radio Star" chỉ có 2% thôi đấy"

- "Giờ thì TWICE cũng ở bên kia sườn dốc rồi.."

- "Hôm qua xem thấy không thú vị thật ㅠ"

- "TWICE sao lại thành ra thế này nhỉ"

- "Nghe bảo là kỷ lục thấp nhất trong 13 năm luôn? Thật không vậy?"

- "Rating thấp nhất trong lịch sử á?"

- "Nhiều người cứ bảo rating đột ngột giảm mạnh nên tôi đã thử search thì thấy tập hồi tháng 8 có các nữ diễn viên xuất hiện rating cũng giảm còn 2,8% mà. Nếu không phải là những người nổi tiếng giỏi ăn nói và có khiếu hài hước xuất hiện thì rating thường sẽ giảm mạnh thôi"

rating tập Radio Star của TWICE

- "Chỉ có fan thấy vui thôi"

- "Dù có nhạt nhẽo đến mức nào thì rating 2% vẫn có hơi..."

Trong khi đó, TWICE gần đây vừa trở lại với album phòng thu thứ 2 mang tên "Eyes Wide Open" và ca khúc chủ đề "I CAN'T STOP ME". 



#TWICE #Eyes Wide Open #I CAN'T STOP ME #Radio Star #MBC #rating #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày