Netizen Hàn liệt kê những lý do 'cạn lời' nhất từng được dùng để bash idol: Top comment đồng loạt gọi tên 1 nhóm nhạc! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 24 / 06 / 2020

Netizen Hàn liệt kê những lý do 'cạn lời' nhất từng được dùng để bash idol: Top comment đồng loạt gọi tên 1 nhóm nhạc!

Có những thần tượng bị chỉ trích 'lên bờ xuống ruộng' chỉ vì một bộ quần áo hay chỉ đơn giản là giả vờ nhai kẹo cao su.

Trong thế giới Kpop, có vô vàn lý do để một thần tượng nào đó bị cộng đồng mạng lên án, chỉ trích thậm tệ. Có những lý do hợp tình hợp lý chẳng hạn như thần tượng dính scandal, vướng vào những bê bối liên quan đến pháp luật không thể tha thứ. Nhưng cũng có những nguyên nhân được mang ra bash idol mà người hâm mộ nhìn vào chỉ còn biết "cạn lời" và lắc đầu ngán ngẩm.

Gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã cùng nhau bàn luận sôi nổi trong một bài viết có chủ đề: "Đâu là những lý do ngu ngốc nhất từng được mang để để bash bias của bạn?". Tác giả bài viết này khẳng định rằng đối với mình, lý do "cạn lời" nhất chính là khi thần tượng bị mang ra "trút giận" dù người phạm sai lầm là công ty quản lý.

những lý do cạn lời nhất từng được mang ra bash idol

Bên dưới bài viết này, cộng đồng mạng xứ kim chi đã để lại rất nhiều bình luận, liệt kê hàng loạt nguyên nhân kỳ quặc từng được đem ra để lên án, chỉ trích thần tượng của họ. Trong đó, cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những comment ở top đầu chính là BTS, đặc biệt là em út Jungkook. Nhiều người cho rằng dù không phải fan nhưng họ cũng cảm thấy thương xót cho BTS nói chung và Jungkook nói riêng khi rất nhiều lần chứng kiến các chàng trai đến từ Big Hit Entertainment bị chỉ trích "lên bờ xuống ruộng" vì những lý do hết sức vô lý.

những lý do cạn lời nhất từng được mang ra bash idol

- "Tôi là fan của một nhóm khác nhưng không phải tất cả chúng ta cần phải đồng ý rằng chủ đề này là dành cho BTS sao? Thành thật mà nói, họ lúc nào cũng bị chỉ trích vì những chuyện nhỏ nhặt nhất, những chuyện đó hoàn toàn không phải là vấn đề lớn và chúng khiến tôi cảm thấy thương xót cho họ.

- "Thần tượng của tôi bị bash chỉ vì cậu ấy mặc hanbok trong cuộc sống hàng ngày"

- "Bị bash vì nhận hashtag chế giễu vào ngày sinh nhật ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Không phải nói đến vấn đề này thì Jungkook là số một sao? Một nửa bình luận ở đây đều đề cập đến Jungkook đấy"

- "Không phải là BTS sao?ㅋㅋㅋ BTS luôn bị chỉ trích vì những điều nhỏ nhặt nhất"

- "Cậu ấy bị bash vì nhận được hashtag chế giễu vào ngày sinh nhật, vì mặc Hanbok và mang vớ ngón chân, vì tóc dài quá, vì cậu ấy có hình xăm, vì cậu ấy ôm các thành viên, vì cậu ấy nhảy "DDU-DU DDU-DU" bằng ngón tay, và vì cậu ấy chơi game với fan nữa chứ"

- "Bias của tôi thì giả vờ nhai kẹo cao su trên sân khấu, nhưng mọi người cứ nghĩ rằng cậu ấy đang nhai kẹo cao su thật nên cậu ấy đã bị chỉ trích tơi tả"

- "Bị bash vì anh/cô ấy chào hỏi và ôm một người bạn"

- "Vì bị dị ứng với cholinergic nên cậu ấy mặc quần cỡ lớn và rồi bị chỉ trích tơi bời vì trông phình to như sắp nổ tung tới nơi"

- "Nói thật thì bản thân việc BTS cho đến bây giờ vẫn luôn tươi cười và tích cực hoạt động đã là quá tuyệt vời rồi. Tinh thần của họ phải mạnh mẽ đến thế nào nhỉ. Nếu là tôi thì chỉ cần đi đến các lễ trao giải thôi cũng đủ khiến tôi run rẩy rồi. Đọc hết top comment mới thấy họ bị chỉ trích vì rất nhiều lý do ngu xuẩn. Mong là mấy đứa chỉ trích họ vì những cái lý do đó sớm tiêu hết cả đi... Mặc dù trong cuộc sống hiện tại thì mấy đứa đó cũng đã là một lũ thất bại rồi"

- "Điên mất, toàn bộ top comment đều chỉ nhắc đến duy nhất một nhóm nhạc... Sao lại chỉ trích họ vì những lý do như thế chứ?"

- "Thế mới thấy ARMY không thể làm gì khác ngoài việc trở nên nhạy cảm quá mức. Nếu bias của tôi bị bash vô lý đến mức đó chắc tôi sẽ phát điên mất thôi. Tinh thần của BTS và ARMY mạnh mẽ thật đấy"

- "Bias của tôi thì bị bash vì quyên góp..."

- "Tặng Macaron làm quà sinh nhật mà cũng bị chửi đây"

- "Tự dưng lại nghĩ đến Kim Taehyung.. Cậu ấy muốn chơi game với fan nên đã viết lên Weverse và rủ fan chơi cùng. Nhưng Weverse là nơi bất cứ ai cũng có thể gia nhập và nhận được lời mời, và có những kẻ đã quấy rối và chửi rủa cậu ấy. Chắc cậu ấy đã đọc hết bình luận rồi. Kim Taehyung vốn là một người rất hoạt bát nhưng từ sau khi bị chỉ trích quá nhiều thì dần dần cậu ấy đã trở nên thận trọng hơn trong mọi hoạt động"

Đâu là lý do "cạn lời" nhất từng được mang ra để bash thần tượng của bạn?



#BTS #Jungkook #V #chỉ trích #lên án #bash #lý do #nguyên nhân #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày