Netizen Hàn ngán ngẩm khi Mnet tiếp tục làm show sống còn tìm người thay thế IZ*ONE: 'Tại sao lại là Trung, Nhật mà không phải Việt Nam?' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 17 / 01 / 2021

Netizen Hàn ngán ngẩm khi Mnet tiếp tục làm show sống còn tìm người thay thế IZ*ONE: 'Tại sao lại là Trung, Nhật mà không phải Việt Nam?'

Điều khiến khán giả lo lắng nhất chính là việc chương trình này sẽ sớm đi theo con đường gian lận của 'Produce 101'.

Hồi tuần trước, Mnet đã tuyên bố sẽ ra mắt một chương trình thử giọng toàn cầu khác với tên gọi "Girls' Planet 999" cùng mục tiêu thành lập một nhóm nhạc nữ có thể "kế nhiệm" IZ*ONE. Các thí sinh nữ từ 16 tuổi trở lên đều có thể nộp đơn đăng ký tham gia, bất kể họ là thực tập sinh tự do, trainee đang trực thuộc các công ty giải trí hay idol nữ đã ra mắt trước đó.

Mnet làm show sống còn tìm kiếm nhóm nữ toàn cầu

Điểm khiến "Girls' Planet 999" khác biệt với các chương trình thử giọng còn lại của Mnet nói riêng và Kpop nói chung chính là việc chương trình đặt mục tiêu trở thành một dự án toàn cầu lớn nhắm đến đối tượng chính là những cô gái có liên quan đến 3 đất nước Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Những người tham gia có thể mang quốc tịch Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản; có thể là thực tập của các công ty giải trí tại đây; hoặc cũng có thể là người nước ngoài đang sinh sống tại 3 quốc gia này.

Mnet làm show sống còn tìm kiếm nhóm nữ toàn cầu

Cùng với thông báo này, Mnet cũng đã công bố teaser video chính thức của "Girls' Planet 999". Tuy nhiên, thay vì cảm thấy phấn khích và kỳ vọng, hầu hết khán giả Hàn Quốc lại tỏ ra ngán ngẩm và phẫn nộ khi Mnet tiếp tục làm show sống còn sau tất cả những bê bối trước đó. Rất nhiều người lo ngại "Girls' Planet 999" rồi cũng sẽ đi theo con đường gian lận của series "Produce 101", thậm chí không ít khán giả còn suy đoán rằng Mnet phải gấp rút tạo ra một nhóm nữ mới để thay thế IZ*ONE khi girlgroup bước ra từ "Produce 48" sẽ sớm kết thúc hợp đồng (dự kiến vào tháng 4 năm nay).

- "Đây chính xác là "Produce 101" được thực hiện dưới một cái tên khác, họ không có lương tâm sao"

- "Tại sao các người lại muốn cho mấy đứa Nhật Bản và Trung Quốc không biết nói tiếng Hàn ra mắt chứ?"

- "Có khác gì "Produce 101" đâu chứ? Mnet đúng là rác rưởi"

- "Đã bảo đừng có làm mấy show kiểu này nữa rồi mà. Các người có điên không vậy?"

- "Đừng hủy hoại bọn trẻ thêm nữa"

- "IZ*ONE sẽ sớm tan rã nên họ phải tạo ra một nhóm khác để thay thế ㅋㅋㅋ"

- "Thật ghê tởm.. Mnet phát điên vì tiền rồi"

- "Tất cả những gì họ cần làm là đổi tên chương trình ư?"

- "Ghét thật sự, rồi sẽ lại gian lận tiếp thôi"

- "Tại sao chỉ bao gồm Trung Quốc và Nhật Bản chứ? Nếu muốn thành lập một nhóm nhạc châu Á đa quốc tịch thì tại sao lại không đối xử với Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và Philippines giống như vậy? Đây không phải là châu Á hay toàn cầu gì cả. Hãy chỉ làm ra một nhóm nhạc toàn Hàn thôi ㅋㅋ"

- "Tại sao lại phải là Trung Quốc và Nhật Bản..."

- "Sau những rắc rối mà họ đã gây ra với "Produce 101", tôi đã nghĩ rằng Mnet sẽ ngừng làm show sống còn, nhưng hình như tôi đã sai?? Họ chỉ giả vờ như không có chuyện gì xảy ra mà thôi"

- "Chẳng phải cuối cùng mấy đứa Trung Quốc cũng sẽ phản bội sao? Sao lại đi chọn tụi nó?"

- "Điểm khác biệt giữa chương trình này và "Produce 101" là gì chứ? Vụ gian lận của "Produce 101" trôi qua chưa được bao lâu mà đã làm tiếp một show sống còn khác rồi á? Wow, đỉnh thật nhỉ"

- "Không phải họ đã nói sẽ ngừng làm show sống còn sao?? Giờ thậm chí lại mời cả Trung Quốc và Nhật Bản tham gia nữa chứ... Thật điên rồ"

- "Rồi lại thao túng tiếp à??"



#Girls' Planet 999 #Mnet #IZ*ONE #tinnhac IZ*ONE #show sống còn #netizen Hàn #gian lận #thao túng
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày