Netizen Hàn phẫn nộ đào lại tình huống APRIL ăn nói vô lễ với một idol nam gen 2: Cười nhạo visual của tiền bối hơn mình tận 10 tuổi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 03 / 2021

Netizen Hàn phẫn nộ đào lại tình huống APRIL ăn nói vô lễ với một idol nam gen 2: Cười nhạo visual của tiền bối hơn mình tận 10 tuổi

Đó là chưa kể, những lời này được nói ra trong lần đầu tiên họ gặp nhau và ngay trên sóng radio trực tiếp.

Vụ bắt nạt cựu thành viên Lee Hyunjoo nổ ra đã và đang khiến nhiều tình huống không hay trong quá khứ của APRIL liên tục bị công chúng Hàn Quốc đào lại trong những ngày qua. Từ việc Lee Jinsol phá hỏng màn trình diễn của ảo thuật gia Choi Hyun Woo cho đến những bằng chứng các thành viên bắt nạt Hyunjoo ngay trước máy quay,..., tất cả đã khiến hình tượng ngây thơ, trong sáng, đáng yêu mà APRIL theo đuổi từ những ngày đầu tiên ra mắt hoàn toàn sụp đổ trong mắt cư dân mạng.

APRIL bị tố xúc phạm Lee Joon

Trong quá trình đào lại những sự việc cũ, netizen xứ củ sâm mới đã đã phát hiện ra một tình huống gây sốc khác. Vào ngày 30 tháng 4 năm 2020, các thành viên APRIL đã tham gia chương trình radio "Lee Joon's Youngstreet" do Lee Joon (cựu thành viên MBLAQ) làm DJ. Tại đây, họ đã có những lời lẽ mà cư dân mạng Hàn Quốc cho là vô lễ, xúc phạm một tiền bối lớn hơn họ rất nhiều tuổi.

APRIL bị tố xúc phạm Lee Joon

Trong chương trình hôm đó, khi nói về chủ đề độ nổi tiếng từ thời đi học, Lee Joon đã chia sẻ rằng: "Ah... Anh không xuất thân từ top Ulzzang đâu...! Có một trang web ít nổi tiếng hơn trang web top Ulzzang một chút, anh và Jung Yonghwa của CNBlue từng được gọi là Ulzzang ở đó... Nhưng anh cũng không chắc lắm. Như hiện tại thì mặt anh chắc không được xem là gương mặt đẹp trai đâu... Thần kỳ thật nhỉ ㅎ...".

Sau khi Lee Joon chia sẻ như vậy, Jinsol hoặc Yena (cư dân mạng Hàn Quốc không chắc lắm vì video có hình trong đoạn này đã bị cắt, nhưng chắc chắn là 1 trong 2) đã cười và nói: "Chắc là gương mặt hợp với thời đó nhỉ..? ㅋㅋㅋㅋ Kiểu mặt được yêu thích vào thời đó chăng??...".

(Có thể nghe toàn bộ buổi phát sóng này TẠI ĐÂY, phần được nhắc đến nằm ở phút thứ 34:00)

Trên thực tế, ngay sau khi chương trình này lên sóng, đã có nhiều bình luận chỉ trích sự vô lễ của APRIL. Lý do tình huống này gây khó chịu cho khán giả là bởi Lee Joon là một tiền bối lớn của APRIL (Lee Joon ra mắt cùng MBLAQ vào năm 2009, trong khi APRIL debut năm 2015, cách nhau tận 6 năm). Ngoài ra, khoảng cách tuổi tác giữa anh và 2 thành viên nói câu trên cũng khá lớn, lên đến tận 12 - 13 tuổi (Lee Joon sinh năm 1988, Yena sinh năm 2000, Jinsol sinh năm 2001). Đó là chưa kể ngoại trừ Lee Naeun, tất cả các thành viên khác của APRIL đều chỉ mới gặp mặt Lee Joon lần đầu tiên trong chương trình đó.

Trong một ngành công nghiệp coi trọng mối quan hệ trên dưới như Kpop, việc APRIL quá thoải mái nói những lời như vậy đã vấp phải một làn sóng bất bình từ khán giả Hàn Quốc. Sau khi vụ việc này bị đào lại, hàng loạt ý kiến trên các diễn đàn trực tuyến đều khẳng định họ không thể hiểu được vì sao APRIL lại nói như thế trong khi Lee Joon từng là một idol rất nổi tiếng, thường xuyên được khen ngợi vì gương mặt điển trai và hiện cũng đang rất thành công trong vai trò diễn viên.

APRIL bị tố xúc phạm Lee Joon

- "Xin lỗi nhưng thời hoạt động với MBLAQ Lee Joon cực kỳ nổi tiếng nhé... Nói thật thì nếu fan anh ấy nghe được họ nói như vậy chắc chắn sẽ chẳng vui vẻ gì đâu, tự nhiên lại đi cười nhạo thời đại là thế nào ㅋㅋ"

- "Tôi đã nghe bản full rồi, có một lúc APRIL nói về kinh nghiệm của mình thì Lee Joon, với tư cách là một idol tiền bối, có bảo anh ấy cũng hiểu điều đó. Kiểu như để giải tỏa sự ngại ngùng ấy... Nhưng Jinsol? (Không chắc lắm vì chỉ nghe được giọng thôi ㅜㅜ) lại vặn ngược lại ảnh "Anh biết gì chứ?" ㅋㅋㅋ Thật sự luôn .."

- "Có vụ này nữa. Vì 2 bên lần đầu gặp mặt nên Lee Joon cũng cố gắng gần gũi hơn với nhóm bằng cách nói rằng anh ấy cũng xuất thân từ idol nên rất hiểu những khó khăn của APRIL, nhưng bọn họ lại bảo "Anh biết gì chứ ㅋㅋㅋ". Điên thật rồi"

- "Rõ ràng là cách nói chuyện của họ quá thiếu tôn trọng và thiếu phép lịch sự cơ bản dành cho người nghe. Giờ thì tôi đã hiểu lý do tại sao Hyunjoo lại bảo mong rằng mọi người hãy quan tâm nhau hơn và cư xử lịch sự với nhau hơn khi nói về điều ước năm mới trong một chương trình của APRIL rồi"

- "Cái bạn tên là Jinsol này, nói sao nhỉ, kiểu bản chất con người vốn đã rất kiêu kỳ chảnh chọe rồi ấy... Mấy cái ảnh bạn này liếc Hyunjoo cũng vậy, biểu cảm cực kỳ đáng sợ, cứ như mấy đứa côn đồ trong trường học vậy"

- "Khoan nhưng mà, cười nhạo gương mặt của Lee Joon á? ㅋㅋㅋㅋ Nực cười thật đấy. 2 idol vô danh lại đi chê ngoại hình của một người từng cực kỳ nổi tiếng như Lee Joon cơ đấy ~"

- "Gương mặt này lại bị 2 đứa vô danh tiểu tốt chế nhạo cơ..."

APRIL bị tố xúc phạm Lee Joon

- "So với APRIL bây giờ thì ngày xưa MBLAQ siêu thành công nhé ㅋㅋㅋㅋ Mấy cô này đúng là chẳng biết trước biết sau gì cả"

- "Visual của Lee Joon bị chê á? ;;; Chuyện hài nhất trong ngày luôn"

- "Một đám hậu bối debut sau 6,7 năm, nhỏ hơn 10 tuổi mà dám ăn nói với tiền bối kiểu đó..."



#APRIL #tinnhac APRIL #Jinsol #Yena #Lee Joon #MBLAQ #tinnhac Lee Joon #vô lễ #radio #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày