Netizen Hàn 'sốc tận óc' với khoảnh khắc Kim Heechul hôn bạn diễn nam trên sân khấu, không chỉ một mà rất nhiều lần - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 16 / 02 / 2020

Netizen Hàn 'sốc tận óc' với khoảnh khắc Kim Heechul hôn bạn diễn nam trên sân khấu, không chỉ một mà rất nhiều lần

Loạt ảnh này vừa được Knet 'đào mộ' và nhanh chóng trở thành một cuộc tranh cãi lớn trên Internet Hàn Quốc.

Sau khi chính thức thừa nhận đang hẹn hò cùng Momo (TWICE), Heechul (Super Junior) đã và đang vướng vào khá nhiều tranh cãi dù trước đó anh từng được xem là "con cưng" của netizen Hàn. Nhiều người cho rằng Heechul nhắc đến bạn gái quá nhiều lần, dù là trực tiếp hay gián tiếp, khiến người hâm mộ của TWICE và một bộ phận khán giả cảm thấy không thực sự thoải mái.

Knet đào mộ khoảnh khắc Heechul hôn nam giới

Mới đây, một vụ tranh cãi khác liên quan đến Heechul lại bùng nổ trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, và lần này xuất phát từ một số khoảnh khắc gây sốc của anh trong quá khứ. Cư dân mạng đã "đào mộ" những lần Heechul cuồng nhiệt hôn bạn diễn nam trên sân khấu, ngay trước mặt rất nhiều khán giả và người hâm mộ. Trong những hình ảnh dưới đấy, có thể thấy Heechul đã hôn các thành viên Super Junior khác như SungminSiwonKyuhyun, và thậm chí là cả Jungmo (TRAX).

 

Khi những hình ảnh nói trên được chia sẻ lại, chúng đã khiến cư dân mạng Hàn Quốc dậy sóng với rất nhiều lời chỉ trích nhắm đến Heechul. Nhiều người tin rằng đây chính là một phần lý do khiến nam thần tượng vướng tin đồn đồng tính trong một thời gian dài trước khi công khai hẹn hò với Momo: "Dù có nghĩ thế nào đi nữa thì cũng thật kỳ quặc, không phải gay mà có thể thản nhiên hôn người cùng giới như thế sao..??", "Điên thật rồi.. Dù chỉ là trình diễn thì đó vẫn là thành viên cùng nhóm, là những người sống cùng nhau trong suốt mấy năm, tập luyện và hoạt động cùng nhau cơ mà.. Tôi không bao giờ dám nghĩ rằng tôi có thể hôn bạn mình như thế đâu..", "Thật dơ bẩn", "Woa.. Sao lại vậy chứ? Không phải chỉ một lần mà tận mấy lần..", "Mắt tôi.. Tôi vừa nhìn thấy cái gì thế này ㅜㅜㅜㅜㅜ",....

Mặt khác, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là một hình thức fanservice, và người hâm mộ của Super Junior hoàn toàn không có vấn đề gì với hành động này của Heechul cũng như các thành viên khác.



#Heechul #Super Junior #Kyuhyun #Sungmin #Siwon #Jungmo #TRAX #hôn #fanservice #Knet #Netizen Hàn #tranh cãi #đồng tính
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày