Netizen Hàn tin rằng nói đến thành tích digital, 5 boygroup này chính là 'tường thành' không thể vượt qua tại Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 25 / 11 / 2018

Netizen Hàn tin rằng nói đến thành tích digital, 5 boygroup này chính là 'tường thành' không thể vượt qua tại Kpop

Và 5 cái tên nổi bật đó chính là...

Từ trước đến nay, khi nhắc đến thành tích digital tại Hàn Quốc, các nhóm nhạc thần tượng nam luôn được cho là yếu thế hơn hẳn so với các nghệ sĩ solo hoặc các nhóm nhạc thần tượng nữ. Tuy nhiên, bất kỳ vấn đề nào cũng có thể xảy ra ngoại lệ, và vẫn có một số (dù là khá ít) các nhóm nhạc nam được khán giả biết đến vì thành tích nhạc số cực đỉnh của mình.

5 boygroup có thành tích nhạc số tốt nhất

Mới đây, trên một diễn đàn trực tuyến của Hàn quốc, một bài đăng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi đề cập đến việc: "5 nhóm nhạc nam hàng đầu khi nói đến thành tích digital phải là Big Bang, BTOB, BTS, WINNER iKON, phải không nào?". Nội dung của bài viết này còn giải thích thêm rằng: "Thành tích ở đây là xét về thứ hạng cao mà họ đạt được trong mỗi lần phát hành sản phẩm, cũng như khả năng trụ vững trên các bảng xếp hạng trong một thời gian dài".

5 boygroup có thành tích nhạc số tốt nhất

Dường như phần lớn cư dân mạng đều đồng ý với 5 cái tên này. Họ còn chỉ ra rằng đây chính là 5 nhóm nhạc nam có  hơn 100 lượt stream nhạc trên Melon. Một trong những lý do chính khiến 5 nhóm nhạc nam nói trên được xem là "top 5" khi nhắc đến vấn đề nhạc số là vì không chỉ riêng người hâm mộ mà rất nhiều non-fan cũng thường xuyên lắng nghe các bài hát của họ.

5 boygroup có thành tích nhạc số tốt nhất

Bạn nghĩ gì về danh sách này?



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày