Netizen Hàn tranh cãi về kết quả chia line ca khúc mới của TWICE: Thứ tự line hát cũng chính là thứ hạng tài năng trong nhóm? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 28 / 10 / 2020

Netizen Hàn tranh cãi về kết quả chia line ca khúc mới của TWICE: Thứ tự line hát cũng chính là thứ hạng tài năng trong nhóm?

Trong khi vài người cho rằng kết quả chia line lần này quá bất công với một số thành viên, những người khác lại khẳng định đây là điều không thể làm khác.

Vào ngày 26 tháng 10 vừa qua, TWICE đã chính thức trở lại với album phòng thu thứ 2 trong sự nghiệp mang tên "Eyes Wide Open" và MV ca khúc chủ đề "I CAN'T STOP ME". Sau "MORE & MORE" gây ra khá nhiều tranh cãi về chất lượng âm nhạc, bài hát mới lần này của girlgroup nhà JYP đã nhận được rất nhiều lời khen không chỉ từ người hâm mộ mà còn từ công chúng Hàn Quốc.

Tuy nhiên vẫn như thường lệ, lần trở lại mới nhất của TWICE với "I CAN'T STOP ME" tiếp tục gây ra những tranh cãi xung quanh nhiều vấn đề khác nhau, chẳng hạn như ý tưởng xây dựng MV. Ngoài ra, kết quả chia line "I CAN'T STOP ME" hiện cũng đang tạo ra nhiều ý kiến trái nhiều không kém. Như thường lệ, Nayeon và Jihyo vẫn là những thành viên được hát nhiều nhất. Thế nhưng vấn đề lớn hơn cả trong bài hát lần này lại là sự chênh lệch giữa họ và các thành viên còn lại.

Trong "I CAN'T STOP ME", Nayeon hát tổng cộng 54,6 giây, trong khi kết quả của Jihyo là 33,4 giây. Chỉ riêng 2 thành viên này đã hát hơn một nửa bài hát, đồng nghĩa với việc 7 thành viên khác sẽ phải chia nhau chưa đầy một nửa bài hát còn lại. Nhìn vào kết quả tổng thể, nhiều người thậm chí còn cho rằng JYP Entertainment đã chia line ca khúc lần này dựa trên thứ hạng tài năng, bởi những thành viên từng gây ra nhiều tranh cãi về khả năng ca hát yếu kém đều bị đẩy về phía sau và có số lượng line hát thuộc hàng ít nhất.

Đặc biệt, 2 thành viên Momo Dahyun là những người duy nhất hoàn toàn không được chia bất kỳ phần line hát có giai điệu rõ ràng nào mà chỉ có những phần chu-im-sae (một thuật ngữ trong tiếng Hàn chỉ những từ cảm thán, từ tượng thanh, từ bổ sung,...). Trong suốt bài hát, người hâm mộ dường như chỉ được nghe họ hát nhiều nhất ở câu "I can't stop me, can't stop me" ở phần cuối mỗi đoạn điệp khúc.

Knet tranh cãi về chia line ca khúc mới của TWICE

Kết quả chia line "I CAN'T STOP ME" đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong cả cộng đồng người hâm mộ của TWICE lẫn cư dân mạng Hàn Quốc. Trong khi có những ý kiến cho rằng cách chia line lần này của JYP quá bất công với một số thành viên, nhiều người khác lại khẳng định đây là chuyện không thể tránh khỏi với những thành viên đã và đang gây ra quá nhiều tranh cãi về khả năng ca hát. Đặc biệt, Momo tiếp tục nhận nhiều ý kiến chê bai từ cộng đồng mạng xứ kim chi khi nhiều người lên tiếng chỉ trích main dancer của TWICE không thể hát tốt dù chỉ với một đoạn rất ngắn.

Knet tranh cãi về chia line ca khúc mới của TWICE

- "Nhưng mà đây không phải là điều tốt nhất mà công ty có thể làm sao? Vì những tranh cãi trước đây liên quan đến kỹ năng ca hát của các thành viên nên công ty chắc chắn cũng đã phải khổ tâm không ít. Vậy nên họ buộc lòng phải push các thành viên tài năng thôi. Tất nhiên là các ONCE sẽ cảm thấy buồn nhưng mà..."

- "Từ lúc mới debut đã thế rồi mà ㅋㅋㅋㅋㅋ Nhưng mà bộ chuyện này nghiêm trọng lắm sao? Tất nhiên là các thành viên nên được chia line dựa trên thứ tự tài năng rồi?.."

- "Nếu mọi người đọc bình luận dưới video sân khấu encore của TWICE thì sẽ thấy có rất nhiều người muốn JYP chia line ít hơn cho những thành viên bất tài đó đấy..."

- "Hãy chia cho Nayeon nhiều tiền hơn đi"

- "Nhưng mà Momo thật sự là ㅠㅠ Ngay cả với một đoạn ngắn như vậy mà cổ cũng hát không xong nữa"

- "Thì họ không biết hát thật mà. Không còn cách nào khác đâu"

- "Nhưng mà kể cả khi line hát lần này của Momo cực kỳ ít ỏi thì mỗi lần giọng bạn này vang lên là bầu không khí bài hát lại trở nên u ám hơn hẳn. Có phải là do giọng của Jihyo và Nayeon lần này rất tươi mới nên mới có cảm giác như vậy không nhỉ.."

- "Phần nốt cao ở điệp khúc chắc chúng ta sẽ không được nghe họ hát live đâu nhỉ..? Nghe trong phiên bản phòng thu thôi cũng thấy rất cao rồi nên chắc khi lên sân khấu họ sẽ dùng đến tiếng thu sẵn thôi.. Haiz ㅠㅠ Nếu có encore thì cũng đừng có né mà hãy cố hát live đi nhé"

- "Nhưng mà cả Nayeon và Jihyo chỉ vì ở trong nhóm này nên mới có thể được xem là hát tốt thôi. Năng lực hát live của họ cũng chẳng tốt đến mức đáng được khen ngợi. Mỗi lần xem encore hay concert của họ là tôi chỉ biết thở dài ;;;;;;"

- "Tôi nghĩ chia thế này ổn mà.."

- "Nói thật thì chỉ cần bài hát nào có giọng Momo thì tôi nhất định sẽ không nghe bài hát đó"

Bạn nghĩ gì về kết quả chia line ca khúc "I CAN'T STOP ME" của TWICE?



#TWICE #I CAN'T STOP ME #chia line #Nayeon #Jihyo #Momo #Dahyun #netizen Hàn #tranh cãi
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày