Netizen lại tung thêm bằng chứng tố cáo SEVENTEEN thiếu tôn trọng fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 25 / 03 / 2017

Netizen lại tung thêm bằng chứng tố cáo SEVENTEEN thiếu tôn trọng fan

Dường như mọi thứ vẫn chưa thể nào lắng xuống khi các netizen quyết "làm cho nên chuyện"!

Cách đây không lâu, nhóm nhạc nam SEVENTEEN bất ngờ bị chỉ trích nặng nề sau câu trả lời thô lỗ với người hâm mộ, gọi họ là "nguồn thu nhập" ngay trong fansign. Sau đó, Pledis Entertainment đã lên tiếng đính chính và cho biết SEVENTEEN rất yêu quý và tôn trọng fan của mình. Tuy nhiên, nhóm vẫn tiếp tục bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc. Nhiều Carat (tên fandom của SEVENTEEN) thậm chí còn chọn cách quay lưng lại với nhóm.

 SEVENTEEN - Pledis Entertainment

Tất nhiên, sự việc ồn ào này vẫn chưa thể dễ dàng "chìm xuồng"! Mới đây nhất, cư dân mạng đã tìm thêm được nhiều bằng chứng cho thấy thái độ thiếu tôn trọng của SEVENTEEN dành cho fan. 

Đầu tiên, master fansite từng nhận được câu trả lời "nguồn thu nhập" nói trên đã lên tiếng lần thứ hai để làm rõ những tranh cãi này. Cô đưa ra nhiều bằng chứng chứng minh mình không phải là một fan only. Master fansite này cũng đính chính rằng cô chưa bao giờ tự gọi mình là "nguồn thu nhập" trước tiên.

SEVENTEEN bị chỉ trích

Người này cũng khẳng định, có một đoạn thu âm ghi lại những gì xảy ra tại một fansign khác, và những người hâm mộ có mặt ở đó đều khẳng định bầu không khí khi ấy cực kỳ vui vẻ. Cô nói rằng mình không thể gây náo loạn nơi đó vì khi ấy nhiều người hâm mộ khác cũng đang có mặt. Master fanstie này khẳng định, cô đã lặng lẽ rời khỏi fandom sau khi những sự cố tương tự liên tiếp xảy ra. Cô thậm chí còn đề cập đến cụm từ "nguồn thu nhập" với bias hiện tại của mình vì quá sốc sau sự kiện đó.

SEVENTEEN bị chỉ trích

Tuy nhiên, điều khiến người ta bất ngờ hơn chính là việc master fansite này cũng từng vướng vào một rắc rối nữa với một thành viên khác của SEVENTEEN. Theo tiết lộ của cô, tại fansign đã đề cập ngay phía trên, cô đã bị thành viên Junghan yêu cầu... đừng đến đây nữa.

Hỏi: Bài hát anh nghe thường xuyên là gì?

Đáp: Để sau đi (từ chối trả lời)

Cuộc trò chuyện của Junghan và fan được fansite ghi lại:

Fan: Dress code của hôm nay là...

Junghan: Đừng đến đây nữa!

Fan: (Đứng hình 2 giây) Hở...? OK.. Nhưng mà em sẽ tiếp tục được chọn thôi.

Junghan: Vậy thì các fan khác sẽ không thể đến. Nên đừng có đến nữa

SEVENTEEN bị chỉ trích

Đông đảo cư dân mạng tỏ ra vô cùng sốc với câu chuyện này. Trên các diễn đàn trực tuyến, rất nhiều netizen đã đồng loạt bày tỏ sự giận dữ và "ném đá" thói kiêu ngạo của SEVENTEEN:

- "Mọi người có biết chuyện này không? Fan này chỉ đăng tải lên Twitter về những gì đã xảy ra mà không hề tiết lộ tên thần tượng, thế nhưng các fan SEVENTEEN đã biết và bắt đầu tấn công cô ấy. Cổ trở nên giận dữ và tung ra bản ghi âm, bằng chứng và tất cả những thứ khác ㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Cái nhóm này thật kiêu ngạo ㅋㅋ Bộ họ nghĩ fansign là nơi muốn đến thì đến hả? Khi bạn xếp hàng tại một fansign, tay chân bạn chắc chắn sẽ run rẩy không ngừng. Đối với họ, đây chỉ là một phần công việc nhưng đối với người hâm mộ, nó lại là một kỷ niệm khó quên. Các fan đến đó với những cảm xúc chân thành, nhưng làm thế nào một tân binh như cậu ta lại dám nói ra những điều như vậy ㅋㅋㅋ"

- "Quá thiếu suy nghĩ. Rất nhiều nhóm nam khác thậm chí còn chẳng thể lấp đầy fansign vậy mà cậu ta lại bảo fan đừng đến ㅋㅋ"

- "Cô ấy là master fansite và là một fan trung thành đấy. Cổ thậm chí còn gửi xe thức ăn đến ủng hộ nhóm. Vậy mà tất cả những gì cậu ta nói được với fan của mình chỉ là đừng đến nữa... Nguồn thu nhập... Tôi đã nghe bản ghi âm rồi và nó làm tôi cảm thấy đau nhói. Cô ấy đã lặng lẽ rời fandom và chính các fan khác khiến cổ phải lên tiếng. Họ cần phải xin lỗi ngay và luôn vì đã sỉ nhục cô ấy bằng tất cả những lời lẽ khó nghe nhất.

- "Tại sao lũ fan SEVENTEEN cứ bash master fansite ấy miết vậy? Là một fan Kpop lâu năm, tôi chưa bao giờ thấy một nghệ sĩ nào dám gọi người hâm mộ của mình là "nguồn thu nhập" và thậm chí bảo họ đừng đến fansign nữa. Mọi người có thấy ca sĩ nổi tiếng nào nói ra những điều đó chưa?"

 

Sau những ồn ào trên, cư dân mạng bắt đầu xâu chuỗi tất cả các sự việc để những ai quan tâm có được cái nhìn rõ hơn về scandal nghiêm trọng này. Theo đó, thứ tự các sự việc trong tranh cãi thái độ giữa SEVENTEEN và fan diễn ra như sau:

1) Một master fansite chia sẻ về câu chuyện "nguồn thu nhập" của SEVENTEEN nhưng đã làm mờ tên Seungkwan. Ngoài ra, cô cũng nói rằng bias hiện tại đã giúp cô cảm thấy khá hơn rất nhiều. Fan này tweet:

"Khi tôi nhận được chữ ký của Minsoo, tôi đã viết cho cậu ấy rằng tôi sẽ là "nguồn thu nhập" của UP10TION. Cậu ấy bảo "Không" và viết: "Mình sẽ làm việc chăm chỉ hơn để vươn đến đỉnh cao". Ảnh selca, các màn trình diễn, và tất cả những thứ khác đều chẳng quan trọng nữa rồi. Tiếng "Không" của cậu ấy đã đủ khiến tôi cảm thấy hạnh phúc".

tranh cãi thái độ của SEVENTEEN
2) Câu chuyện này bắt đầu được lan truyền trên Twitter và một số Carat tỏ ra lo lắng.

3) Họ bắt đầu tấn công cô ấy.

4) Fan này trở nên giận dữ và đăng lại hình ảnh tiết lộ thẳng tên Seungkwan.

5) Cô ấy vẫn bị tấn công vì không có bằng chứng cụ thể.

6) Cô ấy đăng một bản ghi âm chứng minh Junghan bảo mình đừng đến fansign nữa.

7) Các fan tiếp tục bảo vệ SEVENTEEN, cáo buộc master fansite kia là một fan only và đã bắt nạt các thành viên của nhóm.

8) UP10TION cũng bị kéo vào ồn ào này và các trang cộng đồng nghĩ rằng đó chỉ là một sự cố giả.

9) Master fansite đưa ra hai lời phản hồi, chứng tỏ những gì mình nói đều là đúng sự thật.

Đến lúc này, có vẻ như cư dân mạng đã hoàn toàn tin vào câu chuyện của master fansite nói trên. Trong rất nhiều bài viết, họ tiếp tục để lại những bình luận "ném đá" SEVENTEEN và cả các fan của nhóm.

- "Fan cần phải suy nghĩ kĩ trước khi lên tiếng bảo vệ nghệ sĩ. Khi một nghệ sĩ có lỗi, những tranh cãi sẽ kết thúc nhanh chóng nếu người hâm mộ nhận ra và phê bình lỗi lầm của thần tượng. SEVENTEEN ngày càng bị ghét hơn chính là vì cái cách bảo vệ vô lý của người hâm mộ đấy"

- "Master fansite đã chấm dứt cuộc tranh cãi này với những sự thật không thể chối cãi"

- "Ngay cả trước khi cổ đưa ra phản hồi thứ hai, tôi đã cảm thấy lời biện hộ của fan SEVENTEEN thật kỳ lạ rồi"

- "Các fan SEVENTEEN đang cố biến chuyện này thành bịa đặt vì họ không muốn tin vào sự thật rằng master fansite kia hóa ra lại là một fan trung thành thực sự. Những fan như cô ấy là của hiếm trong fandom của Seventeen đấy. Cô ấy tặng quà cho tất cả 13 thành viên, cho các nhân viên, và giữ im lặng về tất cả mọi thứ như một fan thực sự, nhưng cuối cùng thì họ chỉ đối xử với cô ấy theo một cách cực kỳ thô lỗ mà thôi"

- "Xin lỗi vì đã cho rằng bản thu âm đó là giả mạo. Cô ấy khác với những fan only khác. Bằng chứng quá rõ ràng rồi còn gì"

- "Cổ đăng tất cả bằng chứng rồi... Vậy chuyện này là sự thật. Nếu đó là bias của tôi thì tôi sẽ rời khỏi fandom ngay. Thật không thể yêu thương nổi..."

- "Các fan khác nói rằng cô ấy đã đụng chạm các thành viên SEVENTEEN một cách không đúng đắn nhưng tôi đã xem gif và điều đó chẳng đúng chút nào. Họ chỉ đang tấn công cô ấy để bảo vệ thần tượng của mình thôi"

- "Vậy kết luận cuối cùng là gì? Là họ đã thực sự gọi fan của mình là "nguồn thu nhập" hả?"

- "5 tháng kể từ khi debut... Và yêu cầu fan đừng đến nữa trong khi cô ấy chi đến 30.000 USD cho họ..."

- "Còn rất nhiều thần tượng khác mà. Lũ thần tượng như thế này cần phải flop dập mặt ngay và luôn"

Rắc rối nối tiếp rắc rối, khi mà những sự cố với master fansite nói trên vẫn chưa thể đi đến điểm dừng, các chàng trai SEVENTEEN lại bị cáo buộc dùng quà của người hâm mộ để tặng lại cho một người khác. Mọi chuyện bắt đầu khi một cư dân mạng tuyên bố rằng mình chính là fan của nhóm nam nhà Pledis, đồng thời tiết lộ những miếng băng đeo tay được làm theo yêu cầu mà người này tặng cho SEVENTEEN đã được trao lại cho người khác.

SEVENTEEN bị chit trích

Ngay sau đó, các fan khác cũng tuyên bố rằng họ đã nhìn thấy món quà đặc biệt này trên Instagram của một nhà sản xuất - người thường xuyên làm việc với các chàng trai SEVENTEEN. Nhà sản xuất này thậm chí còn đăng tải bức ảnh chụp món quà này lên Instagram kèm theo chú thích: "Xem tôi tìm được gì ở phòng thu này... Những chàng trai trẻ đáng yêu #Seventeen #Quà".

SEVENTEEN bj chỉ trích

Bạn nghĩ gì về tất cả những ồn ào xung quanh thái độ của SEVENTEEN đối với người hâm mộ?

Munnie lược dịch



Theo bạn, cô nàng nào có khí chất "soái ca" nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • Amber (F(X))

    Amber (F(X))

    0%
  • Krystal (F(X))

    Krystal (F(X))

    0%
  • Jungyeon (TWICE)

    Jungyeon (TWICE)

    0%
  • Moonbyul (MAMAMOO)

    Moonbyul (MAMAMOO)

    0%
  • Jiho (Oh My Girl)

    Jiho (Oh My Girl)

    0%
  • Ari

    Ari

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày