Netizen lựa chọn 7 nam idol Kpop có visual đẹp bất chấp kiểu tóc ngắn hay dài: Jeonghan (SEVENTEEN) và Ren (NU'EST) chắc suất, đại diện BTS và EXO sẽ là ai? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ năm - 14 / 05 / 2020

Netizen lựa chọn 7 nam idol Kpop có visual đẹp bất chấp kiểu tóc ngắn hay dài: Jeonghan (SEVENTEEN) và Ren (NU'EST) chắc suất, đại diện BTS và EXO sẽ là ai?

Dưới đây là danh sách 7 nam idol Kpop luôn khiến Knet phân vân không biết thích họ để tóc ngắn hay dài hơn bởi đơn giản là kiểu nào thì họ cũng đẹp bất chấp.

Kiểu tóc là một trong những yếu tố quan trọng để các idol Kpop thay đổi hình tượng của mình. Đối với các idol nữ, việc họ để tóc ngắn hay dài có thể không dẫn đến sự khác biệt quá lớn về ngoại hình, tuy nhiên với các nam idol thì lại không như vậy. Khi độ dài tóc của họ có sự thay đổi thì cùng lúc đó khí chất của họ cũng sẽ thay đổi theo: Tóc dài mang đến khí chất lãng tử, quyến rũ còn tóc ngắn thì lại phô bày vẻ điển trai, nam tính. 

Dưới đây là danh sách 7 nam idol Kpop luôn khiến Knet phân vân không biết thích họ để tóc ngắn hay dài hơn bởi đơn giản là kiểu nào thì họ cũng đẹp bất chấp.

JB (GOT7)

Thời gian gần đây, JB thường xuyên xuất hiện với mái tóc dài. Kiểu tóc này tôn lên sự lãng tử và nét cuốn hút độc đáo của riêng trưởng nhóm nhà GOT7.

Mặc dù JB để tóc dài rất đẹp nhưng netizen vẫn có phần thiên về kiểu tóc ngắn của nam idol hơn. Họ cho rằng tóc ngắn làm tôn lên nét nam tinh và khiến gương mặt của JB sáng hơn hẳn. 

HYUNGWON (MONSTA X)

Kiểu tóc dài của Hyungwon là kiểu xoăn nhẹ đậm chất lãng tử. Kiểu tóc này có thể giúp nam idol cân được cả hai hình tượng: Quyến rũ trên sân khấu và đáng yêu ở ngoài đời.

Còn khi để tóc ngắn thì Hyungwon liền trở nên nam tính hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, kiểu tóc ngắn còn để lộ rõ đường nét gương mặt và đặc biệt là đôi mắt toát lên mê lực khiến fan phải 'rung rinh' của nam idol. 

REN (NU'EST)

Ngay từ khi mới debut, Ren đã gây sốt bởi vẻ đẹp lưỡng tính cực phẩm. Anh chàng để kiểu tóc dài cùng gương mặt xinh đẹp còn hơn cả phái nữ. 

Sau khi thay đổi hình tượng và cắt bỏ mái tóc dài, giờ đây Ren đã trông trưởng thành và nam tính hơn nhiều lần. Dù vậy, visual 'mỹ nam đẹp hơn hoa' của Ren vẫn vô cùng tỏa sáng và khiến netizen trầm trồ ngưỡng mộ. 

JEONGHAN (SEVENTEEN)

Tương tự như Ren, thời điểm mới debut cũng là thời kỳ huy hoàng của Jeonghan. Mái tóc dài thướt tha và lãng tử của nam idol đẹp đến mức khiến các đồng nghiệp trong làng nhạc Kpop cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Về sau khi Jeonghan thay đổi kiểu tóc, nam idol vẫn không hề mất đi vẻ điển trai xuất sắc của mình. Kiểu tóc ngắn càng làm những đường nét sắc sảo trên gương mặt anh chàng lộ rõ hơn và khiến cả fangirl lẫn fanboy phải ôm tim 'xin chết'. 

CHANYEOL (EXO)

Hẳn những ai là fan 'cứng' của EXO ngay từ những ngày đầu tiên sẽ không quên được mái tóc dài huyền thoại của Chanyeol. Bây giờ nhìn lại có thể nhiều người sẽ không quen mắt lắm, nhưng ở thời điểm mới debut thì hình tượng này của Chanyeol đã 'gây bão' khắp các trang mạng vì vừa độc đáo lại vừa cuốn hút.

Và khi Chanyeol cắt tóc ngắn thì lẽ đương nhiên sẽ mang đến một cảm giác vô cùng nam tính rồi. Cũng tương tự như các nam idol khác, kiểu tóc ngắn làm lộ rõ vầng trán và đôi mắt đẹp của Chanyeol, khiến gương mặt của anh chàng trở nên bừng sáng.

YUTA (NCT) 

Yuta chính là một trong những nam idol khiến Knet phân vân tột độ bởi kiểu tóc ngắn hay dài thì anh chàng vẫn cứ đẹp bất chấp. Khi để tóc dài, Yuta trông hệt như một nhân vật đẹp mê hồn bước ra từ một bộ truyện tranh lãng mạn. 

Còn khi nam idol để tóc ngắn thì chất 'manga' ấy đã mất đi, thay vào đó là sự nam tính cuốn hút đến mức khó ai có thể cưỡng lại được. Sự cool ngầu cùng mái tóc ngắn của Yuta cũng là điều làm netizen phấn khích.

JUNGKOOK (BTS)

Em út của BTS là người tạo nên sự khác biệt lớn nhất khi thay đổi độ dài tóc. Còn nhớ mái tóc xoăn dài quyến rũ và đậm chất nghệ sĩ của anh chàng hồi năm ngoái đã khiến các fan được một phen 'mất máu' hàng loạt. Đặc biệt hơn cả, Jungkook cũng là người nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất liên quan đến từ khóa 'Long hair' (tóc dài) trên Google toàn thế giới năm 2019, xếp hạng cao hơn cả nam diễn viên Brad Pitt.

Tuy nhiên, nhiều netizen cũng yêu mến kiểu tóc ngắn của Jungkook. Khi đó nhìn anh chàng đúng chuẩn là 'em út của BTS' với vẻ ngoài baby mà vẫn vô cùng điển trai. Họ cũng cho rằng vì nam idol có đôi mắt to tròn cực phẩm nên để tóc ngắn sẽ càng tôn lên ưu điểm này. 

Còn bạn, với bạn thì ai là nam idol vẫn đẹp bất chấp dù để kiểu tóc dài hay ngắn? Đừng quên chia sẻ ý kiến với TintucKpop nhé. 

Tổng hợp và viết bởi: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: THÀNH VIÊN CỦA NHÓM NAM MỚI NHÀ YG 'GÂY BÃO' VÌ VISUAL THĂNG HẠNG VƯỢT BẬC: TOÁT LÊN THẦN THÁI CỦA V (BTS) VÀ LEE MINHO KHIẾN NETIZEN KHEN NGỢI HẾT LỜI

XEM THÊM: BTS TIẾT LỘ LÝ DO TẠI SAO TỪNG CÓ Ý ĐỊNH TAN RÃ NHƯ BÀI PHÁT BIỂU Ở MAMA 2018, CHIA SẺ VỀ CÁCH PHẢN ỨNG NẾU MỘT NGÀY CÓ NGƯỜI MUỐN RỜI NHÓM

XEM THÊM: MẶC DÙ BLACKPINK ĐÃ ĐƯỢC XÁC NHẬN SẼ COMEBACK NHƯNG BLINK VẪN QUYẾT ĐỊNH BIỂU TÌNH, LÝ DO BỞI…

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày