Netizen phẫn nộ vì stylist để Jennie (BLACKPINK), Joy (Red Velvet) và Sana (TWICE) diện đồ quá ngắn lên sân khấu: ‘Quá mức chịu đựng!’ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 13 / 04 / 2020

Netizen phẫn nộ vì stylist để Jennie (BLACKPINK), Joy (Red Velvet) và Sana (TWICE) diện đồ quá ngắn lên sân khấu: ‘Quá mức chịu đựng!’

Theo fan thì cả Jennie, Joy và Sana đều đã đẹp nên không cần phải diện đồ quá ngắn, quá trễ, quá mỏng. Tất cả chỉ khiến họ gặp nhiều khó khăn và bị rơi vào những tình huống không mong muốn.

Outfit của idol luôn là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Có đôi khi họ cảm thấy cực kì phấn khích khi idol được diện đẹp, lại có lúc buồn hay phẫn nộ vì idol bị cho mặc xấu. Thế nhưng chung quy thì theo họ xấu hay đẹp là phạm trù thuộc về gu của mỗi người, vì vậy cũng sẽ dễ dàng được bỏ qua. Còn riêng với việc công ty và stylist để idol, nhất là idol nữ phải mặc đồ quá ngắn lên sân khấu thì thật là một việc khó có thể làm ngơ.

Mới đây, trong một nhóm kín trên trên mạng xã hội facebook, fan Kpop tại Việt Nam đã cùng tỏ ra bất bình khi nhận thấy Joy (Red Velvet), Sana (TWICE)Jennie (BLACKPINK) thường bị công ty và stylist cho mặc đồ quá ngắn. Theo họ điều này không chỉ khiến các nữ thần tượng khó khăn trong việc trình diễn mà còn hình thành lên một hiện tượng xấu. Đó là khi một số cư dân mạng cố tình chụp/ ghi hình lại những phút hớ hênh của idol, sau đó sử dụng cho mục đích xấu như body shaming hay quấy rối tình dục. Chưa kể, việc mặc đồ quá ngắn cũng nhiều khi khiến idol nữ phải rơi vào những scandal không đáng có.

Jennie, Joy và Sana đang là tâm điểm bàn luận của Vnet

Joy (Red Velvet)

Ở thời điểm mới ra mắt cùng Red Velvet, Joy được SM Enterainment xây dựng hình tượng trong sáng, đáng yêu. Khi đó cô nàng trông cũng khá mũm mĩm, dễ thương, đặc biệt là gương mặt tròn cùng cặp má bánh bao đáng yêu. Thế nhưng ngay ở thời điểm đó, fan nhiều lần cũng đã tức sôi máu khi stylist để nữ thần tượng sinh năm 1996 mặc đồng phục học sinh nhưng váy thì quá ngắn.

Hình ảnh mặc váy học sinh quá ngắn khi mới ra mắt từng khiến Joy bị chỉ trích

Thời gian 2,3 năm trở lại đây, Joy giảm cân, gu ăn mặc cũng có phần gợi cảm và trưởng thành hơn. Stylist cũng thường xuyên để thành viên nhóm Red Velvet mặc những bộ đồ bó và váy bodycon kén dáng. Thế nhưng kiểu váy hai dây, xẻ ngực sâu, phần dưới còn quá ngắn nhiều khi đã khiến nữ thần tượng rơi vào tình huống khó xử, phải che chắn khổ sở mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Trong 1 sự kiện, Joy phải che chắn 1 cách khổ sở chỉ vì váy quá ngắn

Trên thực tế, Joy cao 1m67 cộng thêm body có tỉ lệ chuẩn nên theo fan stylist cũng không cần phải để cô diện váy quá ngắn chỉ để “kéo chân” hay “hack” dáng.

Những lần Joy khổ sở vì váy quá ngắn, lộ cả “đồ bảo hộ” khiến fan thắt ruột

Joy sở hữu body đẹp nên fan cho rằng cô nàng không cần thiết phải bị cho diện váy quá ngắn để hack chiều cao

Sana (TWICE)

Tuy TWICE là nhóm nhạc theo concept ngọt ngào dễ thương nhưng người hâm mộ cũng không ít lần phải choáng ngợp khi Sana xuất hiện với những bộ váy khoe triệt để body S-line. Nhiều người còn nói vui rằng có vẻ như cô nàng chính là thành viên sexy nhất nhóm.

Những lần Sana khiến fan nín thở vì mặc đồ sexy lên sân khấu

Thông thường khi diện váy ngắn, Sana luôn được công ty và stylist cho mặc quần bảo hộ để tránh những tình huống nhạy cảm. Tuy nhiên theo người hâm mộ điều này cũng chỉ giảm 1 phần rủi ro chứ vẫn không thể tránh khỏi điều mà họ lo sợ. Chưa kể việc để lộ “đồ bảo hộ” cũng không phải là điều “có duyên gì cho cam”.

Sana gặp khó khăn khi trình diễn vì outfit “trễ trên ngắn dưới”

Kể từ khi debut đến nay Sana vẫn luôn duy trì được trọng lượng cơ thể trong khoảng 45kg. Điều này không chỉ khiến cô “ăn hình” hơn mà còn giúp nữ thần tượng dễ dàng diện được mọi loại trang phục. Và kể cả khi mặc quần jeans, áo sơ mi thì trông cô nàng vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ. Thế nên người hâm mộ mong công ty và stylist nên cân nhắc, tránh để cô phải gặp thêm nhiều rắc rối với các trang phục quá ngắn.

Mỹ nhân Nhật Bản vẫn đẹp xuất sắc dù không cần diện đồ quá ngắn hay quá trễ

Jennie (BLACKPINK)

Nhắc đến những idol sexy, quyến rũ thế hệ mới thì không thể bỏ qua Jennie. Thành viên của nhóm BLACKPINK từ khi ra mắt đến nay cũng chính là người chăm diện các trang phục body nhất. Với tỷ lệ cơ thể hoàn hảo cô nàng còn thường xuyên khiến fan tan chảy vì quá đẹp, quá chất và quá đỉnh. 

Jennie tuy không quá cao nhưng sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn hảo

Thế nhưng cũng giống như Joy (Red Velvet)Sana (TWICE), việc thường xuyên mặc đồ ngắn lên sân khấu hay đi dự sự kiện cũng không ít lần khiến Jennie rơi vào thị phi không đáng có. Điển hình như hồi tham gia “Melon Music Awards 2018”.

Chuyện là khi đó Jennie đã mặc 1 chiếc váy quá ngắn, đến mức fan phát hiện trong suốt buổi lễ cô nàng phải thường xuyên che chắn. Đáng nói theo phép lịch sự thì các nhóm hậu bối luôn phải đứng lên và cúi chào các nhóm tiền bối khi họ đi qua chỗ ngồi. Lúc đó mặc dù BLACKPINKBTS đã cúi chào nhau nhiều lần trên sân khấu nhưng khi BTS đi ngang qua nhóm, Jennie là thành viên duy nhất đã không đứng dậy cúi chào. Điều này khiến cô phải nhận vô vàn chỉ trích.

Jennie và bộ váy thị phi tại “Melon Music Awards 2018

Rất may điều này sau đó đã được fan làm rõ là do Jennie gặp khó về vấn đề trang phục. Vì sợ đứng dậy cúi chào sẽ lộ vòng 3 do váy quá ngắn nên thành viên chỉ có thể cúi đầu khi BTS đi qua. Thậm chí fan còn cho biết họ nhận thấy rõ là cô nàng đã lúng túng biết bao nhiêu ở giây phút đó.

Fan và non-fan đã bênh vực và làm rõ về sự cố của Jennie

Ở thời điểm hiện tại thì Jennie đang được xem là một trong những idol có gu ăn mặc sang chảnh nhất. Cô nàng cũng được ưu ái gọi với hàng loạt biệt danh như “Thánh sống Channel” hay “Thánh tạo trend”… Mới đây, Jennie cũng vừa trở thành nữ idol đầu tiên sở hữu trọn bộ ảnh bìa lục đại tạp chí danh tiếng nhất xứ Kim Chi, gồm Vogue, Harper's Bazaar, W, Cosmopolitan, Elle và Marie Claire. Tất cả những điều này đã chứng minh được sức ảnh hưởng của nữ idol trong ngành thời trang và YG cũng không cần thiết phải “chơi nổi” để cô diện đồ quá ngắn với mục đích thu hút fan hay khiến cô nàng trở nên sexy hơn.

Jennie không cần mặc váy quá ngắn, quá trễ, quá mỏng vẫn cực kì xinh đẹp và quyến rũ

Tạm kết

Từ trước đến nay thì sexy, quyến rũ, gợi cảm luôn là một trong những yếu tố mà các idol luôn muốn hướng tới. Có thể ban đầu họ ra mắt với hình tượng trong sáng, đáng yêu nhưng sau một thời gian quy luật tất yếu là họ cần phải có concept trưởng thành hơn, trước là để phù hợp với độ tuổi của bản thân, hai là để làm mới bản thân trong mắt công chúng. Thế nhưng sexy khác với phản cảm. Chính người hâm mộ cũng không vui vẻ, hân hoan gì khi idol của họ phải xoay xở một cách lúng túng khó khăn khi trình diễn với những bộ váy quá ngắn, quá trễ hay quá mỏng. Chưa kể những chiếc váy ngắn còn khiến idol của họ dễ dàng rơi vào những tình huống khó nói, bị hiểu lầm hay bị một số cư dân mạng đem ra body shaming hoặc tệ hơn là quấy rối tình dục.

Phần đông netizen Việt đều không muốn idol nữ phải mặc váy quá ngắn

Kim An (Tổng hợp) 



#stylist để Jennie (BLACKPINK) #Joy (RedVelvet) #Sana (TWICE)
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày