Netizen tin rằng đây là đội hình nhóm nhạc nam Kpop hoàn mỹ tới mức các idol nữ đều không muốn đến gần - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 28 / 03 / 2020

Netizen tin rằng đây là đội hình nhóm nhạc nam Kpop hoàn mỹ tới mức các idol nữ đều không muốn đến gần

Nếu những nam idol này hợp thành một nhóm thì hội chị em trong Kpop chắc chắn sẽ phải dè chừng.

Dù đội hình các nhóm nhạc Kpop hiện tại đã hoàn hảo nhưng đôi khi fan vẫn muốn lập những nhóm nhỏ gồm các thành viên chuẩn 'gu' của họ. Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã 'mơ mộng' về một boygroup toàn những mỹ nam mang hình tượng ngây thơ, trong trẻo, đảm bảo debut hoàn toàn có thể 'all-kill' bất kì nhóm nữ nào. Ứng cử viên của nhóm nhạc này đều là visual có tiếng của SM, YG và Pledis Entertainment, họ thường xuyên khiến người hâm mộ 'điên đảo' vì nhan sắc cực phẩm của mình.

Jeonghan và Joshua (SEVENTEEN)

Đây là 2 thành viên SEVENTEEN được Knet 'chấm' cho đội hình boygroup toàn trai đẹp. Ngay từ khi debut, Jeonghan đã nổi bần bật với mái tóc dài lãng tử, chuẩn 'mỹ nam đẹp hơn hoa'. Qua thời gian, nhan sắc của nam idol ngày một thăng hạng, khả năng ca hát cũng được đánh giá cao nên càng phù hợp với yêu cầu của netizen xứ Hàn.

Jeonghan nổi bật với mái tóc dài khi mới debut

Nhan sắc thăng hoa theo năm tháng của Jeonghan

Tương tự, Joshua cũng là gương mặt không thể bị bỏ qua. Danh hiệu visual của SEVENTEEN đã nói lên nhan sắc 'không phải dạng vừa' của chàng trai sinh năm 1995, và chắc chắn anh sẽ là ứng cử viên nặng kí cho vị trí này trong boygroup trong mơ của Knet.

 

Vẻ điển trai của visual Joshua của SEVENTEEN

Ren (NU’EST)

Từ khi mới debut, Ren đã nổi đình đám vì vẻ đẹp phi giới tính, thu hút cả fan lẫn non-fan và được đánh giá là 1 trong những visual cực phẩm của Kpop. Trong những sân khấu giả gái, nhiều người còn cho rằng anh thậm chí còn khiến nhiều idol nữ thứ thiệt phải 'chào thua'.

Nhan sắc phi giới tính gây sốc của Ren hồi mới debut

Ren đã thay đổi nhiều phong cách trong 8 năm hoạt động nhưng anh chưa một lần gây thất vọng về ngoại hình. Đã vậy, khả năng ca hát của nam idol cũng ngày 1 tiến bộ và anh luôn thực hiện tốt vị trí vocal của mình.

Qua thời gian, nhan sắc của Ren chỉ tăng chứ không hề xuống hạng

JINWOO (WINNER)

Jinwoo được coi là visual 'trăm năm có một' của YG. Dù là thành viên lớn tuổi nhất WINNER nhưng nam idol lại có ngoại hình thư sinh, trong trẻo chuẩn 'gu' mỹ nam của Knet.

Đẳng cấp visual hàng đầu YG của Jinwoo

Khi mới ra mắt, Jinwoo từng không có nhiều cơ hội để thể hiện giọng hát, thế nhưng thực lực của anh đã được công nhận theo thời gian. Anh cả WINNER còn được ra mắt solo vào tháng 8/2019.

Jungwoo (NCT)

Jungwoo là thành viên 'chốt sổ' boygroup mỹ nam của Knet. Đến từ 'vườn bông SM' nên khỏi phải thắc mắc về vẻ điển trai của nam idol này. Ngoài khả năng ca hát, Jungwoo còn có thể nhảy khá tốt khi kiêm nhiệm vị trí lead vocal và lead dancer trong NCT 127, do đó anh hoàn toàn có thể trở thành 'cây vũ đạo' trong đội hình nhóm nam mới.

 

Jungwoo là 1 nhan sắc 'cực phẩm' đến từ SM

Đội hình nhóm nam trong mơ gồm Jeonghan, Joshua, Ren, Jinu và Jungwoo đã nhận được sự tán thưởng của đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc, có người còn cho rằng nhóm mà debut chắc chắn 'nuốt trọn' cả idol nữ hạng A. Tuy nhiên vấn đề lớn nhất của boygroup này là cả 5 thành viên đều đảm nhận vai trò hát dẫn hoặc hát phụ trong nhóm nhạc của mình, do đó những vị trí chủ chốt trong nhóm như main vocal, main dancer nhiều khả năng sẽ không có ai đảm đương vì tất cả... mải tranh nhau vị trí thân quen.

Cư dân mạng xứ Hàn bình luận:

'Họ sẽ vô cùng trong sáng, có khi còn trong sáng hơn cả thần tượng nữ'.

'5 người này nhảy cover 'Psycho' của Red Velvet được không?'

'Họ thậm chí nuốt trọn được các idol nữ hạng A cũng nên'.

'Sự hòa hợp giữa khuôn mặt của họ sẽ trở thành huyền thoại. Ai cũng có tài năng riêng nên không có lỗ hổng. Vấn đề là họ đều là lead vocal hoặc sub vocal trong nhóm của mình'.

'Họ nên tung bản remake của 'Something' ở các sân khấu cuối năm'.

'Họ sẽ là nhóm nhạc nam hàng đầu mà các idol nữ muốn tránh xa, nhưng vì lý do khác'.

Dù vậy, ước mơ vẫn cứ là mơ ước, chẳng có gì đảm bảo là boygroup trong mơ của Knet sẽ trở thành hiện thực để phải lo đến vị trí của từng thành viên trong nhóm. Tuy nhiên nếu 5 mỹ nam này mà có sân khấu chung thì chắc chắn sẽ 'gây bão' cộng đồng fan Kpop từ Hàn Quốc cho tới quốc tế cho mà xem.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop / Nguồn: Kenh14

XEM THÊM: 8 NỮ IDOL KPOP CÓ MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐÁNG YÊU VÀ GÂY THƯƠNG NHỚ NHẤT ĐỐI VỚI NETIZEN HÀN QUỐC

XEM THÊM: LOẠT BẰNG CHỨNG KHIẾN KNET TIN RẰNG KANG DANIEL VÀ JIHYO (TWICE) VẪN ĐANG HẠNH PHÚC YÊU ĐƯƠNG, KHÔNG CHIA TAY NHƯ LỜI ĐỒN

XEM THÊM: NGHI VẤN THÁI TỪ KHÔN VÀ LISA (BLACKPINK) 'THẢ THÍNH NGỌT NGÀO' QUA LẠI NGAY SINH NHẬT CỦA NỮ IDOL KHIẾN NETIZEN 'DẬY SÓNG'



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày