Danh sách những nhóm nam từng một thời trên đỉnh vinh quang khiến netizen tranh cãi dữ dội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 10 / 2016

Danh sách những nhóm nam từng một thời trên đỉnh vinh quang khiến netizen tranh cãi dữ dội

Nhiều người tỏ ra phản đối những tiêu chí mà người viết đề ra trong bài, trong khi số khác lại hoàn toàn đồng ý với danh sách này!

Mới đây, một bài viết trên diễn đàn Pann đang thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Người viết đưa ra một danh sách mà bản thân cho rằng, đây là những nhóm nhạc nam từng một thời đứng trên đỉnh cao danh vọng, "làm mưa làm gió" tại làng nhạc Hàn. 

Các boygroup nằm trong danh sách này bao gồm:

H.O.T.

H.O.T

TVXQ

TVXQ

Super Junior

Super Junior

Big Bang

Big Bang

2PM

2PM

SHINee

SHINee

B2ST

B2ST

EXO

EXO

Thế nhưng, bên cạnh một bộ phận đồng tình, bài viết lại lại vấp phải khá nhiều phản đối từ đông đảo fan Kpop. Nhiều người cho rằng tiêu chí mà "chủ thớt" đưa ra cho danh sách này là khá mơ hồ. Đó là chưa kể, nhiều cư dân mạng trên Pann phản ứng dữ dội cho rằng Infinite cần phải được đưa vào đây, khiến đông đảo netizen bức xúc để lại bình luận bác bỏ!

Infinite

1. [+332, -158] Infinite chưa đủ trình để được gộp vào đây đâu

2, [+228, -27] Hết 5/8 nhóm đến từ SM rồi. SM tuyệt vời ghê...

3, [+192, -25] B2ST từng chiến thắng 3 daesang đấy. Họ nhận daesang đầu tiên chỉ 2 năm sau khi ra mắt. Một nhóm đến từ công ty nhỏ mà đạt thành tích như vậy thì phải nói là cực kỳ đáng nể rồi.

4, [+97, -2] B2ST là nhóm duy nhất đến từ công ty nhỏ. Lúc đó mọi người thậm chí còn bảo rằng Cube không còn là công ty nhỏ nữa rồi cơ mà. Vậy mà bây giờ Cube lại thảm hại hơn tất cả những công ty nhỏ khác ^^ Ttự hào về B2ST ghê.

5, [+83, -0] Việc B2ST giành được 3 giải daesang là sự thật không thể chối cãi. Mấy người muốn họ phải trả lại giải thưởng hay sao đây?

6, [+82, -15] Tôi biết có rất nhiều Inspirit trên Pann nhưng xin lỗi là còn lâu Infinite mới đủ trình đứng ở đây nha

7, [+80, -0] "Mirotic" của TVXQ; "Sorry Sorry" của Super Junior; "Haru Haru", "Lies" và nhiều hit khác của Big Bang; "Heartbeat" và "Again & Again" của 2PM; "Ring Ding Dong" của SHINee, "Fiction" của B2ST; "Growl" của EXO. Tôi không lớn lên trong thời của H.O.T nên chỉ biết "Candy" và "Descendants of Warrior" thôi. Tôi nghĩ các nhóm thường đạt đến đỉnh cao 2 năm sau khi ra mắt. Họ đều rất tuyệt vời. Không chỉ thanh thiếu niên mà cả người lớn cũng biết họ nữa đấy... Fandom của họ phải nói là cực kỳ khủng trong thời hoàng kim. Ngày nay có rất nhiều nhóm nhạc xu hướng, nhưng để trở thành nhóm nhạc hàng đầu, họ cần phải có cả doanh thu bán đĩa, doanh thu nhạc số và được công chúng công nhận nữa. Tất cả đều rất tuyệt nhưng B2ST lại công đến thế khi chỉ xuất thân từ một công ty nhỏ như Cube...

8, [+71, -2] Nhìn thấy mấy bé trên Pann ca ngợi mấy nhóm tân binh vô danh rồi hạ thấp những nhóm như SuJu, 2PM, TVXQ, B2ST hay Bigbang mà tôi cạn lời luôn ㅋㅋㅋ

9, [+55, -4] On Rainy Days của B2ST hồi 2011 đúng thật là huyền thoại mà

10, [+53, -2] Chúng ta có thể hát theo ngay khi đọc lời bài hát. "I just said I love you", "You want me, you fall for me, you go crazy over me", "Sorry sorry sorry sorry", "I"m so sorry but I love you, it"s all lies", "Listen to my heartbeat for you", "Ring ding dong ring ding dong", "Once again, I"m fiction fiction", "I growl, growl, growl".

Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng, "chủ thớt" đặt tên cho bài viết là "Những nhóm nam từng đứng trên đỉnh vinh quang", trong khi lại đưa vào đó những cái tên như Big Bang, EXO hay TVXQ - các boygroup hiện vẫn đang cực kỳ nổi tiếng, vẫn là nhóm nhạc hàng đầu Kpop. Hơn nữa, việc vắng bóng Shinhwa - nhóm nhạc thần tượng lâu đời nhất Hàn Quốc, hay g.o.d - "nhóm nhạc quốc dân" từng 2 lần đạt thành tích "triệu bản", cũng khiến netizen không hài lòng với danh sách này.

Shinhwa

g.o.d

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày