Netizen xót xa nhận ra Jiyeon (T-ara) đã từng bị vắt kiệt sức lực đến tận cùng ngay từ khi mới debut ở tuổi 17 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 17 / 03 / 2020

Netizen xót xa nhận ra Jiyeon (T-ara) đã từng bị vắt kiệt sức lực đến tận cùng ngay từ khi mới debut ở tuổi 17

Nhiều người cho rằng thể lực của Jiyeon phải ở mức nào mới có thể đáp ứng đủ tất cả những lịch trình dày đặc này dù nữ idol chỉ mới debut.

Năm 2009, T-ara chính thức debut dưới trướng Core Contents Media (nay là MBK Entertainment) với đội hình 6 thành viên gồm Boram, Qri, Soyeon, Eunjung, Hyomin và Jiyeon. Ngay từ khi mới debut, visual của Jiyeon đã giúp cô trở thành cây hút fan số một của T-ara và được công chúng ưu ái gán cho biệt danh 'tiểu Kim Tae Hee'. Chính nhờ việc ngày càng trở thành 'nam châm' thu hút ánh nhìn của fan nên Jiyeon đã tham gia rất nhiều các dự án cá nhân khác nhau bên cạnh việc ca hát cùng T-ara. 

Ngay từ khi mới debut, Jiyeon đã trở thành tâm điểm nhờ vào visual đỉnh cao

Làm một idol thì đã rất bận rộn, làm một idol nổi tiếng nhất nhì nhóm thì lại càng 'ngụp lặn' tron công việc nhiều hơn. Tuy biết Jiyeon sẽ rất bận rộn nhưng có lẽ ít ai ngờ đến việc nữ idol có một lịch trình làm việc dày đặc đến mức nào. Mới đây một bài viết trên Pann lấy tiêu đề: 'Thể trạng phi thường của T-ara Jiyeon hồi mới debut' đã gây chú ý về bàn luận đến lịch trình quá khứ của mỹ nhân thuộc hàng top Kpop gen 2.  Theo đó, netizen này đã liệt kê lại một số hoạt động mà Jiyeon phải tham gia từ khi T-ara chính thức debut. 

Tháng 7/2019: T-ara debut cùng single Lies

Tháng 8/2019: Tham gia bộ phim kinh dị Soul trong vai em gái của nữ chính (Tuy vai diễn này qua đời ở giữa phim nhưng nửa đầu phim cô ấy xuất hiện khá nhiều)
 
 
Tháng 9/2009: T-ara phát hành single Time To Love
 

Tháng 11/2009: T-ara phát hành album đầu tiên của nhóm với bài hát chủ đề là Bo Peep Bo Peep

Tháng 1/2010: Tham gia bộ phim God of Study (Cao thủ học đường) với vai diễn cũng được xuất hiện rất nhiều
 
 
Tháng 2/2010: Tham gia show T-ara Dotcom
 
 
Tháng 2/2010: T-ara phát hành album repackaged với bài hát chủ đề I Go Crazy Because Of You

Trước khi chính thức debut thì Jiyeon có hợp tác cùng Davichi, Seeya trong bài hát Women Generation.

Sau khi debut thì cô ấy liên tục hoạt động trong vòng 8 tháng: Âm nhạc: Lies, Time To Love, Bo Peep Bo Peep I Go Crazy Because Of You / Phim: SoulGod of Study / Show: T-ara Dotcom.

Sau đó vào tháng 7/2010, bộ phim kinh dị Death Bell 2Jiyeon tham gia cũng được công chiếu. Thời điểm đó Jiyeon cũng tham gia show Heroes. Sang tháng 11/2010 thì cô ấy tham gia với vai trò nữ chính trong bộ phim Jungle Fish 2.

Cuối cùng chủ bài viết khép lại bằng đôi lời cảm thán về lịch trình dày đặc đến khó tin của Jiyeon: 'Khi đó Jiyeon còn rất trẻ nhưng mà thể lực của cô ấy thật phi thường. Làm sao cô ấy có thể kham nổi hết toàn bộ cái lịch trình bên trên vậy?'


 
Netizen ngỡ ngàng với lịch trình dày đặc trong quá khứ của Jiyeon dù khi đó cô chỉ mới debut và vẫn còn rất trẻ (Ảnh: Jiyeon tham gia bộ phim God Of Study và vai diễn của cô còn được yêu thích hơn cả vai nữ chính) 

Trên thực tế, việc idol có lịch trình dày đặc cũng đã là chuyện 'như cơm bữa' của làng nhạc Kpop. Tuy nhiên lịch trình dày đến mức kiểu của Jiyeon cộng với việc cô có thể trạng của idol nữ và chỉ mới 17 tuổi (tuổi Hàn) thì đây quả là chuyện đáng ngạc nhiên, thậm chí là xót xa. Có thể thấy ngay từ trước khi debut và đến tận những tháng sau khi debut, lịch trình của Jiyeon kín mít không có kẽ hở.

Jiyeon đã bị vắt kiệt sức lực với một lịch trình kín kẽ, không có thời gian để nghỉ ngơi

Để có thể phát hành một single hay một album, rõ ràng Jiyeon phải tham gia luyện thanh nhạc, vũ đạo và phải ghi âm cho các bài hát theo đúng quy tắc. Sau đó khi bài hát chỉ vừa phát hành, cô lại phải tham gia đóng tiếp các dự án phim. Trong quá trình đóng phim, Jiyeon vẫn phải tiếp tục luyện tập vũ đạo, đi trình diễn cùng T-ara nếu có lịch trình, tiếp tục chuẩn bị cho quá trình phát hành single / album mới. Chỉ trong một thời gian ngắn mà Core Contents (tức MBK) đã cho T-ara ra mắt tới 4 bài hát chủ đề, điều này vô tình là áp lực lớn đối với sức khỏe của Jiyeon nói riêng và cả của các thành viên khác nói chung.

 Jiyeon ở độ tuổi 17 tại sân khấu debut của T-ara với ca khúc Lies

Khi nói đến lịch trình 'khủng khiếp' của Jiyeon và cả T-ara nói chung, nhiều fan sẽ nhớ ngay đến MBK Entertainment. Từ trước đến nay, công ty này luôn được đánh giá là top những công ty giải trí tồi tệ nhất Hàn Quốc vì cách đối xử với 'gà nhà' không thể chấp nhận được. Khi còn dưới trướng MBK, T-ara đã bị vắt kiệt sức lực bằng những lịch trình dày đặc, tháng này nối tiếp tháng kia không có khoảng trống nghỉ ngơi chỉ để giúp công ty kiếm tiền.

Tuy nhiên đến lúc nhóm 'gặp hạn' vì scandal bắt nạt xuất phát từ Hwayoung, MBK lại 'bỏ rơi' nhóm để các cô gái tự ra sao thì ra. Đáng chú ý, MBK còn nhiều lần tung tin xấu về các thành viên khi họ quyết định rời công ty để tránh khỏi áp bức. Sau đó MBK quyết tâm 'giành giật' bản quyền tên gọi của nhóm để các cô gái không thể dùng tên T-ara khi rời đi. Tuy nhiên cuối cùng đơn xin bản quyền của MBK đã bị bác bỏ và các cô gái có thể tự do sử dụng tên gọi này. 

T-ara đã rất vất vả ngay từ những ngày đầu debut cho đến tận hôm nay 

Bình luận của Knet về lịch trình dày đặc của Jiyeon (T-ara) thuở mới debut:

- Vậy nên Kim Kwangsoo (chủ tịch MBK) mới bị chửi bới rất nhiều đó. Lúc debut thì cô ấy chỉ mới có 17 tuổi. Cô ấy đã không thể về nhà trong suốt 3 năm liền sau khi debut (vì không có lấy một ngày nghỉ). Thậm chí bố mẹ Jiyeon phải tham dự fansign mới có thể gặp được con gái. Có lần Jiyeon bị ngã đến gãy mũi nhưng lịch trình cũng chẳng bị hoãn lại mà phải chờ đến khi kết thúc tất cả thì cô ấy mới được đưa đến phòng cấp cứu. 

- Jiyeon cũng thuộc hàng top visual đấy.

- Woa, thật sự là cô ấy đã làm việc rất cật lực rồi, hoạt động chăm chỉ đến thế này luôn mà. 

- Jiyeon, chị vất vả rồi.

- Tôi cảm thấy Jiyeon có khuôn mặt vô cùng xinh đẹp và thích hợp để làm người nổi tiếng.

- Ha, Jiyeon thật sự là quá phi thường. 

- Các idol thật sự có lịch trình dày đặc đến mức này luôn sao? 

- Xin hãy tiếp tục phát hành album solo tiếp nhé.

- Không nhớ rõ cụ thể là T-ara nói điều này khi họ đã debut được bao lâu nhưng họ đã từng nói từ lúc debut đến giờ họ chỉ mới được nghỉ ngơi đúng 1 ngày. 

Bạn có cảm thấy kinh ngạc với lịch trình dày đặc của Jiyeon ở tuổi 17? Liệu đây có phải là một lịch trình đã đi quá sức chịu đựng của idol, đặc biệt là với một idol nữ còn nhỏ tuổi?

Tổng hợp và viết bởi: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: KNET LỰA CHỌN 24 BỨC ẢNH FANSITE ĐẸP NHẤT CỦA CÁC IDOL KPOP: GÓC NGHIÊNG MÊ HOẶC CỦA TWICE, VISUAL ĐỈNH CAO CỦA BTS

XEM THÊM: G-DRAGON (BIG BANG) ĐĂNG ẢNH GỢI NHỚ ĐẾN MA TÚY, KNET NỔI GIẬN CHỈ TRÍCH: ‘MỘT TÊN NGHIỆN NGẬP, MỘT KẺ TÂM THẦN HẾT THỜI’

XEM THÊM: KNET LIỆT KÊ 11 NỮ IDOL KPOP SINH NĂM 2000 SỞ HỮU NHAN SẮC NỔI BẬT: LIỆU CÓ THỂ KẾ THỪA DÀN TOP VISUAL CỦA ĐÀN CHỊ 9X?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày