Nếu bạn thường cảm thấy khó thức dậy vào buổi sáng, hãy cài ngay những tiếng chuông báo thức đặc biệt này từ idol Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 04 / 2021

Nếu bạn thường cảm thấy khó thức dậy vào buổi sáng, hãy cài ngay những tiếng chuông báo thức đặc biệt này từ idol Kpop

Ai lại chẳng muốn chào đón một buổi sáng trong lành bằng tiếng gọi thân thương và trìu mến từ thần tượng của mình, phải không nào?

Khi thời tiết đang dần trở lạnh, việc thức dậy vào buổi sáng trở nên ngày càng khó khăn hơn bao giờ hết. Tất cả chúng ta chỉ muốn tiếp tục cuộn mình trong những chiếc chăn ấm áp, mặc cho ngoài kia dòng đời có trôi nổi ra sao. Chính vì vậy, chúng ta cần lắm một động lực thúc đẩy để nhanh chóng bật dậy đầy sảng khoái vào mỗi buổi sáng lười biếng.

8 tiếng gọi đặc biệt của idol Kpop để làm chuông báo thức

Để bắt đầu một ngày mới đầy hứng khởi, đây là những cuộc gọi buổi sáng tuyệt vời nhất đến từ các idol Kpop mà chúng ta yêu mến. Chắc chắn rằng nếu cài những tiếng gọi đặc biệt này làm chuông báo thức, bạn sẽ dễ dàng vượt qua tình trạng lười biếng vào mỗi buổi sáng.

V (BTS)

Một tiếng gọi đầy gợi cảm đến từ anh chàng V chắc chắn sẽ là động lực tốt nhất để bắt đầu buổi sáng của bạn.

Jihyo & Mina (TWICE)

Giữa sự ngọt ngào của Jihyo và nét đáng yêu của Mina, hãy chọn một tiếng gọi để làm tâm trạng của bạn phấn chấn hết mức mỗi khi thức dậy vào buổi sáng nhé!

Kang Daniel & Bae Jin Young (Wanna One)

Bài hát trẻ con này là điều ngọt ngào nhất để đánh thức chúng ta, nhưng tốt hơn là bạn nên thức dậy trước khi phải nghe tiếng quát của Kang Daniel.

Wonho (MONSTA X)

Nếu bạn muốn có một lát bánh mì kẹp phô mai cho bữa sáng, vậy thì anh chàng Wonho (MONSTA X) chính là dành cho bạn.

Chanyeol (EXO)

Một tiếng gọi quyến rũ từ Chanyeol chính xác là thứ bạn cần để nhanh chóng bước chân xuống giường vào sáng sớm.

Sunggyu (INFINITE)

Bạn có thể lựa chọn giữa việc được thức dậy trong âm nhạc (1:19-1:54) hoặc bị hối thúc rời khỏi chăn ấm nệm êm bằng một tiếng la hét khủng khiếp (2:52-3:04).

YoonA (SNSD)

Nếu bạn là một người khó ngủ và thường không thể ngủ thật sâu, có lẽ những câu nói e thẹn của YoonA đã đủ để giúp bạn mở mắt đầy tỉnh táo vào buổi sáng.

Seventeen

Nếu tất cả những lựa chọn ở trên không đúng với sở thích của bạn, có lẽ bạn sẽ cảm thấy mình phù hợp với bộ sưu tập 13 tiếng gọi ấm áp của 13 anh chàng Seventeen.

Bạn sẽ sử dụng tiếng gọi của ai làm chuông báo thức vào buổi sáng? Hy vọng rằng tất cả các bạn sẽ luôn bắt đầu một ngày mới thật hưng phấn!



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày