Nếu có cơ hội được đến tham gia concert của thần tượng Kpop, đây là những điều mà bạn tuyệt đối không được làm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 03 / 2021

Nếu có cơ hội được đến tham gia concert của thần tượng Kpop, đây là những điều mà bạn tuyệt đối không được làm

Hãy ghi nhớ kĩ những điều này để có một trải nghiệm thưởng thức concert thật tuyệt vời nhé!

Đối với fan Kpop, một trong những định nghĩa giấc mơ trở thành sự thật là khi thần tượng yêu thích của bạn tổ chức concert/tour lưu diễn, và bạn có cơ hội đến xem họ hát live cũng như tận mắt chứng kiến ngoại hình thật của họ, không bị ngăn cách bởi bất kỳ màn hình máy tính hay điện thoại nào. Thế nhưng, có những hạn chế nhất định mà người hâm mộ cần phải biết khi tham dự các buổi hòa nhạc. Dưới đây là một số điều mà bạn KHÔNG NÊN và tuyệt đối KHÔNG ĐƯỢC làm tại bất kỳ concert Kpop nào!

1. Không được thô lỗ với những người hâm mộ khác

những điều không được làm khi tham gia concert Kpop

Tất cả chúng ta đều thích nghĩ rằng mình là fan cuồng nhiệt số một của thần tượng, và điều đó cũng chẳng có gì sai trái cả. Thế nhưng, không có lý do gì để chúng ta không tôn trọng những người hâm mộ khác chỉ vì họ có thể không biết nhiều về thần tượng hay mới vừa "lọt hố" Kpop. Mỗi fan đến tham dự concert đều xứng đáng được ở đó, thế nên đừng cố gắng tỏ ra chúng ta tuyệt vời hơn những người hâm mộ khác. Hãy nhớ rằng mục đích bạn ở đó là để chúc mừng cho thành công của thần tượng và tận hưởng tài năng tuyệt vời của họ!

2. Không xô, đẩy, đánh, đá, cào, cấu, nắm tóc, hoặc tham gia vào bất kỳ hình thức va chạm thân thể nào có thể gây tổn thương cho những người khác

những điều không được làm khi tham gia concert Kpop

Sẽ rất thiếu tôn trọng nếu bạn đụng chạm đến những fan khác dù với bất kỳ lý do gì. Nếu họ cản trở tầm nhìn của bạn hoặc chắn đường bạn, hãy nhẹ nhàng yêu cầu họ di chuyển. Và nếu như họ không di chuyển, bạn cũng có thể dịch sang chỗ khác một chút. Đừng bao giờ "đụng tay đụng chân" ở những nơi như địa điểm tổ chức concert!

3. Đừng ném bất cứ thứ gì lên sân khấu

những điều không được làm khi tham gia concert Kpop

Ném mọi thứ trên tay mình về phía các thần tượng là một việc làm rất nguy hiểm, vì bạn có thể gây thương tích cho họ, hoặc cũng có khả năng bạn sẽ khiến buổi trình diễn bị gián đoạn. Đặc biệt, đừng vứt đồ lót hoặc các vật dụng cá nhân khác lên sân khấu, bởi đó là một hành động xúc phạm đối với các thần tượng, như thể bạn chỉ coi họ như những đối tượng để thỏa mãn bản năng chứ không phải một con người đáng được tôn trọng. Nếu bạn muốn tặng cho idol một món quà, hãy tìm cách gửi thư cho họ, và cũng đừng bao giờ ném nó về phía họ giữa đám đông. Bằng cách đó, bạn có thể tránh trường hợp bị thất lạc thư, hoặc tránh làm tổn thương đến các thần tượng hoặc bất cứ ai trong đám đông.

4. Không "bám đuôi" các thần tượng đến khách sạn nơi họ nghỉ ngơi

những điều không được làm khi tham gia concert Kpop

Tất cả chúng ta đều muốn thật gần gũi với những thần tượng yêu thích của mình, nhưng điều đó không phải là lý do khiến bạn đuổi theo họ mọi lúc mọi nơi, và thậm chí là cắm trại bên ngoài khách sạn. Họ cũng là con người, và họ xứng đáng được tận hưởng không gian riêng tư để có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Nếu bạn yêu thích thần tượng của mình, bạn sẽ để cho họ nghỉ ngơi thoải mái thay vì làm phiền trong khoảng thời gian cá nhân của họ.

5. Không đụng chạm, sờ soạng, nắm, đánh, hoặc tham gia vào bất kỳ hình thức tiếp xúc cơ thể nào với các thần tượng

những điều không được làm khi tham gia concert Kpop

Thần tượng là con người và họ nên được đối xử như vậy. Có rất nhiều trường hợp người hâm mộ (vô tình hoặc cố ý) tát hay đánh thần tượng, và mục đích chỉ là để được họ ghi nhớ. Nhưng đó là một hành động cực kỳ thiếu tôn trọng. Nếu bạn yêu mến thần tượng của mình, bạn sẽ dành cho họ tình yêu và sự quan tâm đúng mực chứ không phải cố gắng để chạm vào họ bằng mọi giá.

6. Nếu bạn đang ở khu đứng, tuyệt đối không được xô những người hâm mộ khác

những điều không được làm khi tham gia concert Kpop

Tất cả chúng ta đều muốn được gần gũi với thần tượng yêu thích của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể hành động thô bạo với đám đông xung quanh. Nó có thể gây nguy hiểm cho những người khác, và thậm chí chính bạn cũng có thể bị thương nghiêm trọng hoặc khiến người khác cảm thấy khó chịu. Hãy di chuyển đúng mực khi có đủ không gian, nhưng đừng luồn lách mạnh bạo để chen lấn qua đám đông.

7. Nếu bạn đang ở khu đứng, đừng cố gắng nhảy lên sân khấu hoặc chạm vào các thần tượng

những điều không được làm khi tham gia concert Kpop

Bạn có thể thực sự gây tổn thương cho các thần tượng nếu bạn làm điều đó. Cho dù thần tượng không bị thương, bạn cũng sẽ đối mặt với nguy cơ bị đuổi ra khỏi sân vận động. Cho dù thần tượng chỉ cách bạn một sải tay thì cũng đừng cố gắng chạm vào họ, bởi họ đang cố gắng biểu diễn vì bạn và rất nhiều người, và hành động của bạn có thể làm gián đoạn màn trình diễn mà họ đã kỳ công dàn dựng.

8. Đừng hét vào mặt thần tượng của bạn

những điều không được làm khi tham gia concert Kpop

Nếu bạn may mắn được mặt đối mặt với thần tượng yêu thích của mình, đừng gào thét hoặc hét vào mặt họ. Nếu là bạn, bạn cũng sẽ "đứng tim" khi một ai đó đứng trước mặt và la hét về phía mình. Có một sự khác biệt rất lớn giữa việc la hét từ xa trong đám đông và gào thét khi đối diện với thần tượng. Vì vậy, hãy có ý thức chăm sóc cho các thần tượng yêu mến của chúng ta nhé!

9. Đừng cố gắng hôn, ôm hoặc làm bất kỳ một hành động lãng mạn nào với thần tượng

những điều không được làm khi tham gia concert Kpop

Các thần tượng là những người mà chúng ta ngưỡng mộ và yêu thương sâu sắc, nhưng một cái ôm hoặc một nụ hôn gượng ép ngay giữa concert là điều không nên. Với tư cách là một con người, một lần nữa, đó là một hành động thiếu tôn trọng dành cho họ. Hãy nghĩ xem bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu một người lạ mặt trên đường làm như vậy với mình! Vì thế, đừng cố ép họ hôn bạn hoặc bất chấp tất cả để trao cho họ một nụ hôn! Họ nên được đối xử với sự tôn trọng tối đa!

Kết

những điều không được làm khi tham gia concert Kpop

Trên đây chỉ là một vài điều bạn nên ghi nhớ nếu có cơ hội được tham gia concert Kpop! Hãy quan tâm đến các thần tượng theo cách mà họ luôn quan tâm đến bạn và mọi người để tất cả cùng nhau có một buổi hòa nhạc thú vị. Hãy đối xử với họ bằng sự tôn trọng mà bạn muốn nhận được từ người khác, và ý thức rằng cách bạn hành xử có thể ảnh hưởng đến những người xung quanh. Nhưng quan trọng nhất, hãy tận hưởng cuộc vui quý giá này và đừng để bất kỳ điều gì gây ảnh hưởng đến nó!



#concert #concert Kpop #những điều không được làm trong concert Kpop #thần tượng Kpop
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày