Nếu YG để BLACKPINK debut nhóm nhỏ thì đội hình nào sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ nồng nhiệt nhất từ netizen? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ bảy - 02 / 05 / 2020

Nếu YG để BLACKPINK debut nhóm nhỏ thì đội hình nào sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ nồng nhiệt nhất từ netizen?

Khi BLACKPINK tách ra nhóm nhỏ, đâu sẽ là cặp Unit được fan mong chờ nhất, khi tất cả nhan sắc tài năng đều không hơn không kém?

Thị trường Kpop gần đây, để tạo được điểm nhấn cho các sản phẩm âm nhạc hoặc tạo thêm sự mới lạ trong các dự án, các công ty giải trí thường tách thành viên trong các nhóm nhạc để lập thành một Unit mới. Dẫn đầu về lĩnh vực này là công ty SM, khi có TTS (nhóm nhạc thành lập từ 3 thành viên của SNSD) hay nhóm EXO-SC (lập nên từ thành viên Sehun và Chanyeol), và gần đây nhất là nhóm nhỏ gồm 2 thành viên Irene và Seulgi (Red Velvet).

'Gà nhà' YG cũng có nhiều lần tách nhóm nhỏ, tuy nhiên chỉ có một cặp đôi duy nhất đình đám trên đường đua Kpop là G-Dragon và T.O.P. Cho đến hiện tại, BLACKPINK là nhóm nhạc được mong chờ nhất công ty YG nếu cho ra mắt nhóm nhỏ, sự kết hợp ngẫu nhiên của 2 trong 4 thành viên đều tạo nên những màu sắc âm nhạc mới lạ nhất. Đây cũng là nhóm nữ khiến netizen tin rằng chỉ cần debut nhóm nhỏ với đội hình đúng chuẩn thì ắt hẳn sẽ gặt hái được thành công. 

Nhiều người mong đợi vào nhóm nhỏ của BLACKPINK

BLACKPINK là sự kết hợp hoàn hảo từ nhiều thế mạnh 

Có thể nói rằng 4 thành viên Lisa, Jennie, Rosé và Jisoo là sự kết hợp hoàn hảo nhất đại diện cho thế hệ nhóm nhạc mới của YG, bởi ở họ không chỉ hội tụ đủ tài năng, sự xinh đẹp mà còn được phân biệt rõ ràng ở từng thế mạnh thành viên trong nhóm. Tuy nhiên, nhóm nhạc này lại sở hữu một lượng anti-fan lớn và rất nhiều fan-only (chỉ ủng hộ 1 thành viên) nên tạo ra một sự chênh lệch lớn thời điểm hiện tại.

Nhóm nhạc hội tụ đủ tài năng và sự xinh đẹp

BLACKPINK là một tổng thể hoàn hảo, nhưng khi tách ra nhóm nhỏ, fan hâm mộ sẽ rất đau đầu vì phải lựa chọn đâu mới là cặp đôi xuất sắc nhất. Nếu được ra mắt với 3 nhóm nhỏ Jennie - Lisa, Jennie - Jisoo và Lisa - Rosé, không rõ fan hâm mộ sẽ mong muốn cặp nào thành sự thật?

Những nhóm nhỏ được fan mong chờ nhất của BLACKPINK

Theo như truyền thống nhà YG thì Jennie - Lisa sẽ là cặp đôi lý tưởng để lập thành Unit nhất. Bởi vì đây là công ty có thế mạnh về hip hop, ra mắt một bộ đôi toàn rapper sẽ giống như G-Dragon và T.O.P. Chưa kể, Jennie - Lisa còn là một cặp đôi khá nổi tiếng, sức ảnh hưởng cả trong nước và quốc tế của cặp đôi này sẽ mang đến một sự phổ biến không tưởng.

JenLisa - cặp đôi được mong chờ nhất nhưng cũng có lượng anti-fan đông nhất

Xét theo thị trường và tính chất chênh lệch về lâu về dài, cặp đôi Jennie - Jisoo và Lisa - Rosé sẽ thích hợp hơn để ra mắt. Jennie hiện tại là rap chính của nhóm, phần vocal của cô nàng cũng khá vững, trong khi đó Jisoo là gương mặt đại diện xinh đẹp và giọng hát ngang bằng, cặp đôi này kết hợp sẽ mang được một thế mạnh trong thị trường âm nhạc trong nước.

Jennie - Jisoo là Unit hứa hẹn tạo nên độ phổ biến tại Hàn

Đối với Lisa và Rosé, cặp đôi này có thế mạnh về vũ đạo và vocal, bên cạnh đó cũng có cả kỹ năng về rap, tạo nên sự đa dạng trong âm nhạc. Ở Kpop có thể Lisa và Rosé không có nhiều sức ảnh hưởng, nhưng ở quốc tế 2 cô nàng này đủ sức 'thâu tóm' thị trường.

Lisa - Rosé là bộ đôi được mong đợi với màu sắc âm nhạc độc đáo

Bình luận của netizen:

- Tôi cho rằng nên là Lisa và Jennie. 

- Jennie và Lisa nhé!

- Tôi cảm thấy Lisa và Rosé là một lựa chọn hợp lý. Jennie đã được push khá mạnh nên nếu là Lisa với Rosé thì sẽ mang đến cảm giác mới lạ hơn.

- Tôi thích Jennie và Jisoo, nhưng nếu dựa trên thực tế thì chỉ có Jennie và Lisa mới đủ khuynh đảo thôi.

- Lisa và Rosé nghe có vẻ hay vì họ có sự đa dạng trong phong cách. Nhưng nhìn chung Jennie và Lisa sẽ thành công hơn.

- Tôi cho rằng bất cứ ai với Jennie cũng được. Cô ấy hiện đang là xu hướng mà.

- Không thể thiếu Lisa. Cần có một người nhảy giỏi và đỉnh như vậy để tạo nên sức hấp dẫn.

Kết lại vấn đề, các thành viên BLACKPINK đều có những thế mạnh riêng, cho nên khi kết hợp thành những nhóm nhạc nhỏ sẽ vô cùng nổi bật. Đâu là bộ đôi bạn mong chờ được ra mắt nhất?
 
Tổng hợp: Snowie@tintuckpop / Nguồn: YAN

XEM THÊM: VIDEO VŨ ĐẠO CỦA TEAM DEBUT 'HỤT' NHÓM NỮ MỚI NHÀ YG BẤT NGỜ ĐƯỢC LAN TRUYỀN CHÓNG MẶT: TÀI NĂNG LÀ VẬY NHƯNG ĐỀU ĐÃ RỜI CÔNG TY!

XEM THÊM: JENNIE (BLACKPINK) VÀ BTS CÙNG TIẾP TỤC GẶT HÁI THÀNH TÍCH MỚI ẤN TƯỢNG VỀ LƯỢT LIKE MV YOUTUBE

XEM THÊM: NẾU KHÔNG 'LỌT VÀO MẮT XANH' SM THÌ NAM IDOL SỞ HỮU NGOẠI HÌNH LÃNG TỬ NÀY ĐÃ THẬT SỰ DỰ ĐỊNH THEO NGHIỆP DIỄN VIÊN HÀI

 



#BLACKPINK #BLACKPINK subunit #nhóm nhỏ của BLACKPINK #sub unit của BLACKPINK #sub unit của YG #YG Entertainment #Jennie and Lisa #Jennie và Lisa #Jennie và Jisoo #JenLisa BLACKPINK #Jensoo BLACKPINK #Jennie and Jisoo #Rosé and Lisa #Rosé và Lisa
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày