Ngất ngây trước loạt ảnh idol Kpop đội nón lá Việt Nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 25 / 04 / 2017

Ngất ngây trước loạt ảnh idol Kpop đội nón lá Việt Nam

Đã không dưới 1 lần các thần tượng Kpop khiến fan Việt phát sốt khi diện nón lá - 1 biểu tượng văn hóa của đất nước con người Việt Nam.

EXO

Đêm nhạc hội K-pop Music Bank in Hanoi đã diễn ra vào lúc 7h tối hôm ngày 28/3/2015. 7 nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc hiện nay, đó là SHINee, Apink, Sistar, Block B, GOT7, Teen Top và đặc biệt là nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì K-pop hiện nay - EXO đã có phần trình diễn trong chương trình âm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc vào lần thứ hai đến Hà Nội.

Không khí tại sân vận động Mỹ Đình chìm trong sức nóng. Các khán đài dường như vỡ tung bởi tiếng hò reo cuồng nhiệt khi các thành viên đội lên đầu chiếc nón lá truyền thồng mà fan gửi tặng.

Chanyeol EXO

Chanyeol EXO

Chanyeol EXO

D.O. EXO

Sehun EXO

Nhóm trưởng Suho và cả em út Sehun khiến các fan nữ bồi hồi vì ngoại hình thư sinh khi đội trên đầu chiếc nón lá Việt. Chanyeol là thành viên hào hứng nhất khi nhận được nón lá. Anh làm hàng loạt các biểu cảm đáng yêu và đội xuyên suốt cả trong phần trình diễn của mình.

T-ARA

Nhóm nhạc nữ đình đám T-ara đã có buổi fan meeting tại sân khấu Lan Anh, TP HCM diễn ra vào tối 10/1/2015. Các cô nàng cười rạng rỡ khi nhận được chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam.

T-ara

Ngoài ra, các cô gái còn nói tiếng Việt, dạy fan nhảy Bo Peep Bo Peep để chiều lòng người hâm mộ. Chẳng một chút gượng ngịu hay “khen cho có” như một vài người nước ngoài đội nón lá, ngược lại, các cô gái lại rất tự nhiên.

Không chỉ một lần, vào ngày 14/3/2016, hai thành viên của T-ARA là Eun Jung và Qri có mặt tại một studio của TP HCM để giao lưu, nhảy múa cùng fan. Hai cô nàng cùng mặc áo dài, đội nón lá và học múa một bài hát tiếng Việt do chính vũ công việt Nam hướng dẫn.

T-ara

Vào một lần khác, ngày 7/3, Hyo Min đăng lên trang ảnh cá nhân Instagram 2 tấm ảnh cô mặc áo dài trắng, đội nón lá cùng lời bình luận: "See you soon! #Vietnam #0312 Toi yeu bạn!" (tạm dịch: Sớm gặp lại! #Vietnam #0312. Tôi yêu bạn!). Bức ảnh ngay lập tức gây sốt thật sự với fan khắp Châu Á, vì nữ ca sĩ quá xinh đẹp, còn với fan Việt thì vô cùng xúc động, bức ảnh ấy tựa như sự ưu ái mà thành viên T-ARA dành cho người hâm mộ Việt Nam.

 T-ara

MINZY

Cô nàng nổi bật với mái tóc hồng và chiếc nón lá Việt Nam, cạnh đó là dòng trạng thái: “Chào buổi sáng Việt Nam

Minzy

2NE1

2NE1 đã có dịp đến Việt Nam trong chương trình Galaxy Concert in Vietnam 2014. Trong khuôn khổ của chương trình, 2NE1 đã tổ chức buổi họp báo đêm nhạc diễn ra vào tối 10/8. Trong khi giao lưu, fan Việt đã tặng riêng thần tượng những chiếc nón lá truyền thống từ đất nước mình. 2NE1 đã bày tỏ sự thích thú và hào hứng. Thậm chí, cả 4 thành viên còn ngắm nghía rất kỹ những hình ảnh được thêu trên nón lá.

2NE1

SUPER JUNIOR

Vào ngày 7/5/2011, nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior đã tổ chức thành công concert tại sân Gò Đậu, Bình Dương. Trong lúc biểu diễn, nhóm trưởng SJ không quên đội chiếc nón lá fan tặng mình. Khi ngắm ảnh thần tượng hăng say hát với chiếc nón trên đầu, còn có fan hài hước bình luận rằng: “Sao nón lá của Suju nhìn tàn tạ hơn mấy cái kia vậy?

SUPER JUNIOR

KARA

Fan KARA chắc hẳn sẽ không thể nào quên được lần thần tượng đã đến thăm Việt Nam vào năm 2012 trong chương trình Kpop Festival. Vào ngày 29/11/2012, các cô gái Kara xinh đẹp với nón lá trong buổi họp báo quảng bá chương trình. Cộng đồng Kamilia Việt Nam tự thiết kế những chiếc nón lá và tặng riêng cho thần tượng.

KARA

BIGBANG

Fan Việt Nam đã từng phát sốt với bức ảnh G-dragon tự up lên blog của mình. Anh chàng đã đội chiếc nón lá này trong lúc ngủ, cả trong suốt chuyến bay từ Thái Lan về Hàn Quốc. Cách anh chàng giữ khư khư chiếc nón lá như vật bất ly thân đã khiến đông đảo fan Việt xúc động.

Big Bang

Một thành viên khác là Deasung cũng khoe ảnh đội nón lá cùng fan. Hình ảnh này dù không lung linh, hào nhoáng như lúc chàng trai đứng trên sân khấu, nhưng đối với fan Việt, hình ảnh ấy đẹp hơn bất cứ lúc nào.

Big Bang

Được biết, các chàng trai đã tổ chức một buổi họp fan tại Thái Lan hồi năm 2010, người hâm mộ tại Việt Nam đã lặn lội đến tận nơi để gửi tặng Big Bang những món quà ý nghĩa . Hình ảnh 5 chiếc nón lá đặt cạnh nhau được cũng được cộng đồng VIP Việt Nam chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Big Bang

Jimin (BTS)

Hãy xem chàng trai này đáng yêu như thế nào khi đội nón lá để lấy lòng fan Việt nhé.

Jimin (BTS)Jimin (BTS)

JAEJOONG (JYJ)

Nếu không chú thích, thật khó để nhận ra đây là nam thần tượng Jaejoong của JYJ.

JAEJOONG (JYJ)

HANI (EXID)

Hani (EXID) đội nón lá, gửi lời nhắn dễ thương đến fan Việt: "Cam on! Anh yeu em!!!". Vì không thạo tiếng Việt, cô nàng khiến các fan cười ngất vì nhầm lẫn khi tự xưng là "anh".

HANI (EXID)

Taecyeon (2PM)Jun. K

Hôm 13/12/2014, các nghệ sĩ của công ty JYP Entertainment đã tổ chức concert gia đình One Mic tại Bangkok, Thái Lan. Ngay sau khi chương trình kết thúc,hình ảnh những thần tượng nhóm 2PM đội nón lá Việt trên đất Thái đã tạo nên một cơn sốt cho fan 2PM tại Việt Nam.

Taecyeon (2PM) và Jun. K

Taecyeon và Jun.K là những thành viên đã diện nón lá truyền thống của Việt Nam. Taecyeon hào hứng đội chiếc nón vẽ hình chú mèo màu xanh, đồng thời trao cho Jun K một chiếc khác in cờ đỏ sao vàng cùng tên anh chàng. Sau đó, Jun.K đã nhận lấy và đội lên luôn.

Taecyeon (2PM) và Jun. K

2PM là nhóm nhạc nam có lượng fan đông đảo tại Việt nam. Hành động đó của hai nam thần tượng đã tạo nên một cơn sốt thật sự và khiến fan nhắc đi nhắc lại trong sự hạnh phúc suốt một khoảng thời gian dài.

JANG NA RA

Nữ ca sĩ – diễn viên nổi tiếng xứ kim chi đã có một chuyến ghé thăm khó quên đến Việt Nam trong một sự kiện kỉ niệm mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt – Hàn vào năm 2008. “Mỹ nhân không tuổi” được fan Việt tặng một chiếc nón lá xinh xắn. Cô nàng đã nhận lấy và đội ngay nó lên đầu.

JANG NA RA

SNSD

Nữ thần Yoona thật sự rất xinh đẹp khi đội trên đầu chiếc nón lá nhỏ do fan Việt gửi tặng. 

SNSD

Trưởng nhóm Tae Yeon thì cười tít mắt trong lúc giao lưu cùng khán  giả.  Màu hồng là màu tượng trưng của nhóm – nên các SONEs Việt cũng không quên chọn những chiếc nón lá màu hồng cho “hợp ý” các cô nàng.

SNSD

Cha Ye Ryeon

Cha Ye-Ryeon đã từng đặt chân đến Việt Nam tham gia Liên hoan phim nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc vào 2012. Đồng hành với cô là nam diễn viên điển trai Johnny Trí Nguyễn.

Cha Ye Ryeon

Cô được fan Việt tặng một chiếc nón lá và tỏ ra rất thích thú với món quà đặc biệt này.

Song Seung Hun và Kim Tae Hee

Năm 2011, hai diễn viên chính của phim “My Princess” đã sang đất nước của chúng ta để tuyên truyền cho bộ phim được chiếu trên truyền hình Việt Nam và sau đó tham gia hoạt động từ thiện. Hai chiếc nón lá là món quà lưu niệm fan Việt gửi tới thần tượng của mình. Cả hai nhận lấy và đội hai chiếc nón lên đầu, cùng nhau tạo dáng trước ống kính phóng viên. 

Song Seung Hun và Kim Tae Hee

Secret

 Secret

Trên sân khấu Nhạc hội Việt – Hàn vào tháng 3/2012, nhóm nhạc Hàn Quốc đã sử dụng nón lá để tạo nên phần trình diễn vô cùng tuyệt vời.



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày