Nghệ sĩ khiến netizen Hàn tranh cãi nhiều nhất ở thời điểm hiện tại về việc nên hay không nên tiếp tục gắn bó với YG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 17 / 10 / 2020

Nghệ sĩ khiến netizen Hàn tranh cãi nhiều nhất ở thời điểm hiện tại về việc nên hay không nên tiếp tục gắn bó với YG

Trong khi một số người cho rằng YG đang hỗ trợ cô hết mình, một số người khác lại không muốn cô ký tiếp với công ty này vì hình ảnh không đẹp của họ.

Trong một cuộc phỏng vấn cho ca khúc solo "Alien" mới phát hành gần đây, Lee Soohyun (Akdong Musician) đã nói về bài hát mới rằng: "Sau khi suy nghĩ kỹ về việc bản thân muốn phát hành một bài hát solo như thế nào, tôi đã cân nhắc rất nhiều về vấn đề sản xuất. Trong thời gian đó, có vô số thể loại và bài hát đã xuất hiện. Tôi thích âm nhạc theo nhiều cách khác nhau, và có rất nhiều điều tôi muốn làm. Sau khi gặp được "Alien", tôi có thể chắc chắn rằng mình sẽ có thật nhiều niềm vui".

Khi hợp đồng độc quyền sắp hết hạn, thành viên Akdong Musician đã nói về khả năng gia hạn với YG Entertainment. Lee Soohyun bày tỏ: "Quá trình làm việc để cho ra đời "Alien" diễn ra rất nhanh chóng. Tôi đã thử rất nhiều thứ không chỉ liên quan đến âm nhạc mà còn cả hình ảnh nữa. Công ty đã hỗ trợ tôi hết mình, và tôi có thể thể hiện bản thân mà không phải hối hận. Tôi đang đi những bước đầu tiên với tư cách là một nghệ sĩ solo, và tôi dự định sẽ thể hiện bản thân nhiều hơn nữa với tư cách nghệ sĩ solo Soohyun cũng như với tư cách là một thành viên của Akdong Musician theo nhiều cách khác nhau cả về khía cạnh âm nhạc lẫn hình ảnh. Như tôi đã nói, có rất nhiều bài hát mới đang chờ được phát hành. Hãy chờ đón nhé".

Về mục tiêu tương lai, Soohyun nói: "Tôi không thể nói chắc chắn về việc các hoạt động solo tiếp theo của mình sẽ diễn ra như thế nào vì tôi thay đổi suy nghĩ mỗi ngày về những gì mình muốn làm. Mục tiêu của tôi là mang đến một ca khúc solo hoặc một album với những suy nghĩ và màu sắc mà tôi muốn thể hiện. Và Akdong Musician chúng tôi cũng sẽ tiếp tục gặp gỡ các bạn, hãy mong đợi thật nhiều nhé!".

Lee Soohyun Akdong Musician chia sẻ về khả năng tái ký hợp đồng với YG

Những chia sẻ của Soohyun đã làm dấy lên rất nhiều tranh cãi về khả năng nữ ca sĩ tiếp tục gắn bó với YG. Nhiều ý kiến ủng hộ việc cô tái ký với công ty này vì tin rằng YG đã và đang hỗ trợ hết mình cho cả cô lẫn Akdong Musician. Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận bày tỏ mong muốn Lee Soohyun sớm rời khỏi YG vì hình ảnh đã xấu đi rất nhiều của công ty trong thời gian qua.

- "YG hỗ trợ cho Akdong Musician nhiều lắm, vì vậy tôi muốn cô ấy gia hạn hợp đồng"

- "Akdong Musician rất tốt, nhưng tôi không thích YG chút nào. Không có lý do gì để cô ấy rời YG cả nhưng tôi vẫn hy vọng cô ấy rời YG và đến một công ty tốt hơn"

- "Thành thật mà nói, có rất ít công ty có thể hỗ trợ Akdong Musician nhiều như YG"

- "Tôi muốn cô ấy rời khỏi YG, tôi biết YG hỗ trợ cô ấy hết mình nhưng hình ảnh của công ty thật tệ..."

- "Cứ làm những gì Akdong Musician muốn làm thôi ~ ~ ~ ♡"

- "Dù Akdong Musician có gia hạn hợp đồng với YG hay chuyển đến một công ty khác thì họ vẫn sẽ làm tốt thôi mà"

- "Nói thật thì tôi không thích YG, nhưng nhìn vào BLACKPINK thì tôi vẫn hy vọng cô ấy gia hạn hợp đồng..."

- "Tôi không muốn chi dù chỉ 1 won cho YG, vì vậy tôi hy vọng cô ấy sẽ rời khỏi YG"

- "Tôi không nghĩ cô ấy sẽ gia hạn hợp đồng đâu"

- "BLACKPINK đang làm rất tốt, dù sao thì Yang Hyun Suk cũng sẽ vẫn ăn ngon sống khỏe thôi..."



#Akdong Musician #Lee Soohyun #solo #Alien #YG Entertainment #tái ký #gia hạn #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày