Nghe thử preview 2 ca khúc mới của Twice: Nhẹ nhàng và ngọt ngào như tách cacao nóng mùa đông - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 12 / 12 / 2018

Nghe thử preview 2 ca khúc mới của Twice: Nhẹ nhàng và ngọt ngào như tách cacao nóng mùa đông

Một ngày trước khi phát hành album mới, Twice đã công khai preview video mang cảm xúc mùa đông để giới thiệu hai ca khúc mới.

Ngày 12/12, Twice sẽ phát hành special album vol.3 The year of "YES" và ca khúc chủ đề The Best Thing I Ever Did. Trước đó, nhóm đã làm dâng cao sự kỳ vọng của các fan hâm mộ khi tung ra những sản phẩm "nhá hàng" đa dạng như hình ảnh teaser nhóm và từng cá nhân theo concept mới lạ, track list, video teaser cho MV, video highlight của các bản nhạc số,...

Tiếp đó, 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 11/12, thông qua các kênh SNS của JYP và Twice, JYP Entertainment (dưới dây gọi tắt là JYP) đã công khai preview video tiết lộ một phần ca khúc mới The Best Thing I Ever DidBe as ONE (Korean Ver.) nằm trong album đặc biệt vol.3 The year of "YES" cũng như cho thấy visual lấp lánh của các thành viên Twice.

 

TWICE "The Best Thing I Ever Did(올해 제일 잘한 일)" NEW TRACKS PREVIEW

 

Video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khi ghi lại hình ảnh các thành viên đang chụp ảnh jacket cho album mới trong bầu không khí đầm ấm, thoải mái và tiết lộ về hai ca khúc The Best Thing I Ever DidBe as ONE trong thời lượng khoảng một phút 30 giây.

Be as ONE là ca khúc thuộc thể loại ballad ấn tượng bởi sự hài hòa giữa giai điệu piano trầm lắng và những âm thanh cảm xúc của nhạc cụ dây. Trong đoạn preview video, nhóm đã thể hiện phần ca từ: "Một ngôi sao luôn khiến tôi tỏa sáng. Tôi sẽ luôn bảo vệ vị trí này của bạn. Để từ giờ, cả tôi và bạn luôn cùng nhau tỏa sáng. Hãy nắm lấy tay tôi, hòa quyện lại hai con tim này và hãy hét lên thật to. Nguồn sáng soi chiếu cho chúng ta thật xinh đẹp. Duy chỉ một ngôi sao. Be as ONE". Như những lời ca đó, Twice đã hát về "tấm lòng chân thành của nhóm khi mong rằng họ sẽ luôn dựa dẫm vào nhau và hòa làm một". Phiên bản tiếng Hàn của ca khúc Be as ONE - bài hát b-side nằm trong full album đầu tay của Twice tại Nhật Bản mang tên BDZ - đã thu hút được sự kỳ vọng của khán giả thông qua việc truyền tải đến người nghe những cảm xúc tinh tế.

 

Ca khúc chủ đề The Best Thing I Ever Did thuộc thể loại R&B mà Twice lần đầu tiên thử sức. Ngoài ra, bài hát còn do chủ tịch JYP là Park Jin Young sáng tác nhạc và ca sĩ Park Ji Min tham gia viết lời. Ca khúc là sự kết hợp giữa thể loại Alternative R&B với giai điệu Pop riêng biệt của Twice. Trên nền nhạc R&B mang chất groove mạnh mẽ là lời bài hát chứa đựng thông điệp: "Khi tháng 12 tìm đến và chúng ta cùng nhìn lại một năm qua, ký ức đáng trân trọng nhất chính là khoảnh khắc được gặp gỡ người mình yêu quý".

Đặc biệt, ca khúc The Best Thing I Ever Did được tạo nên thông qua phương pháp "điền vào chỗ trống" - một kiểu sáng tác mới của Park Jin Young. Sau khi viết nhạc và lời phần điệp khúc, Park Jin Young đã chia sẻ phần còn lại trong trạng thái chỉ có nhạc đệm cho các nhạc sĩ đồng nghiệp để hoàn tất chỗ trống. Đây là lần đầu tiên Park Jin Young hoàn thành một bài hát theo phương pháp này. Với sự phối hợp giữa các nhạc sĩ đồng nghiệp, thử nghiệm lần này được thực hiện nhằm tạo ra màu sắc âm nhạc đa dạng hơn. Theo đó, điệp khúc bài hát The Best Thing I Ever Did do Park Jin Young đảm nhận, các phần khác như Verse hoặc Bridge được hoàn thiện bởi sáu nhạc sĩ, trong đó có ca sĩ Park Ji Min.

 

Album mới The year of "YES" có tổng cộng chín ca khúc, trong đó bài hát đầu tiên là ca khúc chủ đề The Best Thing I Ever Did, tiếp đến là Be as ONE (Korean Ver.) cùng các ca khúc nằm trong mini album vol.6 YES or YES bao gồm YES or YES, Say You Love Me, Lalala, Young&Wild, Sunset, After Moon, BDZ (Korean Ver.).

Twice sẽ kết thúc năm 2018 với special album The Year Of "YES" và bài hát chủ đề The Best Thing I Ever Did như một món quà dành cho fan hâm mộ đã luôn yêu mến nhóm. Trong năm nay, Twice đã đạt thành tích tẩu tán 1 triệu bản với mini album Vol.5 What is Love? (tháng 4), special album Vol.2 Summer Nights (tháng 7) và mini album vol.6 YES or YES (tháng 11). Ca khúc chủ đề của ba album trên là What is Love?, Dance The Night Away, YES or YES đều chiếm giữ vị trí cao trên BXH real-time, hàng ngày, hàng tuần và BXH Gaon. Bên cạnh đó, Twice cũng nhận được cúp No.1 trên các chương trình âm nhạc, chứng minh cho vị thế của một nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á.

Special album The year of "YES'" và ca khúc chủ đề The Best Thing I Ever Did sẽ được phát hành trên các trang nhạc số lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 12/12.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày