Nghèo khó chính là động lực giúp các sao K-pop này tỏa sáng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 04 / 07 / 2016

Nghèo khó chính là động lực giúp các sao K-pop này tỏa sáng

Có địa vị, danh vọng và vật chất, thế nhưng không phải ai cũng biết rằng những ngôi sao này từng phải trải qua một tuổi thơ đầy khó khăn.

Lee Joon

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, tuổi thơ của cựu thành viên MBLAQ đã phải trải qua không những ít thiệt thòi. Do gia đình không thể chi trả những khoản tiền cho những buổi dã ngoại ở lớp, Lee Joon luôn phải ngậm ngùi “ngồi nhà” trong khi bạn bè cùng lớp vui vẻ đi chơi. Không chỉ thế, vì không có tiền mua nhiều quần áo, anh chàng thường xuyên bị bạn bè trêu chọc vì bộ trang phục "bốc mùi" mỗi khi đến trường.

Lee Joon

May mắn thay, sau này, nhờ khả năng nhảy múa của mình, anh được nhận vào trường Nghệ Thuật Quốc gia để theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ. Chàng trai được mệnh danh là "Tiểu Bi" này được chính ngôi sao quốc tế Bi Rain phát hiện và giúp anh trở nên nổi tiếng với vai trò thành viên nhóm nhạc thần tượng MBLAQ. Không những vậy, Lee Joon còn khẳng định mình với vai trò diễn viên, thậm chí còn cùng người thầy của mình xuất hiện trong bộ phim Hollywood "Ninja Assassin".

Năm 2014, Lee Joon rời MBLAQ để tập trung vào nghiệp diễn. Và bằng những cố gắng không ngừng nghỉ, Lee Joon đã tạo được tiếng vang lớn với những vai diễn trong nhiều bộ phim ấn tượng. Có thể kể đến “Rough Play” - bộ phim đã mang về cho Lee Joon giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc tại lễ trao giải điện ảnh Wildflower năm 2014 hay series truyền hình “Gap Dong” và sắp tới sẽ là “Guest”, một bộ phim về thời kỳ sau nội chiến của Hàn Quốc.

Từ một cậu bé bị cười chê với chiếc áo "bốc mùi" cho đến một ngôi sao với những thành công đáng mơ ước, cuộc đời Lee Joon thật sự là một tấm gương sáng về một ngôi sao vươn lên từ đói nghèo!

Yunho (DBSK)

Yunho, leader tài năng của nhóm nhạc huyền thoại DBSK, cũng là một ví dụ điển hình cho những sao Hàn có quá khứ nghèo khó. Nam thần tượng tài năng này có một tuổi thơ không hề êm đềm, đầy đủ, sung túc như bạn bè. Năm Yunho 14 tuổi, gia đình anh suy sụp trong cuộc khủng hoảng kinh tế châu Á rồi trở thành những người vô gia cư, thường phải ngủ tạm ở những trạm ga xe lửa, dùng báo cũ làm nệm sống qua ngày. Ngay từ khi học sơ trung (tương đương cấp 2 ở VN), Yunho đã phải đi làm thêm kiếm tiền phụ giúp gia đình, cũng như phải làm rất nhiều công việc vất vả khác khi lên Seoul để theo đuổi ước mơ.

Yunho

Có lẽ vì đã phải trải qua những khó khăn, vất vả như vậy nên ngay từ khi còn nhỏ, Yunho đã lớn lên rất rắn rỏi và trở thành một chàng trai mạnh mẽ như hôm nay. Anh từng tâm sự rằng: “Tôi luôn luôn mạnh mẽ, không phải vì sinh ra đã như vậy, mà là vì tôi phải trở nên mạnh mẽ”. Giờ đây, mọi nỗ lực của cậu bé ngày nào đã được đền đáp, khi anh trở thành leader tuyệt vời của nhóm nhạc đình đám DBSK.

Jaejoong (JYJ)

Cựu thành viên DBSK này cũng đã phải trải qua một thời kỳ vất vả về mặt kinh tế. Để theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ, Jaejoong đã phải một mình khăn gói lên Seoul, từ chối mọi sự giúp đỡ tài chính từ gia đình bởi anh biết gia đình mình cũng chẳng dư dả gì. Jaejoong đã phải vật lộn kiếm sống qua ngày với nhiều công việc khác nhau. Thậm chí, có thời điểm không đủ tiền thuê nhà, anh còn phải bán máu lấy tiền.

Jaejoong

Với ý chí, lòng kiên trì và niềm đam mê âm nhạc, chàng trai nhà nghèo ngày nào giờ đã trở nên nổi tiếng khắp châu Á. Dù bị SM "cấm sóng" trên truyền hình nhiều năm nay, nhưng Jaejoong cùng JYJ vẫn gặt hái được những thành công vang dội. Không những vậy, Jaejoong còn khẳng định mình với vai trò diễn viên cùng những vai diễn đình đám trong các phim như "Protect The Boss", "Triangle", "Spy",...

Dara (2NE1)

Trong khoảng thời gian gia đình cư trú tại Philippines, cha của Dara đã bí mật có một gia đình thứ hai tại Hàn Quốc. Sau khi bị phát hiện, ông đã nhẫn tâm từ bỏ cả 3 chị em cô và bỏ trốn với toàn bộ số tiền cả gia đình tích góp được trong nhiều năm.

Dara

Với hoàn cảnh khó khăn khi ấy, cộng thêm mất mát to lớn này, Sandara bỗng trở thành trụ cột của cà nhà. Tất cả mọi công việc từ chăm sóc mẹ, hai em Thunder và Durami, cho tới kiếm tiền chi trả tất cà mọi khoản chi tiêu từ học phí, thức ăn, tiền nhà đều do một tay cô gánh vác.

Nhưng may mắn sau này, Dara trở thành một mẩu của nhóm nhạc 2NE1 đình đám. Cậu em Thunder cũng thành công với vai trò thành viên MBLAQ. Cuộc sống gia đình Dara hiện nay đã sung túc hơn rất nhiều, nhưng có lẽ quá khứ vất vả ấy đã trở thành một nguồn động lực cho Dara mạnh mẽ vươn đến thành công như ngày hôm nay.

Seulong (2AM)

Seulong đỗ vào Học viện Âm nhạc đúng thời điểm cuộc khủng hoảng tài chính tại Hàn Quốc diễn ra. Để giúp con trai tiếp tục thực hiện ước mơ của mình, mẹ của Seulong đã phải kiếm tiền bằng việc đóng hộp tại nhà và nuôi 3 thành viên trong gia đình chỉ với thu nhập 50.000 won (khoảng 1 triệu đồng) một tháng.

Seulong

Trải qua một cuộc sống khó khăn, Seulong sau này đã vươn lên và thành công khi trở thành một mẩu của nhóm nhạc tài năng 2AM!

BoA

Được biết đến như một trong những ca sĩ solo thành công nhất của Kpop, nhận được sự chú ý ở cả Hàn Quốc lẫn Nhật Bản, nhưng BoA từ trước khi trở thành thực tập sinh của SM Entertaiment cũng đã có một khoảng thời gian dài sống trong khó khăn khi gia đình cô phá sản.

BoA

Năm 13 tuổi, BoA đã trở thành trụ cột chính trong gia đình, cô thậm chí phải mua nhà và trả tiền học phí cho các em với mức thu nhập ít ỏi kiếm được từ những công việc vất vả. Nhưng rồi hôm nay, mọi nỗ lực của BoA đã được đền đáp xứng đáng. Ngoài vai trò là một ca sĩ nổi tiếng, BoA hiện nay còn được SM tin tưởng giao cho vị trí giám đốc sáng tạo của công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc này.

IU

Thời thơ ấu của "Em gái quốc dân" IU cũng không khá khẩm hơn những ngôi sao kể trên là bao khi gia đình cô cũng phải sống trong cảnh nợ nần triền miên. IU đã phải sống cùng bà ngoại bằng đồng lương ít ỏi bởi cha mẹ cô không đủ khả năng tài chính để chăm sóc cả cô và anh trai. Đối với IU khi ấy, được nằm trên một chiếc giường có chăn gối ấm áp đã là cả một giấc mơ xa vời của thời thơ ấu!

IU

Nhưng rồi cô bé sống trong nghèo khó ngày nào giờ đã trở thành một nữ ca sỹ trẻ tài năng, được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ solo đình đám nhất của Hàn Quốc cùng với BoA. Với tài năng ca hát thiên bẩm, IU đã tự khẳng định chỗ đứng cho mình trong làng giải trí. Ngoài ra, IU còn thành công trong lĩnh vực MC và góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình xứ Hàn. 

Hương Giang lược dịch



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày