Nghi phạm sát hại bố của Kim Samuel đã bị bắt giữ: Truyền thông tiết lộ người này có mối quan hệ mật thiết với nạn nhân - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 31 / 07 / 2019

Nghi phạm sát hại bố của Kim Samuel đã bị bắt giữ: Truyền thông tiết lộ người này có mối quan hệ mật thiết với nạn nhân

Truyền thông Mỹ đưa tin nghi phạm sát hại bố của ca sĩ Kim Samuel - ông Jose Arredondo - đã bị cảnh sát bắt giữ.

Các phương tiện truyền thông của Mỹ như ABC News, Bakersfield... đưa tin rằng vào ngày 29/7 (giờ Mỹ), cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm trong vụ án sát hại bố của Kim Samuel là ông Jose Arredondo - người được phát hiện tử vong tại một khách sạn dạng căn hộ nằm ở bang Baja California.

Theo tin tức, nghi phạm là một người đàn ông 50 tuổi và cũng là bạn của nạn nhân.



Trước đó, Jose Arredondo được phát hiện tử vong tại Mexico vào ngày 16/7. Cơ quan điều tra cho biết, có khả năng ông đã bị sát hại vì họ tìm thấy vết thương được gây ra bởi vũ khí thô sơ trên người ông.

Ngày 30/7, Kim Samuel đã đăng lên Instagram cá nhân hình ảnh cậu đứng bên cạnh quan tài của bố và ảnh hai bố con chụp lúc cậu còn bé kèm theo dòng trạng thái: 'Chúc mừng sinh nhật bố. Bố vẫn luôn hiện diện trong tim con. Với con, bố như một huyền thoại vậy. Sau này, con cũng sẽ trở thành một người giống như bố. Con nhớ bố nhiều lắm. Yêu bố rất nhiều'.

 



Trong bức ảnh được đăng tải, Kim Samuel viếng mộ phần của cha mình - ông Jose Arredondo. Bên cạnh đó, bức ảnh Kim Samuel lúc bé được bố ôm trong lòng cũng trở thành tâm điểm chú ý.

 

Jose Arredondo - người được biết đến là bố ruột của Kim Samuel - là một doanh nhân nổi tiếng điều hành một công ty bất động sản và đại lý bán ô tô có tên 'Family Motors' tại California, Mỹ.



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày