Nghi vấn Hyomin (T-ara) "thả rông” trong ảnh “teaser”? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 29 / 02 / 2016

Nghi vấn Hyomin (T-ara) "thả rông” trong ảnh “teaser”?

Bức ảnh qúa mát mẻ của thành viên T-ara lại một lần nữa khiến tranh cãi của các fan nổ ra.

Tuần trước, một trong ba thành viên hót nhất của T-ara là Hyomin đã khiến cộng đồng người yêu nhạc Kpop choáng váng khi bất ngờ tung hai bức ảnh sexy để “nhá hàng” cho sản phẩm trở lại vào tháng 3 này. Đặc biệt, là bức ảnh bìa của album, khi cô nàng táo bạo “thả rông” hoàn toàn vòng 1.

Hyomin táo bạo khoe vòng 1 trong bìa album trở lại

Ban đầu, bức ảnh đã khiến cộng đồng fan và anti-fan của Hyomin nói riêng và T-ara nói chung tranh luận gay gắt giữa một bên cho rằng, bức ảnh thật đẹp còn một bên cho rằng, hình ảnh không hợp thuần phong mỹ tục và Hyomin đang làm mất đi hình ảnh trong sáng, đáng yêu lúc mới ra mắt. Thậm chí, còn là một cuộc tranh cãi xuyên quốc gia giữa fan tại Trung Quốc và anti-fan tại Hàn Quốc.

Khi mọi việc vẫn chưa kết thúc thì lại thêm một chủ đề khiến fan bất bình cho Hyomin khi các các bức ảnh chụp hậu trường cho “Sketch” được đăng tải. Theo đó, điều gây chú ý là Hyomin có mặc áo khi chụp ảnh, hoàn toàn khác với trạng thái bán nude trong bức ảnh bìa được tung ra trước đó. Vì vậy, nhiều fan Kpop nghi ngờ rằng, Hyomin là nạn nhân của việc bị các nhiếp ảnh gia chỉnh sửa quá đà. Đặc biệt, nghi vấn trên càng “nóng” hơn khi chính Hyomin đã nhấn “thích” những bức ảnh do chính fan thêm áo vào cho cô.

Ảnh hậu trường cho thấy Hyomin có mặc áo khi chụp ảnh

Dấu hiệu cho thấy ảnh của Hyomin đã được nhiếp ảnh gia chỉnh sửa

Bức ảnh fan tự “mặc” thêm áo cho thần tượng

Bằng chứng cho thấy nghi vấn của fan là đúng?

Trước đó, một thành viên khác của T-ara là Jiyeon cũng từng rơi vào trường hợp bị các nhiếp ảnh gia chỉnh sửa ảnh quá đà. Theo yêu cầu của công ty quản lý, Jiyeon đã theo đuổi hình ảnh sexy quyến rũ thay vì hình ảnh nam tính như mong muốn của cô khi thực hiện sản phẩm solo. Vì vậy, trên bức ảnh “nhá hàng”, công ty quản lý đã để Jiyeon xuất hiện với hình ảnh như không mặc quần.

Một bức ảnh gây sốc của Jiyeon

Tuy nhiên, sau đó, Jiyeon đã phải lên tiếng đính chính rằng, đó là do nhiếp ảnh gia đã chỉnh sửa còn thực tế khi chụp ảnh, cô đều mặc đầy đủ trang phục.

Cô nàng xinh đẹp của T-ara đã phải lên tiếng giải thích về hình ảnh do công ty quản lý tung ra

 Nguồn: Kênh 14



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày