Nghĩa cử đẹp của J-Hope (BTS) nhân ngày sinh nhật: Quyên góp 100 triệu won làm từ thiện cho trẻ em - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 02 / 2019

Nghĩa cử đẹp của J-Hope (BTS) nhân ngày sinh nhật: Quyên góp 100 triệu won làm từ thiện cho trẻ em

Ngày sinh nhật không chỉ là ngày vui của chính mình mà với J-Hope, đó còn là dịp để san sẻ niềm vui đến với những trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn hơn.

Hôm nay (18/2) là sinh nhật của J-Hope (BTS). Nhân dịp này, J-Hope đã có một nghĩa cử cao đẹp khi dành một số tiền để gửi đến quỹ phúc lợi nhi đồng.

Được biết, J-Hope đã quyên góp số tiền 100 triệu won đến quỹ phúc lợi nhi đồng "Green Umbrella" tại trụ sở Gwangju - cũng chính là quê nhà của anh. Số tiền này sẽ được sử dụng để làm học bổng khuyến học cho những trẻ em không có đủ điều kiện tài chính để đến trường. Bên cạnh đó, thành viên mang tên Hi vọng của BTS cũng chia sẻ rằng có rất nhiều fan cũng muốn cùng anh chung tay đóng góp giúp quỹ có thể ngày một phát triển hơn. 

 

Bên cạnh đó. quỹ "Green Umbrella" cũng tiết lộ rằng J-Hope cũng đã có nghĩa cử cao đẹp tương tự vào năm ngoái. Vào ngày 20/12/2018, J-Hope đã quyên góp cho quỹ số tiền 150 triệu won. Người đứng đầu quỹ cho biết: "J-Hope chưa bao giờ yêu cầu công khai tên tuổi của mình đối với việc đóng góp vào lúc đó. Chúng tôi đã sử dụng số tiền này để giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnhkém may mắn và giúp các em có thể tiếp tục đến trường dù gặp phải các khó khăn về tài chính." 

Với tổng cộng hai lần quyên góp này, J-Hope đã đóng góp số tiền lên đến 250 triệu won cho "Green Umbrella", trở thành thành viên thứ 146 của "Green Noble Club", hội nhóm dành cho những người đã quyên góp trên 100 triệu won cho quỹ nhi đồng.

 

 

Lee Jaehoon, người sáng lập quỹ "Green Umbrella" đã bày tỏ lòng biết ơn đối với nghĩa cử của J-Hope: "Chúng tôi muốn chân thành cảm ơn thành viên BTS - J-Hope vì nghĩa cử cao đẹp của cậu ấy nhân một ngày ý nghĩa như hôm nay. Cảm ơn cậu ấy vì đã nhớ đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và đã quyên góp ủng hộ các em. Quỹ Green Umbrella sẽ làm hết sức mình để có thể tiếp tục giúp đỡ các em đến từ các gia đình có thu nhập thấp. Chúng tôi sẽ cố gắng vì một ngày mai tốt đẹp hơn." 

 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày