"Ngôi sao mới" tại Asia Model Awards 2017 thuộc về các anh chàng PENTAGON - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

"Ngôi sao mới" tại Asia Model Awards 2017 thuộc về các anh chàng PENTAGON

Hy vọng nhóm nhạc nam tài năng nhà Cube càng ngày càng trở thành ngôi sao lớn trong lòng người hâm mộ.

Vào ngày 24 tháng 6 vừa qua, lễ trao giải của Asia Model Awards 2017 đã diễn ra tại trường đua Jangchung ở Seoul. Đây là sự kiện kết hợp giữa fashion show của nhà thiết kế và các buổi hòa nhạc K-pop với sự tham gia của nhiều người mẫu hàng đầu, diễn viên, ca sĩ và các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang đến từ 20 quốc gia trên khắp châu Á.

PENTAGON giành chiến thắng NEW STAR tại Asia Model Awards

PENTAGON ẵm chiếc cúp đầu tiên từ khi debut

Và giải thưởng “Ngôi sao mới” (New Star) của mùa giải năm nay đã thuộc về các anh chàng của nhóm PENTAGON. Trong lúc nhận cúp, nhóm đã vui mừng chia sẻ rằng: "Cảm ơn vì đã trao cho chúng tôi giải thưởng hết sức ý nghĩa này. Chúng tôi rất biết ơn công ty quản lý và những người hâm mộ đã luôn luôn sẵn sàng trở thành nguồn sức mạnh của chúng tôi. Và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để không chỉ để trở thành ngôi sao mới, mà còn là ngôi sao trong lòng của nhiều người". Trong khi đó, nhóm nhạc nữ MOMOLAND cũng được xướng tên cho hạng mục “New Star” trong lễ trao giải này.

PENTAGON New Star Asia Model Awards 2017

Nhóm vui mừng trước chiến thắng đầy ý nghĩa

Sau khi buổi lễ kết thúc, Kino của PENTAGON đã đăng tải lên Twitter lời cảm ơn xúc động, "Chiếc cúp đầu tiên của chúng tôi kể từ khi ra mắt! Chúng tôi đã có thể nhận được giải thưởng này nhờ vào 10 thành viên của nhóm, những người quản lý, gia đình luôn ở bên cạnh chúng tôi và chủ tịch cũng như toàn thể nhân viên của công ty, và UNIVERSE - những người mà chúng tôi luôn biết ơn nhất. Chúng tôi sẽ trở thành một PENTAGON khiêm tốn và trưởng thành. Cảm ơn các bạn".

PENTAGON comeback 2017

Xin chúc mừng chiếc cúp vinh dự đầu tiên ghi nhận nỗ lực của PENTAGON trong suốt thời gian qua. Các anh chàng nhà Cube đã luôn chăm chỉ để tạo ra những sản phẩm âm nhạc tốt nhất cho người hâm mộ. Giải thưởng New Star là hoàn toàn xứng đáng với PENTAGON. Bởi vì họ không chỉ nghiêm túc với nghề mà các thành viên trong nhóm còn rất tài năng. Điển hình là Hui, người đang trở thành tâm điểm trong lĩnh vực sáng tác sau khi viết ca khúc “Never” cho Produce 101 mùa 2. Gần đây, PENTAGON cũng vừa comeback với album mới. Hy vọng nhóm sẽ ngày càng được biết đến và tỏa sáng hơn trên đường đua Kpop.



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày