Ngưng chê Chanyeol (EXO) không biết hát: Hãy nghe ca khúc mới toanh này từ 'nam thần' nhà SM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 26 / 04 / 2019

Ngưng chê Chanyeol (EXO) không biết hát: Hãy nghe ca khúc mới toanh này từ 'nam thần' nhà SM

Chanyeol đã chính thức cho ra mắt sản phẩm solo đầu tay trong sự nghiệp của mình.

 

Cách đây vài giờ, Chanyeol (EXO) đã chính thức tung ra MV cho ca khúc solo đầu tay: SSFW. Đây là một sản phẩm thuộc dự án Station Season 3 củaSM Entertaiment. Đặc biệt, bài hát khi được phát hành sẽ có 3 phiên bản ngôn ngữ khác nhau là: Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.
SSFW là một ca khúc được pha trộn giữa chất pop và rock, giai điệu bài hát ngọt ngào, lãng mạn kết hợp cùng nền nhạc guitar điện tràn đầy năng lượng khiến mọi thứ trở nên rất lạ tai. Tuy nhiên, điều khiến người ta bất ngờ nhiều nhất đó chính là giọng hát của Chanyeol, bởi từ trước tới nay anh luôn được mọi người biết đến là rapper chính của EXO và hầu như chưa bao giờ được nghe anh hát. Chất giọng trầm, khàn nhưng lại vô cùng ấm áp của Chanyeol thật sự sẽ khiến cho nhiều fan nữ phải “đắm chìm”.
 Chanyeol lần đầu khoe giọng hát trong ca khúc solo đầu tay.Chanyeol lần đầu khoe giọng hát trong ca khúc solo đầu tay.

MV SSFW khác rất nhiều so với phong cách quay MV “trong hộp” thường thấy của SM, MV được quay ngoài trời với những khung cảnh đất trời tuyệt đẹp. Những con đường kéo dài bất tận, những bãi biển ngập tràn nắng vàng hay những hình ảnh ngoại ô yên bình được tái hiện trên MV khiến người xem vô cùng đã mắt. Kết hợp với giai điệu vui tươi, ngọt ngào của phần audio thì đây quả thực là một bài hát mùa hè cực kì đáng nghe đấy.

MV với những khung cảnh ngập tràn hơi thở mùa hè.
 MV ngập tràn nắng vàng.MV ngập tràn nắng vàng.
 Chanyeol vô cùng điển trai trong MV ca khúc.Chanyeol vô cùng điển trai trong MV ca khúc.
 Một ca khúc mùa hè đáng nghe.Một ca khúc mùa hè đáng nghe.

Chanyeol là thành viên đảm nhiệm vị trí rapper của nhóm nhạc EXO trực thuộc công ty SM Entertaiment. Dù đứng ở vị trí rapper hay một giọng ca thì Chanyeol vẫn đang ngày càng khẳng định được tài năng của mình. Chàng trai ấy đã ngày càng trưởng thành hơn và đang tự vươn lên từ chính đôi chân của mình. Những lần hợp tác của Chanyeol cùng các nghệ sĩ là mỗi lần anh mang đến một dấu ấn riêng, không trùng lặp. Dù vẫn còn nhiều điều thiếu sót nhưng mong rằng trong tương lai Chanyeol sẽ thành công hơn nữa, vẫn là “vitamin” của cả nhóm và cộng đồng những người hâm mộ anh. Chúng ta hãy cùng nhau đón nhận và ủng hộ sản phẩm solo đầu tay của anh chàng nhé!

 Chanyeol là một rapper và ca sĩ tài năng.Chanyeol là một rapper và ca sĩ tài năng.


Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày