Ngược đời: Netizen réo gọi Big Hit tuyển stylist từng là 'nỗi ám ảnh' của fan TWICE về làm việc cho BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 10 / 05 / 2021

Ngược đời: Netizen réo gọi Big Hit tuyển stylist từng là 'nỗi ám ảnh' của fan TWICE về làm việc cho BTS

Dẫu từng là 'nỗi ám ảnh' về outfit của TWICE hay (G)I-DLE, nhưng giờ đây gu thẩm mỹ của stylist này đang khiến netizen kêu gọi Big Hit hãy mời về cộng tác cùng BTS.

Đã là fan của TWICE thì có lẽ không ai là không biết đến 'nỗi ám ảnh' về stylist và outfit của nhóm. Theo đó, cứ mỗi lần nhắc đến chủ đề 'stylist của nhóm nữ nào làm ăn tệ nhất?' thì kiểu gì stylist của TWICE cũng được nhắc đến, khi thì do chọn đồ bị đánh giá là 'phèn', khi thì lại thực hiện chế độ tiết kiệm triệt để (có lẽ là thừa lệnh của JYP) mà cho nhóm diện đi diện lại một bộ outfit.

Nhân vật được 'réo tên' liên tục này chính là stylist Choi Kyungwon, thường được biết đến với tên gọi Instagram là @chochowon. Tuy nhiên vào khoảng cuối năm 2020, stylist này đã ngừng hợp tác với TWICE và JYP. Sau đó cô đã lần đầu tiên có màn hợp tác với một nhóm nam idol Kpop: Đó chính là ENHYPEN của nhà HYBE (Big Hit Labels). Và điều thú vị là lần này @chochowon lại làm tốt đến mức được khen ngợi và netizen còn kêu gọi Big Hit tuyển người này về làm cho BTS

Mới đây, netizen đã cùng tổng hợp lại một số outfit khi @chochowon làm việc với nữ idol và nam idol. Trong đó, lẽ đương nhiên những bộ cánh gây tranh cãi nhất vẫn thuộc về TWICE với những lần diện outfit khó hiểu khi đi quảng bá sự kiện, hoặc mặc đồ hiệu nhưng lại có sự kết hợp 'phèn' như một số outfit thời 'Fancy' hay 'Feel Special'. 

Bên cạnh việc hợp tác cùng TWICE, stylist @chochowon cũng hợp tác với (G)I-DLE, điển hình là với màn comeback trước đây cùng ca khúc chủ đề 'DUMdi DUMdi'. Khi đó dù fan quốc tế yêu thích outfit của các cô gái nhà Cube nhưng netizen Hàn lại chê lên chê xuống vì cho rằng những bộ trang phục này vừa màu mè, vừa quê mùa lại còn gây khó khăn cho một số thành viên khi thực hiện vũ đạo vì quá ngắn và bất tiện. 

Trở lại nhiều năm trước nữa, nhiều người sẽ bất ngờ khi biết rằng vị stylist này cũng từng hợp tác với BLACKPINK cho era 'Whistle', 'Playing With Fire' 'As If It’s Your Last'. Theo đó, nhiều bộ outfit của BLACKPINK đều được khen ngợi vì rất chất và cũng không kém phần sang chảnh. Tuy nhiên nhiều Knet khi nhìn lại thì đánh giá không phải do outfit đẹp mà là do các cô gái nhà YG mặc đẹp nên có thể 'cứu' cả bộ trang phục. 

Có thể thấy rằng @chochowon đa phần hợp tác với các nữ idol Kpop, chính vì vậy mà việc lần đầu tiên cô cộng tác cùng một nhóm nam đang nhận được sự chú ý từ Knet. Thậm chí ngay từ khi nổ ra tin nữ stylist này sẽ không tiếp tục với TWICE mà chuyển sang ENHYPEN, nhiều fan đã vừa mừng cho nhóm nữ nhà JYP mà vừa lo lắng cho nhóm nam nhà HYBE. 

Mới đây, ENHYPEN đã có màn comeback với mini album 'BORDER : CARNIVAL' và ca khúc chủ đề 'Drunk-Dazed'. Loạt ảnh teaser của nhóm đều là do đội ngũ của stylist @chochowon đảm nhiệm, và bất ngờ thay họ đã nhận được cơn mưa lời khen. 

Không chỉ có outfit chụp ảnh teaser mà ngay đến cả outfit khi trình diễn của ENHYPEN cũng được Knet cho phản hồi tích cực. Họ đánh giá rằng outfit của các thành viên vừa đẹp mắt và có sự đồng đều về đội hình, đồng thời nếu nhìn kỹ vẫn thấy được những chi tiết tôn lên dấu ấn cá tính của từng thành viên. 

Qua đó, Knet đánh giá rằng có khi @chochowon hợp làm stylist cho các nam idol hơn là nữ idol. Thậm chí bên dưới phần bình luận bài viết liên quan, nhiều người đã réo gọi Big Hit tuyển stylist này về làm cho BTS. Được biết thời gian gần đây netizen cũng thường xuyên thất vọng với cách làm việc của stylist nhà BTS, và họ hi vọng rằng nếu có ai đó diện đồ cho BTS một cách có tính thẩm mỹ như outfit của ENHYPEN thì sẽ tốt hơn rất nhiều. 

Một số bình luận của Knet về cách stylist @chochowon phối đồ cho ENHYPEN:

- Outfit của ENHYPEN đỉnh quá đi mất! 

- Chà, Big Hit, bạn cũng có thể làm gì đó với stylist của tiền bối của ENHYPEN được không? (*ám chỉ BTS) 

- Thật sự đẹp vì có sự đồng đều giữa các thành viên mà vẫn giữ được cá tính riêng cho mỗi người. 

- Cô ấy... có thể... làm stylist... cho BTS được không?!!

- Tôi không thực sự thích trang phục 'Dumdi Dumdi' của (G)I-DLE!

- Haizz ... ngay cả đàn em cùng công ty của chúng ta cũng ăn mặc đẹp thế này .. tại sao không phải là nhóm của chúng ta ... làm ơn ... Big Hit, hãy mặc đẹp hơn cho BTS của chúng ta đi!!!

- Có nhiều oufit trình diễn của ENHYPEN đẹp quá, phối đồ rất vừa mắt. 

- Nói ra thì stylist này làm tốt với nhóm nam hơn là nhóm nữ đó. Hồi TWICE quả là một cơn ác mộng mà!!

- Thật ra cô ấy cũng làm tốt hồi 'I Can't Stop Me' của TWICE. 

- Chỉ cần vị stylist này không đi theo concept màu mè hoa lá hẹ thì đỉnh lắm. Đợt 'I Can't Stop Me' của TWICE là ví dụ điển hình! 

- Hồi BLACKPINK thật ra cũng không tốt nhưng vì bản thân các thành viên có thể cân được mọi loại trang phục nên nhìn mới đẹp như vậy. 

- Ghen tị quá, tôi cũng muốn BTS được diện những outfit đỉnh như vậy. Big Hit xem xét lại đi. 

- Đây có thực sự là lần đầu tiên cô ấy làm việc với một nhóm nhạc nam không? Cô ấy thực sự làm tốt lắm đó. 

- Ghen tị với ENHYPEN quá... Big Hit cũng hãy làm gì đó tương tự cho BTS đi mà!!! 

Trước khi rời đi, stylist @chochowon cũng làm khá tốt với outfit 'I Can't Stop Me' của TWICE

Outfit của ENHYPEN trong video này là do stylist @chochowon đảm nhiệm. Bạn nghĩ gì về cách phối đồ cho idol nam và nữ của stylist này? 

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày