Ngưỡng mộ suy nghĩ của thí sinh đứng chót bảng vừa bị loại khỏi "Produce 101" mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

Ngưỡng mộ suy nghĩ của thí sinh đứng chót bảng vừa bị loại khỏi "Produce 101" mùa 2

Điều quan trọng là tinh thần cầu tiến và thái độ lạc quan của Lee Ji Han đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng đẹp.

Vào cuối tuần trước, tập 5 của "Produce 101" mùa 2 đã lên sóng với kết quả từ vòng loại trừ đầu tiên. Top 60 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện, đồng nghĩa với việc 38 thực tập sinh khác phải nói lời chào tạm biệt với chương trình. Và sau vòng thi này, người ta bắt đầu tự hỏi, liệu rằng những thí sinh này sẽ cảm thấy như thế nào khi phải rời cuộc chơi quá sớm trong khi còn chưa kịp để lại ấn tượng trong lòng khán giả?

Cách đây không lâu, một thực tập sinh (giấu tên) đã đăng tải một bức tâm thư đầy tâm trạng lên diễn đàn DC Inside, đồng thời lấy đi rất nhiều nước mắt của cư dân mạng. Và mới đây nhất, trainee xếp ở vị trí cuối cùng trong số 98 thực tập sinh tham gia cuộc thi năm nay đã chia sẻ những tâm sự thật lòng lên Instagram cá nhân, nói về những trải nghiệm quý báu mà "Produce 101" đã mang đến cho anh.

Lee Ji Han Produce 101

Lee Ji Han - thực tập sinh đến từ Pan Entertainment, là người đã phải dừng bước ở vị trí thứ 98. Sau khi bị loại khỏi cuộc thi, anh đã đăng tải một bức tâm thư rất dài lên trang cá nhân. Anh viết: "Gửi đến những nhà sản xuất quốc dân! Tôi đã phải trở về nhà sau khoảng hai tháng kể từ khi chương trình bắt đầu. Tôi đã làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian qua và thậm chí còn không ngủ được, thế nhưng tôi vẫn không được lên hình nhiều, và điều đó khiến tôi cảm thấy hơi thất vọng. Điều làm cho tôi cảm thấy buồn nhất chính là việc vẫn có rất nhiều người không hề biết tôi là ai".

Lee Ji Han Produce 101

Tuy nhiên, Lee Ji Han vẫn thể hiện thái độ lạc quan và cảm kích về những trải nghiệm đáng quý mà anh có được từ chương trình: "Xin chân thành cảm ơn các fan và những người đã cổ vũ tôi hết mình. Mặc dù thứ hạng của tôi rất thấp, nhưng tôi đã học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm quý báu. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều sẽ tìm được cơ hội cho riêng mình, và chỉ là cơ hội của tôi vẫn chưa đến mà thôi. Tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc! Không chỉ là diễn xuất, điều mà tôi vô cùng yêu thích, hay ca hát hoặc nhảy múa. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình trong tất cả mọi lĩnh vực, và sẽ trở thành một ca sĩ giỏi, một diễn viên tài ba, đó chính là ước mơ của tôi! Tôi vẫn rất hạnh phúc và hài lòng vì có được một mục tiêu cho riêng mình".

Sau đó, Lee Ji Han đã trải lòng về sự thật rằng anh không hề được lên hình nhiều trong suốt quá trình tham gia cuộc thi: "Tôi vẫn còn hơi buồn vì không được xuất hiện nhiều trong chương trình. Tôi đã làm việc chăm chỉ ở lớp F và cố gắng hết mình để được lên lớp B, và thậm chí tôi đã được chọn ghi âm cho bài hát "Pick Me", vì vậy đó là một ca khúc thực sự quan trọng đối với tôi. Tôi cũng rất vinh dự khi được chọn là center cho sân khấu "Be Mine" của các tiền bối INFINITE. Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến tất cả sáu thành viên trong nhóm, Yoo Hwe Seung, Kim Chan, Choi Hee Soo, Choi Jae Woo, Kim Ye Hyun và bản thân tôi, vì đã làm việc rất chăm chỉ".

Phần trình diễn "Be Mine" của INFINITE do Lee Ji Han giữ vị trí center

Fancam riêng của Ji Han

Cuối cùng, Lee Ji Han khép lại bức tâm thư của mình bằng một thái độ rất lạc quan: "Xin cảm ơn rất nhiều! Tôi sẽ không dừng lại ở đây và sẽ tiếp tục tiến về phía trước. Tôi sẽ thành công! Và tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ hơn nữa để đạt được mục tiêu đó. Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ tôi trong suốt 2 tháng qua!".

Chúc cho Lee Ji Han sẽ gặp thật nhiều thuận lợi trên những chặng đường tiếp theo của sự nghiệp!



THEO BẠN AI LÀ"CỖ MÁY KIẾM TIỀN" GIỎI NHẤT?
  • A Pink

    A Pink

    0%
  • SISTAR

    SISTAR

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • Seventeen

    Seventeen

    0%
  • F.T. Island

    F.T. Island

    0%
  • 2PM

    2PM

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • TVXQ

    TVXQ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày