"Nhà mới" cực hoành tráng của các nghệ sỹ trực thuộc JYP Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 03 / 06 / 2017

"Nhà mới" cực hoành tráng của các nghệ sỹ trực thuộc JYP Entertainment

Hy vọng rằng với trụ sở khang trang to đẹp hơn, JYP sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin cho biết JYP Entertainment sẽ chuyển trụ sở chính của họ đến một tòa nhà lớn hơn và hoành tráng hơn rất nhiều. Và mới đây, hình ảnh về trụ sở mới của JYP đã được lan truyền trên mạng và ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận.

trụ sở mới của JYP

Tòa nhà mới của JYP Entertainment nằm ở quận Gangdong của Seoul, có giá trị lên đến 20.2 tỉ won (khoảng 410 tỉ đồng). Trụ sở này có tổng cộng 14 tầng, với diện tích hơn 7060.6 mét vuông, tương đương với 100 căn hộ trung bình của Hàn Quốc.

trụ sở mới của JYP

Báo chí Hàn Quốc cho biết, JYP Entertainment cũng chi mạnh tay để mua lại toàn bộ bãi đậu xe phía sau tòa nhà mới của họ. Mặc dù các nghệ sĩ của JYP lẫn người hâm mộ có thể sẽ mất một thời gian nữa để làm quen với tòa nhà mới này, nhưng chắc chắn rằng nó chính là biểu tượng cho sự hưng thịnh và phát triển của công ty ở hiện tại và cả tương lai.

trụ sở mới của JYP

Trước khi chuyển sang trụ sở mới, nhiều thế hệ nghệ sĩ của JYP Entertainment lẫn các fan của họ đều đã quá quen thuộc với tòa nhà hiện nay. Tòa nhà cũ của JYP đã được đưa vào sử dụng từ tận năm 2002. Chính vì thế, dù giờ đây công ty sẽ chuyển sang một trụ sở hoành tráng và bề thế hơn rất nhiều, nhưng nhiều fan vẫn cảm thấy tiếc nuối khi phải rời xa địa điểm đã gắn bó với quá nhiều kỉ niệm của họ trong quá khứ.

trụ sở mới của JYP

Trước đây, JYP Entertainment vốn được biết đến với việc trang trí tòa nhà của mình bằng rất nhiều poster khổng lồ của các nghệ sĩ dưới trướng công ty như 2PM, miss A, GOT7, DAY6, TWICE,..., hay trước đây là Wonder Girls2AM. Đồng thời, vào dịp sinh nhật của bất kỳ nghệ sĩ nào đó, công ty cũng cho phép người hâm mộ đến trang trí cổng chính với những tấm banner do chính họ thực hiện.

trụ sở mới của JYP

Với việc chuyển sang tòa nhà mới, người hâm mộ hiện đang hồi hộp chờ đợi xem liệu JYP có giữ lại những thông lệ truyền thống này của công ty hay không.

Bạn nghĩ gì về tòa nhà mới của JYP Entertainment?



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày