Nhân chứng tiết lộ chuyện Soojin ((G)I-DLE) từng chế nhạo thẳng mặt ngoại hình của Seo Shin Ae, Knet mỉa mai: 'Nhìn lại mặt mình trước đi' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 02 / 2021

Nhân chứng tiết lộ chuyện Soojin ((G)I-DLE) từng chế nhạo thẳng mặt ngoại hình của Seo Shin Ae, Knet mỉa mai: 'Nhìn lại mặt mình trước đi'

Nhiều người khẳng định nếu chỉ so sánh gương mặt, Seo Shin Ae mới là người đẹp hơn Soojin.

Liên quan đến việc Soojin ((G)I-DLE) bị tố bạo lực học đường, một trong những lý do khiến công chúng Hàn Quốc chú ý đến vụ bê bối này nhiều hơn cả chính là bởi nghi án một trong số các nạn nhân của nữ thần tượng nhà Cube cũng là người nổi tiếng. Trong bài viết vạch trần quá khứ bạo lực học đường của Soojin được đăng tải vào ngày 21 tháng 2, người viết bài khẳng định rằng thành viên (G)I-DLE đã xúc phạm Seo Shin Ae - nữ diễn viên "Gia đình là số 1", bằng những lời lẽ như "đồ ngốc", "ba mẹ không có ở đây thì biết làm sao đây",....

nhân chứng tiết lộ chuyện Soojin chê bai ngoại hình Seo Shin Ae

Sau những tiết lộ ban đầu, mới đây, một nhân chứng tự xưng là bạn học cũ của Soojin và Seo Shin Ae đã tiết lộ nhiều hơn về những gì mình từng tận mắt chứng kiến. Người này đăng kèm theo ảnh tốt nghiệp của Soojin làm bằng chứng cho những điều mình thuật lại. Theo lời kể của người này, Soojin từng chế nhạo thẳng mặt ngoại hình của Seo Shin Ae sau khi chứng kiến nữ diễn viên thu hút sự quan tâm của cả trường lúc vừa chuyển đến (Seo Shin Ae xuất thân là diễn viên nhí và đã hoạt động nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ).

"Tôi học cùng * Jin hồi cấp 1 và cấp 2. Khi chúng tôi học năm 2~3 cấp 2 (tương đương lớp 8~9 ở Việt Nam), SSA học ở lớp bên cạnh lớp tôi. Một người bạn thân của tôi cũng học lớp đó nên tôi thường ghé qua lớp họ để chơi với bạn ấy. SSA chuyển đến trường chúng tôi vào năm 2 và nhận được sự chú ý của tất cả học sinh trong trường. Vậy nên SJ, người muốn trở thành một người nổi tiếng, bắt đầu cảm thấy tự ti khi đứng trước bạn ấy. Khi cô ta đi ngang qua SSA, cô ta liền nói thẳng vào mặt bạn ấy rằng: "Mày sẽ không thể trở thành nghệ sĩ với khuôn mặt như vậy được đâu", "Xuất hiện trên truyền hình với gương mặt như vậy, mày không cảm thấy xấu hổ sao?". Tôi đã chứng kiến cô ta chế nhạo gương mặt của SSA rất nhiều lần. Thậm chí ngay cả một người không hề thân thiết với SSA như tôi còn cảm thấy tức giận thay cho bạn ấy, nhưng SSA chỉ phớt lờ và nói rằng bạn ấy vẫn ổn trong khi mỉm cười với tôi... Sự thật là hai người này chưa bao giờ nói chuyện với nhau. Nhưng SSA đã phải đơn phương nghe rất nhiều lời xúc phạm từ SJ".

nhân chứng tiết lộ chuyện Soojin chê bai ngoại hình Seo Shin Ae

Trên thực tế, Seo Shin Ae từng tiết lộ rằng cô đã bị mỉa mai, chế giễu rất nhiều khi còn học cấp 2. Với những chia sẻ của nữ diễn viên trong quá khứ kèm theo tiết lộ gần đây của những người bạn học cũ, netizen Hàn đã suy đoán rằng kẻ bắt nạt cô không ai khác chính là Soojin. Bản thân Seo Shin Ae cũng đã đăng tải 2 bài viết đầy ẩn ý trên Instagram, trước và sau khi Soojin đích thân phủ nhận mọi cáo buộc bạo lực học đường đồng thời tuyên bố mình chưa từng nói chuyện với Seo Shin Ae. Những lời ẩn ý của Seo Shin Ae càng khiến netizen Hàn tin rằng chuyện Soojin bắt nạt cô là có thật.

nhân chứng tiết lộ chuyện Soojin chê bai ngoại hình Seo Shin Ae

nhân chứng tiết lộ chuyện Soojin chê bai ngoại hình Seo Shin Ae

Sau khi lời kể của người từng học cùng Seo Shin Ae và Soojin được chia sẻ rộng rãi trên Internet Hàn Quốc, netizen xứ củ sâm không tiếc lời mỉa mai ngoại hình của thành viên (G)I-DLE. Nhiều người cho rằng thật nực cười khi Soojin chê bai ngoại hình của Seo Shin Ae trong khi chính cô cũng từng phải "đụng chạm dao kéo" để có thể ra mắt.

- "Những lời như vậy lại xuất phát từ miệng của Seo Soojin ư?"

- "Cạn lời..ㅋㅋㅋㅋ Cô ta không soi gương trước khi nói hả"

- "Soojin à... Cô không có gương sao..."

- "Nói như vậy với gương mặt đó á..ㅋㅋㅋ"

- "Xin lỗi nhưng Shin Ae đẹp hơn nhiều nhé. Từ nhỏ đến lớn con bé đều xinh xắn, chưa kể còn đẹp tự nhiên nữa"

- "Cô ta mà không cắt mắt 2 mí thì sẽ chẳng bao giờ debut được đâu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Shin Ae đẹp hơn nhé"

- "Bộ cô ta nghĩ rằng không ai có thể bình phẩm gì về khuôn mặt của cô ta ư...?"

- "Tôi chẳng muốn bình phẩm gì về ngoại hình của cô ta đâu vì bản thân tôi nghĩ rằng việc soi mói ngoại hình của người khác là điều chẳng hay ho gì cả.. Thế nhưng với gương mặt đó thì Seo Soojin không có tư cách để chỉ trích nhan sắc của bất kỳ ai đâu.."

- "Nói thật nhé, Shin Ae xinh đẹp hơn nhiều và mọi người có thể bị sốc nếu nhìn thấy Soojin..."

- "Nếu nói về gương mặt thì cô ta mới là người không có tư cách để bình phẩm người khác chứ..."

- "Ah... Fan (G)I-DLE không tặng gương cho thần tượng à ㅋㅋㅋ"

- "Shin Ae à ㅜㅜ Tôi cứ tự hỏi tại sao em ấy không nói gì về kẻ bắt nạt mình, giờ mới hiểu hóa ra là vì kẻ đó cũng là người nổi tiếng"

- "Shin Ae đã phải đau khổ đến mức nào chứ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Làm diễn viên nhí thật sự rất vất vả ㅠㅠ"

- "Cô ta nghĩ mình đẹp đến mức nào vậy..."

Nói về việc nghệ sĩ của mình được đề cập trong lời giải thích của Soojin, công ty chủ quản của Seo Shin Ae cho biết họ đang xác nhận lại với nữ diễn viên. Tuy nhiên cho đến nay, phía Seo Shin Ae vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào.



#Soojin #tinnhac Soojin #Seo Shin Ae #tinnhac (G)I-DLE #(G)I-DLE #bắt nạt #bạo lực học đường #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày