Nhận định gây tranh cãi dữ dội của netizen Hàn: Mang danh top dancer nhưng Momo (TWICE) nhảy còn kém cả hơn Irene (Red Velvet)? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 04 / 2021

Nhận định gây tranh cãi dữ dội của netizen Hàn: Mang danh top dancer nhưng Momo (TWICE) nhảy còn kém cả hơn Irene (Red Velvet)?

Không ít cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực Momo trong tình huống này và cho rằng ngay cả khi không phải fan họ vẫn phải thừa nhận rằng thành viên TWICE nhảy rất giỏi.

Khi nhắc đến những main dancer hàng đầu trong giới idol nữ gen 3, Momo (TWICE) hẳn sẽ là cái tên mà nhiều fan Kpop nghĩ đến đầu tiên. Kể từ khi mới xuất hiện trên show sống còn "SIXTEEN" và sau này được ra mắt cùng TWICE, Momo đã nhanh chóng "hút hồn" khán giả bằng những bước nhảy mạnh mẽ, điêu luyện của mình. Thậm chí, main dancer nhà TWICE còn được công nhận bởi không ít chuyên gia trong ngành - những vũ công, biên đạo múa có uy tín tại Hàn Quốc.

Vẫn tưởng với từng đó năm kinh nghiệm và những gì đã thể hiện đến khán giả, kỹ năng nhảy của Momo là điều không có gì đáng phải bàn cãi. Thế nhưng mới đây, trên diễn đàn Nate Pann của Hàn Quốc bất ngờ xuất hiện một bài viết bày tỏ thái độ nghi ngờ về khả năng nhảy của TWICE cũng như cái danh top dancer mà cô vẫn mang trong hơn 5 năm hoạt động. Tác giả bài viết này đã so sánh Momo với nhiều idol nữ nổi tiếng nhảy tốt và khẳng định trình độ của main dancer nhà TWICE thậm chí còn kém hơn lead dancer của các nhóm nhạc khác.

Cụ thể, trong bài viết có tựa đề: "Nhưng mà Momo nhảy tốt thật hả?", người này đã viết rằng: "Không phải tất cả đều là do fan PR để tẩy não mọi người thôi sao? Đúng là nhảy có giỏi thật đấy, nhưng mà Lee Chaeyeon, Chungha, Lisa, Jennie, Ryujin, Chaeryeong, Irene, Seulgi... Không phải những bạn này nhảy tốt hơn Momo sao? Nhưng tại sao người hâm mộ lại gọi Momo là top dancer chứ? Đúng là cạn lời thật luôn. Nếu muốn được gắn cái danh top dancer thì ít nhất cũng phải đạt được đến trình độ của Lisa, SinB, Seulgi, Chaeyeon chứ nhỉ..?".

TWICE-Momo-dance

Tất nhiên, bài viết này đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng Hàn Quốc ngay khi vừa được đăng tải. Có 261 người đồng tình với nhận định được đưa ra trong bài viết, trong khi số lượng người phản đối lên đến 602. Trong số những thần tượng nữ được đề cập trong bài viết nói trên, nhiều người cho rằng thật nực cười khi Irene lại được đánh giá nhảy tốt hơn Momo bởi trước đây trưởng nhóm Red Velvet từng không ít lần gây tranh cãi về khả năng nhảy dù mang danh lead dancer. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng dù không phải fan TWICE hay fan Momo nhưng cũng sẵn lòng lên tiếng bênh vực nữ thần tượng trong tình huống này, đồng thời khẳng định kể cả trong mắt non-fan thì cô vẫn luôn được xem là một idol nhảy tốt.

 

- "Irene nhảy tốt hơn Momo á, điên thật rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- ".....? Cái này không phải quá miễn cưỡng rồi sao. Tôi là fan nhóm khác nhưng cũng thấy cổ nhảy tốt lắm mà"

- "Không phải Lia Kim đã từng khen ngợi kỹ năng nhảy của Momo rất nhiều sao"

- "Nhưng nói thật thì có cảm giác như cả SinB và Seulgi cũng đang được đánh giá quá cao ấy. Mọi người đều bảo họ nhảy giỏi nhưng tôi lại cảm thấy như họ chỉ nhảy theo đúng những gì mình được học thôi, và hai bạn này cũng không phải là những vũ công bẩm sinh. Và phần lớn những lời khen như vậy trên các chương trình truyền hình cũng đều được lên kịch bản hết rồi"

- "Ủa... Tôi là ARMY nhưng nói thật thì Momo nhảy giỏi không phải là điều mà ai cũng công nhận sao? ㅠㅠ Ngay cả một người không biết nhảy như tôi cũng nghĩ rằng cô ấy nhảy rất giỏi mà. Hãy thử một lần xem fancam "FANCY" của Momo đi!! Đó là lần đầu tiên tôi xem fancam của Momo, thấy cổ nhảy giỏi quá nên tôi đã thử tìm hiểu thì mới biết cô ấy là main dancer của TWICE ㅎㅎ Cách nhảy trông rất sảng khoái ~ Cảm giác như không có động tác thừa thãi nào luôn đấy!!"

- "Khả năng nhảy của Momo nổi tiếng đến vậy không phải nhờ các fan PR mà là nhờ chính thực lực của cô ấy.. Làm ơn đừng nói những điều mà không một ai có thể đồng cảm được.."

- "Ngay cả các chuyên gia cũng chưa một lần chê bai khả năng nhảy của Momo, vậy mà có những kẻ suốt ngày chỉ biết ngồi trong góc phòng nhưng vẫn phán như thật.. Thật là ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Irene là idol nữ từng bị chửi rất nhiều vì không biết nhảy dù mang danh lead dancer đấy, sao một người như vậy lại được đưa vào line-up kia chứ ㅋㅋㅋㅋ"

- "Nhưng trình độ của Momo không chỉ dừng lại ở mức main dancer trong một nhóm idol thôi đâu mà gần như là dancer chuyên nghiệp luôn rồi mà"

- "Momo nhảy tốt mà nhỉ?.. Theo ý kiến của riêng tôi thì tôi nghĩ cổ nhảy tốt nhất trong giới idol nữ luôn đấy. Nhảy rất có lực và kỹ năng sử dụng cơ thể cũng rất tốt nữa"

Bạn nghĩ gì về khả năng nhảy của Momo (TWICE) khi mang ra so sánh với các dancer nổi tiếng đến từ các nhóm nữ khác?



#Momo #TWICE #tinnhac TWICE #tinnhac Momo #netizen Hàn #dancer #top dancer #tranh cãi #Irene #Seulgi #Jennie #Lisa #Ryujin #Yeji #Chaeryeong
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày