Nhận được hơn 2 triệu lượt bình chọn, đây là ca khúc debut của Wanna One! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

Nhận được hơn 2 triệu lượt bình chọn, đây là ca khúc debut của Wanna One!

Tác giả của ca khúc cũng rất hạnh phúc khi nhận được sự yêu thích của đông đảo người nghe.

Vào cuối tập 1 của chương trình truyền hình thực tế "Wanna One Go", bài hát chủ đề trong album debut của Wanna One đã được tiết lộ.

Wanna One

Từ nhiều ngày trước, trong từng video nhá hàng của các thành viên, YMC Entertainment đã đề nghị các nhà sản xuất quốc dân chọn ra ca khúc chủ đề cho Wanna One. Có hai bài hát được đưa ra để lựa chọn là "Burn It Up""Energetic"

Cuối cùng, sau 10 ngày thu nhận phiếu bầu (17/7 - 27/7), ca khúc "Energetic" đã giành chiến thắng với 2.227.041 trên  tổng số 2.692.776 lượt bình chọn. Được biết, "Energetic" là một sáng tác của Flow Blow Hui (PENTAGON), do Hui Wooseok (PENTAGON) viết lời.

Phản ứng trước việc khán giả, YMC và Wanna One chọn bài hát của mình làm ca khúc chủ đề, nam thần tượng Hui đã có đôi lời chia sẻ: "Sau "Never", thật ngạc nhiên và kỳ diệu rằng "Energetic" đã được chọn làm bài hát chủ đề. Mỗi khi tôi sáng tác, tất cả những gì tôi nghĩ trong đầu đều xoay quanh âm nhạc. Tôi rất hạnh phúc bởi vì nỗ lực làm việc thời gian qua không phải là vô ích. Tôi muốn cảm ơn Wanna One đã luôn làm việc rất chăm chỉ để thu âm bài hát. Về sau, tôi sẽ cố gắng hết mình, hoàn thiện trong tất cả các khía cạnh để được công nhận như một ca sĩ và một nhạc sĩ thực thụ. Tôi sẽ tiếp tục tạo ra âm nhạc chất lượng cho mọi người lắng nghe. Tôi rất biết ơn Gukyong và Hayi từ Flow Blow đã tạo ra bài hát này cùng với tôi. Xin hãy chờ đón thêm nhiều sản phẩm âm nhạc từ Flow Blow và tôi".

Hui vô cùng hạnh phúc khi "Energetic" giành chiến thắng trước "Burn It Up"

Được biết, Wanna One sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 8 với mini album đầu tiên "1 × 1 = 1 (TO BE ONE)". Mặc dù "Energetic" đã được chọn làm ca khúc chủ đề, "Burn It Up" vẫn sẽ được phát hành dưới dạng một bài hát b-side trong album.



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày