Nhận được thử thách nói lời tỏ tình, Ha Sungwoon không ngần ngại gọi ngay cho... Jimin (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 03 / 09 / 2019

Nhận được thử thách nói lời tỏ tình, Ha Sungwoon không ngần ngại gọi ngay cho... Jimin (BTS)

Và cái kết của câu chuyện này cũng cực kỳ ngọt ngào đấy nhé.

Trong chương trình Late Night Idol (Naver Now) phát sóng hôm 2/9, MC Ha Sungwoon đã thử gọi một cuộc điện thoại bất ngờ cho Jimin (BTS).

Trong tập phát sóng lần này, Ha Sungwoon đã đích thân thực hiện nhiệm vụ sau khi nhận ý kiến từ các khán thính giả về những điều nên làm trong Late Night Idol. Khi một thính giả đưa ra nhiệm vụ gọi điện cho người quen và làm sao để nghe người ấy nói câu 'Mình yêu cậu' (Saranghae) trong vòng 1 phút, nam ca sĩ đã ngay lập tức gọi cho Jimin (BTS).

Tất cả thính giả không khỏi ngỡ ngàng khi Ha Sungwoon vừa nói 'Anh yêu em', Jimin đã không chút chần chừ đáp lại 'Em yêu anh'.

Khi được yêu cầu gọi điện nói "Saranghae", Ha Sungwoon đã liền nghĩ ngay đến Jimin (BTS)

Ha Sungwoon thể hiện tình cảm dành cho Jimin: 'Cậu ấy vừa là tiền bối vừa là người bạn và cũng là cậu em trai tôi yêu quý, trân trọng nhất. Bất kể là trên truyền hình hay ngoài đời thực, cậu ấy đều chân thành, giàu tình cảm và tốt bụng. Dù là bạn bè nhưng tôi rất biết ơn và học hỏi được nhiều điều từ cậu ấy'.

Video cut - Ha Sungwoon gọi điện "tỏ tình thành công" với Jimin (BTS)


Ha Sungwoon được chọn là 'ông hoàng quảng giao' trong làng giải trí nhờ khả năng giao thiệp đặc biệt tốt. Người hâm mộ đều biết anh và Jimin là thành viên của nhóm bạn Padding Friends. Do Taemin (SHINee) dẫn đầu, đây là hội bạn thân được lập nên nhờ hay rủ nhau cùng mặc áo phao dáng dài. Được biết, ngoài Ha Sungwoon và Jimin, hội bạn này còn có cả Taemin (SHINee), Kai (EXO) và Ravi (VIXX).

Kết quả hình ảnh cho hasungwoon jimin kai

Hội bạn thân thiết Ha Sungwoon, Jimin (BTS), Kai (EXO) và Ravi (VIXX)

Đồng thời, Ha Sungwoon cũng say sưa hát ca khúc debut solo Begin Again của ca sĩ Kim Jae Hwan (cựu thành viên Wanna One). Anh chia sẻ 'Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí, Jae Hwan đã nhắc đến việc tôi đang cover Begin Again thì bỏ dở giữa chừng do bài ấy rất cao và khó'. Sau đó, anh đã bất ngờ hát live một đoạn trong Begin Again ngay tại chỗ.

Ha Sungwoon hát "Begin Again" của Kim Jaehwan

Ngoài ra, Ha Sungwoon cũng giới thiệu hàng loạt nhiệm vụ nhận được từ thính giả, chẳng hạn như 'ăn đêm', 'hát ru', 'vừa diễn kịch tình huống vừa giới thiệu câu chuyện', 'nói chuyện không dùng kính ngữ'... Nam ca sĩ cũng hứa sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ đa dạng hơn trong những tập phát sóng kế tiếp.



Late Night Idol do Ha Sungwoon dẫn dắt là một chương trình audio phát sóng trực tiếp theo concept 'chương trình audio về đêm của idol'. Đặc trưng của Late Night Idol là format độc đáo khi chỉ ấn định thời gian bắt đầu và bỏ ngỏ thời gian kết thúc. Chương trình phát sóng lúc 23h (giờ Hàn Quốc) từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên Naver Now và phát lại vào lúc 22h (giờ Hàn Quốc) tối thứ Bảy, Chủ Nhật.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày