Nhật Bản là thị trường tiếp theo G-Friend nhắm đến - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 25 / 03 / 2016

Nhật Bản là thị trường tiếp theo G-Friend nhắm đến

Liệu đây có phải là một quyết định quá sớm?

G-Friend là ngôi sao mới nổi của Kpop

Ra mắt đầu năm 2015, đến đầu năm 2016 trở lại với mini album “Snowflake” và ca khúc “Rough”, G-Friend bỗng nổi lên như một hiện tượng khi không xuất thân từ một trong ba “ông lớn” nhưng đạt được tới 15 chiếc cúp trên chương trình âm nhạc hàng tuần và ngự trị tại vị trí số 1 hoặc trong top đầu của nhiều bảng xếp hạng online trong suốt tháng 2 và gần hết tháng 3. Thậm chí, nhiều chuyên gia âm nhạc còn nhận định, G-Friend là tân binh 2015 được kì vọng nhất năm 2016, vượt trên cả iKON và Twice.

Và hiện tại dù chưa chính thức kết thúc chương trình quảng bá cho “Rough” nhưng Source Music Entertainment, công ty quản lý của G-Friend đã tiết lộ kế hoạch tấn công thị trường Nhật Bản trong năm nay và có thể là Trung Quốc trong năm tới của nhóm.

“G-Friend sẽ tấn công thị trường âm nhạc Nhật Bản trong năm nay. Dự kiến là mùa hè G-Friend sẽ phát hành một ca khúc mới và sau khi kết thúc quảng bá tại Hàn Quốc sẽ sang Nhật Bản” – CEO của Source Music cho biết.

“Chúng tôi đang làm việc cùng với 5 công ty giải trí tại Nhật và sẽ sớm đưa ra quyết định lựa chọn 1 công ty có thể hỗ trợ G-Friend quảng bá một cách tốt nhất” ­– vị CEO này tiếp tục: “Tuy nhiên với thị trường Trung Quốc thì chúng tôi sẽ cẩn thận hơn nên có thể là sang năm nữa, G-Friend mới ra mắt tại đây”.

G-Friend được kì vọng sẽ thành công tại Nhật Bản

Trước G-Friend đã có các nhóm nhạc nữ khác như Kara, SNSD, 2NE1… thành công tại thị trường Nhật Bản. Đáng tiếc là hiện tại Kara đã tan rã, còn 2NE1 thì vướng scandal của Park Bom nên không biết bao giờ mới trở lại.

Trong khi đó, một người hoạt động lâu năm trong ngành công nghiệp giải trí chia sẻ: “Ngoài SNSD thì hiện tại A Pink cũng là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được yêu thích tại Nhật Bản. Tuy nhiên, thị trường Nhật Bản vẫn rất cần những cái tên Kpop mới, vì vậy tôi nghĩ rằng G-Friend hoàn toàn có thể thành công tại đây”.

Nguồn: Soompi



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày