Nhật báo số 1 tại Mỹ bày tỏ sự lo lắng cho tương lai của Big Hit trước thềm lên sàn chứng khoán: 'BTS sẽ chẳng thể nào trẻ mãi...' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 10 / 2020

Nhật báo số 1 tại Mỹ bày tỏ sự lo lắng cho tương lai của Big Hit trước thềm lên sàn chứng khoán: 'BTS sẽ chẳng thể nào trẻ mãi...'

Những chia sẻ được phía The Wall Street Journal đăng tải trong một bài viết được đăng tải cách đây không lâu đã làm dấy lên nhiều luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng Hàn Quốc.

Chỉ còn 1 ngày nữa, Big Hit Entertainment sẽ chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán. Đây là cột mốc đã và đang được rất nhiều người mong đợi, đặc biệt là khi công ty này đã ghi nhận những thành tích doanh thu, lợi nhuận khổng lồ trong vài năm gần đây nhờ vào thành công toàn cầu của BTS.

Nhật báo của Mỹ bày tỏ sự lo ngại về tương lai của Big Hit

Thế nhưng trong thời điểm ngày lên sàn chứng khoán của Big Hit đã rất cận kề, ngày càng có nhiều thông tin bày tỏ sự lo ngại cho tương lai của công ty này đến từ nhiều nguồn khác nhau. Vào ngày hôm qua, những đánh giá của các nhân viên đang làm việc cho Big Hit Entertainment về chính công ty này đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Ý kiến trong những bài đánh giá này đều chẳng mấy khả quan khi nhân viên của nhiều bộ phận khác nhau cho rằng nội bộ Big Hit thực sự rất hỗn loạn so với vẻ bề ngoài hào nhoáng.

Nhật báo của Mỹ bày tỏ sự lo ngại về tương lai của Big Hit

Và mới đây, báo chí Hàn Quốc đã đăng tải lại một bài viết có tựa đề: "BTS sẽ chẳng thể nào trẻ mãi. Công ty chủ quản của những người dẫn đầu Kpop cần có những "big hit" mới" mà tờ The Wall Street Journal (WSJ) của Mỹ đã phát hành hồi tuần trước. The Wall Street Journal được xem là tờ nhật báo số 1 của Mỹ, có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới với trung bình hơn 2 triệu bản được phát hành mỗi ngày. Chính vì thế, những nhận định của tờ báo này về tương lai của Big Hit đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Trong một đoạn của bài báo nói trên, The Wall Street Journal viết: "Một trong những rủi ro lớn của họ là bản thân Big Hit cuối cùng có thể trở thành một one-hit wonder, khi BTS đã đóng góp vào gần như toàn bộ doanh thu của công ty hồi năm ngoái. Công ty đã cố gắng đa dạng hóa bằng cách mua lại cổ phần của đối thủ Pledis Entertainment vào tháng 5, thế nhưng BTS vẫn chiếm đến 88% doanh thu của Big Hit trong nửa đầu năm nay. Với độ nổi tiếng của BTS, các nhà đầu tư phải đặt niềm tin vào công ty để tìm kiếm "con gà đẻ trứng vàng" tiếp theo. Những vụ bê bối nghiêm trọng trong ngành công nghiệp thần tượng Kpop đã nhấn chìm các ngôi sao vào năm ngoái. Và công ty này cũng có nguy cơ bị cuốn vào những xung đột chính trị. Tờ báo của chính phủ Trung Quốc - Global Times, đã đăng tải một bài báo vào Chủ nhật tuần trước, trong đó chỉ trích bài phát biểu của BTS về Chiến tranh Triều Tiên".

Nhật báo của Mỹ bày tỏ sự lo ngại về tương lai của Big Hit

Nhận định của The Wall Street Journal trong bài viết này đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Một mặt, nhiều người đồng tình với những gì mà nhật báo của Mỹ đã viết và cho rằng tương lai của Big Hit vẫn còn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Mặt khác, một số cư dân mạng lại khẳng định vẫn còn quá sớm để lo lắng về chuyện này khi mà BTS vẫn còn rất trẻ và có khả năng hoạt động ổn định trong ít nhất là 10 năm nữa.

- "Chính vì thế nên công ty đang đầu tư rất nhiều vào các nhóm nhạc mới và làm việc rất chăm chỉ đấy thôi"

- "Thật ngạc nhiên khi 88% doanh thu của Big Hit trong nửa đầu năm nay chỉ đến từ BTS"

- "Tôi không quan tâm đến Big Hit, tôi chỉ cần những nhóm nhạc yêu thích của mình có thể ăn ngon và sống khỏe trong lúc nỗ lực hoạt động thôi. Sao tôi lại phải lo lắng cho công ty chứ? ㅋㅋㅋ"

- "The New York Times thì đưa tin về việc cộng đồng mạng Trung Quốc công kích BTS.. Giờ đến The Wall Street Journal bày tỏ sự lo ngại về tương lai công ty quản lý của BTS ㅋㅋㅋ Sức ảnh hưởng của BTS đúng là không đùa được đâu"

- "Ngay cả Paul McCartney, người gần 80 tuổi, vẫn có thể đi khắp thế giới để biểu diễn trong các concert của mình cơ mà ㅎㅎㅎ"

- "BTS vẫn còn rất nhiều thành viên trẻ tuổi. Không phải em út Jungkook chỉ mới 24 tuổi à??"

- "Thực sự là BTS đang làm tốt nhưng Big Hit vẫn đang đối mặt với nguy cơ rất lớn"

- "Cá nhân tôi nghĩ rằng các thành viên cũng có thể nâng cao hình ảnh thương hiệu cá nhân của mình thông qua các hoạt động solo của họ... Nhưng dù sao thì các thành viên BTS vẫn còn trẻ mà"

- "Công việc của The Wall Street Journal là cung cấp cho các nhà đầu tư những triển vọng trong tương lai và những cơ hội để đầu tư; Tôi nghĩ BTS vẫn sẽ hoạt động ổn trong ít nhất 10 năm nữa, trừ khi một thành viên kết hôn"

- "Cảm ơn sự chú ý của The Wall Street Journal!"

- "Nói đúng rồi còn gì"

- "Đứng trên quan điểm của các nhà đầu tư thì tương lai của Big Hit đúng là vẫn chưa thật sự ổn định mà"

- "Không chỉ riêng idol thôi đâu mà tất cả người nổi tiếng đều giống nhau, sự nổi tiếng của họ chẳng thể nào kéo dài mãi được. Nghĩa vụ quân sự cũng là một yếu tố tiềm ẩn rủi ro lớn đấy"

Bạn nghĩ gì về nhận định của The Wall Street Journal liên quan đến tương lai của Big Hit Entertainment?



#Big Hit Entertainment #BTS #The Wall Street Journal #nhật báo #netizen Hàn #lo ngại #tương lai #đầu tư
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày