Nhiều đối thủ tiềm năng đồng loạt "nổi dậy" đe dọa ngôi vương của IU: BXH Instiz tuần 1 tháng 5 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

Nhiều đối thủ tiềm năng đồng loạt "nổi dậy" đe dọa ngôi vương của IU: BXH Instiz tuần 1 tháng 5

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa một đối thủ nào có thể "hất văng" bản hit "Palette" ra khỏi ngôi đầu của bảng xếp hạng Instiz iChart.

Tháng 4 chính thức qua đi, tháng 5 về mang theo những thay đổi khó lường trên bảng xếp hạng Instiz. Dẫu vậy, cái tên IU vẫn tiếp tục thống trị ở ngôi vương sau nhiều tuần liền góp mặt trên bảng xếp hạng này. Những biến động ở vị trí đầu tiên nếu thực sự xảy ra, có chăng cũng chỉ nằm ở sự thay đổi đến từ nhiều bài hát khác nhau của chính IU mà thôi.

bảng xếp hạng Instiz iChart tuần 1 tháng 5

Ở tuần trước, ca khúc chủ đề trong album mới nhất của "em gái quốc dân" - "Palette", đã chính thức soán ngôi "Can't Love You Anymore" và đẩy bài hát pre-release này xuống vị trí thứ 2, tạo nên một cục diện "toàn IU" trên top đầu của bảng xếp hạng. Và đến tuần này, nếu như "Palette" vẫn tiếp tục trụ vững trên ngôi vương, thì "Can't Love You Anymore" lại tụt nhẹ 1 hạng và về đích ở vị trí thứ 3. Dẫu đang chịu cảnh tụt hạng thế nhưng những gì mà "Can't Love You Anymore" đã làm được cũng đủ khiến các fan IU phải "phổng mũi" tự hào, bởi mấy ai có thể trụ vững ở vị trí số 1 tận 2 tuần liền chỉ với một ca khúc "dọn đường" như thế này?

bảng xếp hạng Instiz iChart tuần 1 tháng 5

Sở hữu đến 2 ca khúc trong top 3, thế nhưng đó chưa phải là tất cả những gì mà IU làm được trong tuần này. "Em gái quốc dân" còn có thêm 3 bài hát khác bám đuổi nhau quyết liệt ở nửa sau của top 10, lần lượt tại các vị trí 7,8 và 9. Tuần trước, "Through The Night" đã tụt mạnh đến 4 hạng, khiến nhiều người nghĩ rằng nó sẽ sớm "văng" khỏi top 10. Tuy nhiên sang tuần này, ca khúc lại bất ngờ lội ngược dòng ấn tượng, tăng nhẹ 1 hạng và hiện đang chiếm giữ vị trí thứ 7.

bảng xếp hạng Instiz iChart tuần 1 tháng 5

Trong khi đó, hai ca khúc còn lại của IU trong top 10 lại phải chịu chung số phận rớt hạng. "This Right Now" hiện đang xếp thứ 8 (tụt 2 hạng so với tuần trước), trong khi "Ending Scene" theo sát ngay sau đó ở vị trí thứ 9 (tụt đến tận 4 hạng). Dẫu vậy, sự góp mặt của tận 5 ca khúc trong top 10 Instiz tuần này cũng đủ chứng minh cho vị thế độc tôn của IU trên các bảng xếp hạng nhạc số nói chung ở Hàn Quốc hiện nay.

bảng xếp hạng Instiz iChart tuần 1 tháng 5

Vẫn đang rất vững vàng trên ngôi đầu, thế nhưng IU cũng cần phải cực kỳ thận trọng trước một đối thủ nặng ký đang từng bước tăng tốc mạnh mẽ trên bảng xếp hạng Instiz. Đó không ai khác chính là nữ ca sĩ R&B Suran với ca khúc "Wine". Sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm, "Wine" rất phù hợp để làm nổi bật giọng hát trong vắt, lôi cuốn của Suran cũng như giọng rap cá tính của Changmo. Leo thẳng đến vị trí thứ 3 trong lần đầu tiên xuất hiện trên bảng xếp hạng ở tuần trước, không khó khăn để "Wine" tiếp tục gia tăng thêm 1 hạng trong tuần này. Với vị trí á quân hiện tại, Suran chính là đối thủ mà IU cần phải dè chừng nhất. Và biết đâu, chúng ta sẽ sớm được đón chào sự xuất hiện của một quán quân mới sau nhiều tuần liền Instiz iChart bị thống trị bởi IU!

bảng xếp hạng Instiz iChart tuần 1 tháng 5

Vị trí thứ 4 ở tuần này vẫn là ca khúc "Tomboy" của ban nhạc indie Hyukoh. Với chất nhạc hoài cổ và lời bài hát vô cùng ý nghĩa về con người của xã hội hiện đại, hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm của các nhóm nhạc Kpop hiện nay, "Tomboy" khiến người nghe cảm thấy bình yên và êm ả. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi "Tomboy" dễ dàng debut trên bảng xếp hạng vào tuần trước ở vị trí thứ 4, và tiếp tục giữ vững phong độ trong tuần này.

bảng xếp hạng Instiz iChart tuần 1 tháng 5

3 thứ hạng còn lại trên bảng xếp hạng Instiz tuần đầu tiên của tháng 5 đều là những cú lội ngược dòng vô cùng ngoạn mục. Đầu tiên là "Really Really" của WINNER. Sau nhiều tuần tụt hạng liên tiếp, các chàng trai nhà YG bất ngờ tăng 2 bậc và quay trở lại top 5 trong sự ngạc nhiên của chính các fan. Với kết quả bất ngờ này, người hâm mộ đang rất hy vọng rằng WINNER có thể tiếp tục tiến lên trong những tuần tiếp theo và hướng đến các thứ hạng cao hơn nữa.

bảng xếp hạng Instiz iChart tuần 1 tháng 5

Xếp ngay sau "Really Really" ở vị trí thứ 6 chính là "Blue Moon" của Hyorin (SISTAR) và Changmo. Tụt đến tận 7 hạng ở tuần trước và đối mặt với nguy cơ rớt khỏi top 10, thế nhưng chỉ 1 tuần sau đó, "Blue Moon" đã khiến nhiều người bất ngờ khi tăng mạnh 3 hạng. Nếu biết tận dụng cơ hội này, "Blue Moon" hoàn toàn có thể trở thành một trong vài ứng viên tiềm năng cho các vị trí top đầu trong những tuần tiếp theo.

bảng xếp hạng Instiz iChart tuần 1 tháng 5

Chính thức rơi khỏi top 10 vào tuần trước sau nhiều tháng bám trụ ở ngôi đầu, "I Will Go To You Like The First Snow" của Ailee khiến người ta tin rằng, một ca khúc dẫu có được yêu thích đến thế nào thì đến một lúc nào đó, nó cũng đành phải nhường ngôi cho những sản phẩm mới hơn. Tuy nhiên, ngay khi khán giả đang nghĩ đến một viễn cảnh "tụt dốc không phanh" cho bản OST này, thì "I Will Go To You Like The First Snow" lại một lần nữa khiến mọi người phải ngỡ ngàng khi tăng 3 hạng và quay trở lại ngự trị trong top 10, bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt đến từ nhiều đối thủ nặng ký khác. Quả là một ca khúc có sức sống lâu bền bậc nhất Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2017!

bảng xếp hạng Instiz iChart tuần 1 tháng 5

Cùng chờ đợi những thay đổi thú vị tiếp theo trên bảng xếp hạng Instiz iChart vào tuần 2 của tháng 5 nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Palette

    IU (feat. G-Dragon)
  • 2 + 1

    Wine

    Suran (feat. Changmo)
  • 3 -1

    Can't Love You Anymore

    IU (feat. Oh Hyuk)
  • 4

    Tomboy

    Hyukoh
  • 5 + 2

    Really Really

    WINNER
  • 6 + 3

    Blue Moon

    Hyorin (feat. Changmo)
  • 7 + 1

    Through The Night

    IU
  • 8 -2

    This Right Now

    IU
  • 9 -4

    Ending Scene

    IU
  • 10 + 3

    I Will Go To You Like The First Snow

    Ailee
Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày