Nhiều fan Twice từng khẳng định Chaeyoung đang hẹn hò nhờ vào chính tiết lộ của các thành viên chung nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 08 / 11 / 2020

Nhiều fan Twice từng khẳng định Chaeyoung đang hẹn hò nhờ vào chính tiết lộ của các thành viên chung nhóm

Tiết lộ của Twice cho thấy Chaeyoung là người rất cá tính và vô cùng kiên quyết theo đuổi tình yêu của mình.

Từ hôm 5/11, tin đồn Chaeyoung (Twice) đang trong mối quan hệ yêu đương với một người đàn ông lớn tuổi đã được lan truyền rộng rãi trên khắp các diễn đàn mạng. Theo nhiều bằng chứng tiết lộ, người mà Chaeyoung đang hẹn hò là một thợ xăm hình có nghệ danh Chimhwasa, và người này lớn hơn nữ idol 9 tuổi. 

Chaeyoung (Twice) được cho là đang hẹn hò với nam thợ xăm Chimhwasa

Tin đồn này xuất phát từ bức ảnh mà một netizen chụp lại với lời khẳng định rằng Chaeyoung khi đó đang thoải mái đi mua sắm cùng bạn trai. Hiện tại, JYP đã đưa ra phản hồi về tin tức hẹn hò này của Chaeyoung. Tuy nhiên, phía công ty lại đưa ra một phản hồi 'có cũng như không' khiến dân tình càng tin tưởng rằng câu chuyện tình yêu này là có thật.

Hình ảnh netizen khẳng định Chaeyoung đang đi mua sắm cùng bạn trai 

Bên cạnh đó, netizen cũng soi được 1001 bằng chứng lại càng cho thấy Chaeyoung và Chimhwasa thật sự đang hẹn hò. Thậm chí có nhiều fan của Twice vốn cũng không bất ngờ vì từ đầu năm 2020 đã có tin đồn về cặp đôi này. Ngoài ra, một số fan còn tin rằng Chaeyoung có bạn trai từ trước khi tin đồn bùng nổ, tất cả là nhờ vào tiết lộ mới đây của các thành viên Twice.

Tiết lộ của Twice đã vô tình 'spoil' luôn tin hẹn hò của Chaeyoung?

Trong tập phát sóng ngày 28/10 của 'Radio Star', Twice xuất hiện với tư cách khách mời để giao lưu và quảng bá cho album mới của nhóm mang tên 'Eyes Wide Open'. Trong lúc trò chuyện, các thành viên đã nhắc đến một chủ đề thú vị liên quan đến chuyện kết hôn. 

Cụ thể khi được đặt câu hỏi: 'Các thành viên nghĩ ai sẽ là người đầu tiên kết hôn trong nhóm?', mọi ánh mắt đều hướng về Chaeyoung. Ngay cả Chaeyoung cũng cho biết: 'Các thành viên đều chọn em cả ạ.' 

Các thành viên đều nhìn Chaeyoung khi được hỏi 'Ai sẽ là người đầu tiên kết hôn trong Twice'?

Nayeon giải thích: 'Chúng em nghĩ rằng em ấy sẽ cứ thế mà kết hôn thôi.' Dàn host và các thành viên cho rằng Chaeyoung là người có cá tính rất mạnh, là kiểu người 'thích thì nhích' nên việc kết hôn cũng không phải là ngoại lệ. 

Sana nói thêm: 'Em ấy cứ thích là sẽ làm luôn ạ.' Nayeon tiếp tục chia sẻ: 'Em cho là em ấy không cần quá nhiều bước thủ tục phiền phức đâu, có khi em ấy cứ đưa luôn thiệp cho em mà không báo trước.' 

Twice cho biết Chaeyoung là kiểu người 'thích thì nhích', nếu yêu rồi có khi sẽ kết hôn luôn

Nayeon thậm chí còn nói đùa: 'Mà có khi Chaeyoung cũng không làm luôn lễ cưới ấy ạ. Kiểu như đi đăng ký kết hôn luôn.' Khi nghe những lời này từ các thành viên, Chaeyoung chỉ bật cười và thậm chí cũng không phản bác lại các chị. 

Chaeyoung chỉ biết cười khi nghe các thành viên nói rằng mình rất cá tính và kiên quyết trong việc kết hôn

Khi nghe câu chuyện này, nhiều netizen chỉ đơn thuần nghĩ rằng các thành viên muốn nhấn mạnh sự cá tính của Chaeyoung. Tuy nhiên trên Twitter vào thời điểm đó, một số fan đã nghi ngờ rằng họ nói vậy vì lúc đó Chaeyoung đang có bạn trai. Họ suy đoán rằng cô nàng thuộc maknae-line của nhóm là 'hoa đã có chủ' dù lúc đó tin đồn với Chimhwasa còn chưa nổ ra. 

Một vài fan trên Twitter bình luận: 'Nayeon nói vậy làm mình nghĩ có khi Chaeyoung đang hẹn hò rồi ấy!', 'Có phải Twice spoil rằng Chaeyoung đang có người yêu không nhỉ?', 'Chắc là Chaeyoung đang hẹn hò nên Twice mới bàn tới cả chuyện kết hôn luôn. Chứ nếu đang độc thân thì không ai nói chắc được vậy đâu!', 'Nghe Twice nói thì chắc là Nayeon đang độc thân* còn Chaeyoung thì đang hẹn hò rồi!' v...v... 

(*Cũng trong chương trình này, Chaeyoung nói rằng Nayeon sẽ là người kết hôn trễ nhất vì là người 'khó tính' trong chuyện tình cảm) 

Bạn nghĩ gì về tiết lộ của các thành viên Twice về cá tính mạnh mẽ của Chaeyoung trong chuyện tình cảm?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày