Nhiều idol Kpop chỉ dám âm thầm than thở trong hậu trường khi bị stylist bắt diện những outfit xấu xí - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Chủ nhật - 27 / 09 / 2020

Nhiều idol Kpop chỉ dám âm thầm than thở trong hậu trường khi bị stylist bắt diện những outfit xấu xí

Một cựu idol Kpop cho biết có rất nhiều idol cảm thấy bất mãn với outfit của mình, nhưng họ không dám lên tiếng nếu như họ là tân binh.

Vấn đề trang phục của các idol Kpop luôn là một trong những vấn đề khiến các fan phải 'đau đầu' nhất. Mỗi phải nhìn thấy idol của mình phải diện những bộ outfit mất thẩm mỹ, các fan luôn lên tiếng chỉ trích phía stylist và công ty. Có nhiều câu hỏi luôn được đặt ra như: Trong trường hợp này có phải lỗi hoàn toàn ở stylist? Hay cả idol cũng chấp nhận và mong muốn mặc những kiểu đồ như vậy? Liệu họ có tiếng nói trong công ty với những vấn đề về outfit hay không?

NCT luôn phải diện những outfit khó hiểu và mất thẩm mỹ.  

Gần đây, vấn đề này đã được một cựu idol là Christine đã lên tiếng giải đáp thông qua video Youtube của mình. Theo đó, Christine vốn cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Blady và có thời gian hoạt động 4 năm. Trong video mới nhất thuộc chuỗi video tiết lộ bí mật giới idol Kpop, cô đã tiếp nhận những câu hỏi của người xem về vấn đề stylist và outfit. 

Trong đó, câu hỏi mà nhiều fan thắc mắc nhất chính là: 'Liệu các idol Kpop có được lên tiếng về những phong cách, những outfit mà họ muốn hay không?' Câu trả lời của Christine là có thể nhưng phải phụ thuộc vào tuổi nghề của idol đó.

Christine - một cựu idol Kpop lên tiếng giải đáp những 'gút mắc' về outfit của idol Kpop và trách nhiệm của stylist. 

Cụ thể, nếu như là tân binh thì họ luôn phải tuân theo sự sắp xếp của stylist và công ty. Còn khi đã hoạt động đủ lâu, các idol có thể thoải mái trao đổi với stylist về những gì mà họ thích, họ cảm thấy thoải mái từ trang phục đến kiểu tóc hay make-up. 

Rút kinh nghiệm từ thực tế, Christine cho biết khi còn là tân binh thì đa phần không ai dám nói với stylist rằng họ không thích outfit của mình vì đó là hành động thô lỗ. Tuy nhiên, cũng có lúc các tân binh sẽ có tiếng nói nếu như công ty tạo điều kiện cho họ.

Red Velvet và những bộ outfit khiến fan cảm thấy vô cùng 'ba chấm' khi trình diễn 'Zimzalabim'

Ví dụ như khi còn là thành viên Blady, công ty chủ quản Star Planet Entertainment đã tổ chức cuộc họp giữa các thành viên và staff cũng như CEO. Tại đó, họ có thể lên tiếng, góp ý về phong cách của mình nếu họ cảm thấy chưa hài lòng. Những ý kiến này có thể được gián tiếp chuyển tới stylist thay vì họ phải trực tiếp nói chuyện với stylist.

Tuy nhiên, chẳng phải lúc nào những cuộc họp như vậy cũng diễn ra. Còn số lần các idol Kpop phải diện những outfit mất thẩm mỹ, quá sexy hay có những hình ảnh, câu chữ gây tranh cãi lại quá nhiều. Nếu như chúng ta tinh ý, có thể nhận thấy những tranh cãi nghiêm trọng về outfit thường xảy ra với các idol tân binh hơn. Và bây giờ chúng ta có thể hiểu rằng đó hoàn toàn là do stylist vì các idol vốn dĩ khi đó không hề có tiếng nói. 

Uchae (Nature) phải diện một chiếc so croptop với dòng chữ phản cảm.

Vậy còn khi họ đã hoạt động nhiều năm trong nghề thì sao? Christine cho biết các idol vẫn có thể góp ý, nhưng vẫn rất hạn chế. Cô cho biết: 'Việc luôn thẳng thắn có thể tạo nên những tình huống khó chịu và khiến stylist không được vui.' Có nhiều idol phải mất rất nhiều thời gian để thật sự 'làm bạn' với stylist trước khi có quyền đóng góp ý kiến thoải mái với họ. 

Dù đã hoạt động lâu năm, TWICE dường như vẫn 'không có tiếng nói với stylist' nếu chúng ta nhìn vào những outfit này. 

Nhiều fan cũng đặt ra câu hỏi: 'Liệu các idol sẽ làm gì nếu họ không thích outfit của mình?'. Christine cho biết cô không rõ những idol đó có dám nói với stylist hay không, nhưng nhiều người thường than thở về điều đó với các thành viên trong nhóm đằng sau cánh gà sân khấu. 

Christine kể lại: 'Chúng tôi sẽ than thở với các thành viên kiểu như: 'Tôi thật sự ghét outfit của mình hôm nay!', hay 'Hôm nay outfit của tôi thật tồi tệ!'. Họ chỉ có thể than vãn với các thành viên. Tôi đã nghe rất nhiều idol khác nói với nhau như thế ở hậu trường.' 

 

Theo bạn thì liệu các idol bạn yêu mến có cảm thấy bất mãn và phải than thở với các thành viên cùng nhóm nếu bị stylist bắt diện những outfit kỳ lạ hay không? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày