Nhìn lại bảng xếp hạng Gaon trong năm 2018 vừa qua: Cuộc chiến giữa các nhóm nam hàng đầu Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 25 / 12 / 2018

Nhìn lại bảng xếp hạng Gaon trong năm 2018 vừa qua: Cuộc chiến giữa các nhóm nam hàng đầu Kpop

iKON dẫn đầu mảng nhạc số, BTS, EXO, Wanna One "chiếm đóng" BXH album trên Gaon.

Dựa theo số liệu tổng hợp từ tuần thứ 1 đến đến tuần thứ 50 của năm 2018 do phía Gaon công bố ngày 24/12, iKON đã chiếm vị trí No.1 trên BXH Top 100 Digital tổng hợp với ca khúc Love Scenario. Ca khúc phát hành ngày 25/1 này đã liên tục đạt được thành công trong thời gian dài và trở thành ca khúc hay nhất 2018.

Image result for ikon love scenario

 

Các ca khúc còn lại nằm trong Top 10 lần lượt Good Old Days (Jang Deok Cheol), BBoom BBoom (Momoland), Every Day, Every Moment (Paul Kim), Ddu-du Ddu-du (Blackpink), Pass By (Nilo), Gift (MeloMance), Only If (Roy Kim).

Các ca khúc nằm trong top 11~20 lần lượt là Travel (BOL4), Way Back Home (Shaun), You (MeloMance), Starry Night (Mamamoo), Roller Coaster (Chungha), Don't Give It To Me (Loco & Hwasa), Flower Road (Bigbang), My Way (ISU), Fake Love (BTS) và Dance The Night Away (Twice).

Các ca khúc nằm ở vị thứ 21~40 lần lượt là DNA (BTS), Through the Night (IU), Instagram (Dean), Contrail (MoonMoon), What Is Love? (Twice), Bad Boy (Red Velvet), When Autumn Comes (Monday Kiz), Love, ing (Ben), End of the Night (Punch), Spring Day (BTS), Forever Young (Blackpink), lie (Yang Da Il), Time for the moon night (GFriend), Star (GB9), Like It (Yoon Jong Shin), Heart Shaker (Twice), Missing You (BTOB), Sudden Shower (Yong Jun Hyung) và #First Love (BOL4).

 

 

You, Clouds, Rain (Heize), Boong Boong (Haon), I'm So Sick (Apink), All Of Life (Park Won), Heroine (Sunmi), There Has Never Been A Day I Haven't Loved You (Im Chang Jung), Egotistic (Mamamoo), Beautiful (Wanna One), The Snowman (Jung Seung Hwan), Energetic (Wanna One) cũng đã lọt top 50 và cho thấy sự yêu thích lớn của công chúng.

BTS cho thấy vị thế độc tôn của mình trong BXH Album Top 100. Hai ablum Love Yourself 結 'Answer' Love Yourself 轉 'Tear' đã chiếm hai vị trí dẫn đầu. Điều này thể hiện sức mạnh của BTS - siêu sao được yêu mến trên toàn thế giới.

 

EXO đã giữ vị trí No.3 với full abum thứ năm Don't Mess Up My Tempo - The 5th Album. Wanna One đã khép lại năm 2018 một cách hoành tráng khi đạt được ba vị trí thứ 4, 5, 6 nhờ 0+1=1 (I Promise You), 1÷χ=1 (Undivided), 1¹¹=1 (Power Of Destiny).

Album mới nhất của EXO mang tên album repackage Love Shot đã thu hút sự chú ý khi xếp ở vị trí thứ 7. Mini Album thứ nămYou Make My Day của Seventeen và mini album thứ hai Blooming Days của EXO-CBX đã lần lượt xếp ở vị trí No.8 và No.9. Nhóm nhạc nữ duy nhất có mặt trong Top 10 BXH là Twice đã chiếm vị trí No.10 với What is Love?.

Ngoài ra, No.11 và No.12 thuộc về hai album Eyes On You Present : YOU của GOT7; các vị trí từ 13 đến 20 lần lượt thuộc về NCT 2018 Empathy (NCT), YES or YES (Twice), Love Yourself 承 'Her' (BTS), Summer Nights (Twice), NCT #127 Regular-Irregular - The 1st Album (NCT 127), Who, You (Nu'est W), Are You There? - The 2nd Album Take.1 (Monsta X) và Square Up (Blackpink).



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày