Nhìn lại hành trình chinh phục trái tim mọi cô gái của "chàng hoàng tử truyện tranh" Cha Eunwoo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 01 / 10 / 2018

Nhìn lại hành trình chinh phục trái tim mọi cô gái của "chàng hoàng tử truyện tranh" Cha Eunwoo

Cha Eunwoo từng bước chinh phục Kpop với visual hoàn mỹ,

Câu nói "Đẹp trai quá" đa phần là lời đánh giá mang tính chủ quan. Tuy nhiên, riêng đối với Cha Eunwoo (Astro) thì lại khác. Anh đã làm xuất hiện cụm từ "Kẻ phá vỡ mọi sở thích" - dù mỗi người có quan điểm hay sở thích khác nhau như thế nào đi nữa thì Cha Eunwoo cũng có thể phá vỡ tất cả.

Image result for cha eun woo dispatch

Mỗi người đều có con mắt nhìn khác nhau nên câu nói "Đẹp trai quá" đa phần chỉ là đánh giá chủ quan. Tuy nhiên, Cha Eunwoo (Astro) lại là ngoại lệ. Anh chính là định nghĩa của cụm từ nổi tiếng "Bias Wrecker" (Kẻ phá vỡ mọi sở thích) - dù hình mẫu của bạn là gì hay thích Idol nào, bạn cũng không thể ngó lơ Eunwoo.

Image result for cha eun woo isac 2018

Ngay khi Cha Eunwoo bất ngờ xuất hiện trong chương trình Đại hội Thể Thao Idol diễn ra vào tháng 8, cả sân vận động đã phải đồng loạt thốt lên "Wow". Thời điểm đó, sự xuất hiện của Cha Eunwoo đã khiến tất cả các fandom hòa làm một thành "fandom của Cha Eunwoo", đến mức người dẫn chương trình cũng phải bình luận: "Đột nhiên nơi này thành tụ điểm họp fan của Cha Eunwoo".

Đặc biệt, nam idol đã một lần nữa thể hiện sức mạnh của danh hiệu "Gương mặt thiên tài" qua vai diễn trong bộ phim vừa mới kết thúc gần đây "Người đẹp Gangnam". Không có ngày nào mà Cha Eunwoo không đẹp trai "chói lòa". Sau đây là hành trình làm nên tên tuổi của "Gương mặt thiên tài" Cha Eunwoo.

Khởi đầu với hình tượng nam thần trong "To Be Continued"

Image result for cha eun woo to be continued
 
Image result for cha eun woo to be continued

Cha Eunwoo đã có một màn debut hoành tráng cùng các thành viên nhóm nhạc Astro trong web drama "To Be Continued". Trước khi debut trong giới âm nhạc, Cha Eunwoo đã ra mắt làng giải trí thông qua "To Be Continued" và nhận được nhiều sự quan tâm nhờ vào visual đẳng cấp.

Debut cùng Astro, gây sốt với visual đẹp hơn hoa

Image result for cha eun woo astro
 
Related image

Năm 2016, ngay khi ra mắt cùng Astro, Cha Eunwoo đã đánh cắp trái tim phái nữ với đường nét khuôn mặt vừa đáng yêu như chuột hamster vừa sắc sảo như một chàng hoàng tử. Chỉ chưa đầy một tuần sau khi debut, anh đã thu hút sự chú ý khi nhận được lời mời casting phim truyền hình từ "Huace Group" - tập đoàn media contents lớn nhất Trung Quốc, cũng như trở thành nghệ sĩ số 1 được các chương trình giải trí, phim điện ảnh, truyền hình mong muốn hợp tác.

"The Best Hit" - mở màn cho công cuộc chinh phục màn ảnh nhỏ của "gương mặt thiên tài"

Related image
 
Related image

Trong bộ phim "The Best Hit", Cha Eunwoo vào vai MJ - ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc - và đã thể hiện sức mạnh "khuôn mặt thiên tài" của mình. Ngoại hình thêm phần thanh tú nhờ giảm cân và những cái nháy mắt với Park Se Young từng gây sốt trong phim đã "hớp hồn" mọi cô gái trước màn ảnh nhỏ. Đó là giây phút Cha Eunwoo chính thức bắt đầu quá trình chinh phục trái tim mọi người.

Đến "Law of the Jungle" khoe mặt mộc không tì vết

Image result for cha eun woo law of jungle
 

Cha Eunwoo đã khoe được ngoại hình lung linh của mình khi tham gia chương trình Law of the Jungle - nơi bạn không thể sử dụng bất kỳ đồ trang điểm nào. Dù đang tham gia hành trình thám hiểm vất vả của Law of the Jungle, Cha Eunwoo vẫn tự tin với gương mặt đẹp đến vô thực. Thậm chí anh còn bất ngờ khoe cơ bụng hoàn hảo và khiến mọi người phải "ồ" lên kinh ngạc.

Hotboy lạnh lùng hoàn hảo trong "Người Đẹp Gangnam"

 
Image result for cha eun woo gangnam beauty
 
Related image

Đảm nhận vai diễn chàng mỹ nam lạnh lùng Do Kyung Suk trong "Người đẹp Gangnam", Cha Eunwoo đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các khán giả là nữ giới. Với diễn xuất hoàn toàn phù hợp với nhân vật mỹ nam lạnh lùng cùng visual hoàn hảo khiến người xem không thể rời mắt một giây phút nào, Cha Eunwoo cho thấy sức hút độc tôn không ai có thể thay thế của mình qua bộ phim "Người đẹp Gangnam".

Related image

Tuy vẫn chặng đường phía trước vẫn còn nhiều thử thách nhưng chúng ta hãy cùng ủng hộ cho "chàng hoàng tử truyện tranh" đáng yêu và tài năng này thật nhiều trong tương lai nhé!

 



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày