Nhìn lại hành trình lịch sử của Wanna One: Dù ngày mai có thế nào, cũng xin đừng buông tay những kỷ niệm của chúng ta hôm nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 04 / 10 / 2018

Nhìn lại hành trình lịch sử của Wanna One: Dù ngày mai có thế nào, cũng xin đừng buông tay những kỷ niệm của chúng ta hôm nay

Chặng đường 1 năm 8 tháng đi vào lịch sử của Wanna One hẳn sẽ luôn là kỷ niệm đẹp với tất cả chúng ta.

Hành trình của Wanna One là độc nhất vô nhị. Họ từng tổ chức debut showcase tại Gocheok Sky Dome với quy mô hơn 10.000 chỗ ngồi. Chỉ sáu tháng sau khi debut, nhóm đã quay trở lại đây để thực hiện world tour của mình. Khi Wanna One phát hành album mới, doanh số đĩa bán ra trên 500 nghìn bản là điều tất yếu và all-kill các BXH nhạc số là chuyện đương nhiên. Nhóm đã "ẵm trọn" tất cả các giải thưởng tân binh và được trao giải Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất tại MAMA 2017. Wanna One đã làm được những việc không ai có thể vượt qua được.

 Image result for wanna one wallpaper
 

Chính vì vậy mà Wanna One cũng dành tình cảm đặc biệt cho fan hâm mộ. Nhóm luôn quan tâm tới Wannable (tên gọi fanclub của Wanna One) - những người đã nhìn thấy được sức hút của các thành viên ngay từ khi họ còn là thực tập sinh và luôn một lòng ủng hộ cho nhóm. Các chàng trai chia sẻ: "Những gì chúng tôi có được ở thời điểm hiện tại đều là nhờ các fan hâm mộ".

Wanna One đang hướng đến mục tiêu biến năm 2018 thành "thời hoàng kim của Wannable". Năm 2017, Wanna One đã trải qua thời kỳ đỉnh cao của mình khi "quét sạch" mọi giải thưởng tân binh trong các lễ trao giải cuối năm. Nhóm đang trong quá trình chuẩn bị comeback lần nữa với quyết tâm: "Bây giờ, chúng tôi sẽ hoàn lại niềm vui đó cho Wannable".

▶ Nhóm idol theo “chủ nghĩa dân chủ”

Related image
 

Toàn bộ quá trình từ lúc thành lập cho đến khi ra mắt của nhóm đều được thực hiện theo hình thức bỏ phiếu. 11 thực tập sinh được bầu chọn nhiều nhất trong chương trình Produce 101 season 2 (Mnet) (gồm Kang Daniel, Park Ji Hoon, Lee Dae Hwi, Kim Jae Hwan, Ong Sung Woo, Park Woo Jin, Lai Kuan Lin, Yoon Ji Sung, Hwang Min Hyun, Bae Ji Young, Ha Sung Woon) đã hợp thành một nhóm nhạc. Tên nhóm Wanna One với ý nghĩa "tất cả trở thành một" hay tên ca khúc chủ đề "Energetic" mang ý nghĩa sức hấp dẫn tươi trẻ cũng đều được các fan bỏ phiếu bình chọn. Đây là nhóm nhạc từ đầu đến cuối đều được tạo nên bởi tình cảm của fan hâm mộ.

 

Image result for wanna one wallpaper
 

Là quán quân của Produce 101 mùa 2, Kang Daniel đã trở thành center của nhóm. Nhờ kinh nghiệm nhảy B-Boy vào năm hai trung học và theo học chuyên ngành múa hiện đại khi lên cấp ba, Kang Daniel sở hữu những bước nhảy vừa mạnh mẽ vừa uyển chuyển. Đôi mắt cười đặc trưng khi ở dưới sân khấu của anh khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh một chú cún to lớn, nhờ đó mà anh đã chiếm lấy biết bao trái tim phái nữ bởi sức hút "cún con" của mình.

 

Image result for kang daniel gif



Độ nổi tiếng của Park Ji Hoon cũng không hề thua kém center. Anh đã thu hút một lượng lớn fan hâm mộ nhờ visual nổi bật của mình ngay từ khi mới tham gia chương trình sống còn. Park Ji Hoon cũng chính là chủ nhân của cụm từ thịnh hành "lưu giữ trong trái tim tôi" gây sốt suốt một thời gian dài.

 

Image result for PARK JI HOON CHO CHANG

Lee Dae Hwi gây được sự chú ý khi anh giữ vị trí center trong ca khúc đại diện của Produce 101 season 2 - "Pick Me". Vốn dĩ là một thành viên có khả năng tự sáng tác, anh còn xuất hiện trong Produce 48 với tư cách một nhà sản xuất âm nhạc.

Image result for DAEHWI gif

Kim Jae Hwan - chàng trai sở hữu chất giọng sảng khoái và cũng là thực tập sinh cá nhân duy nhất - đã đạt được ước mơ trở thành một mảnh ghép của Wanna One. Sau khi bắt đầu hoạt động với nhóm, anh đã kí hợp đồng với CJ E&M.

 

Image result for kim jaehwan gif

Ong Sung Woo và Hwang Min Hyun được xem như hai thành viên có ngoại hình ưa mắt nhất của Wanna One. Họ là bộ đôi cùng tuổi sở hữu chiều cao vượt trội và tỉ lệ cơ thể hoàn hảo.

 

Image result for seongwoo minhyun gif

 

Park Woo Jin vừa có giọng rap trầm cuốn hút, lại vừa có khả năng nhảy xuất sắc. Chiếc răng khểnh đáng yêu làm anh thêm lôi cuốn hơn.

 

Image result for park woojin gif

Lai Kuan Lin lại khiến người ta liên tưởng đến mối tình đầu trong các bộ phim điện ảnh thanh xuân của Đài Loan. Gần đây, khả năng nói tiếng Hàn của Kuan Lin đã có sự tiến bộ vượt trội, khiến cho các thành viên đều phải kinh ngạc.

 

Related image

Yoon Ji Sung và Ha Sung Woon là hai anh cả của Wanna One. Yoon Ji Sung đã được debut sau một thời gian dài làm thực tập sinh. Anh khóc nhiều, cười nhiều và là một chàng thủ lĩnh sống tình cảm. Ha Sung Woon lại sở hữu chất giọng cao cuốn hút và kinh nghiệm sân khấu trong nhiều năm biểu diễn. Anh luôn là người giữ cân bằng cho cả nhóm.

 

Image result for jisung sungwoon gif


Bae Jin Young luôn có những "tương tác" thú vị với các thành viên khác. Khi ở với các anh lớn, Jin Young sẽ tỏ vẻ dễ thương, nhưng khi ở cùng với các cậu bạn đồng trang lứa, anh lại thể hiện nét tinh nghịch, hay đùa của mình.

 

Related image



▶ Biểu tượng “cháy hàng” trong giới quảng cáo

 

Image result for wanna one innisfree
 

Chỉ cần xuất hiện Wanna One là mọi thứ đều "cháy hàng". Những trang phục họ mặc, những thứ họ làm đều trở thành đề tài "hot". Từ game, thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng sinh hoạt, thực phẩm, đồ uống cho đến cả ngân hàng, không một ngành nào mà họ chưa đóng quảng cáo. Hiệu ứng mà Wanna One mang lại "khủng" đến mức giới quảng cáo có câu "Nếu chọn Wanna One làm người mẫu thì doanh thu chắc chắn sẽ được đảm bảo". Các nhãn hàng còn sản xuất cả những "sản phẩm của Wanna One" và những dòng sản phẩm đặc biệt phiên bản Wanna One, khiến fan không thể kìm lòng mà “mở ví”. Người hâm mộ nhóm đã thể hiện tình cảm của mình bằng sức mạnh tiêu thụ với khẩu hiệu "Chúng tôi chỉ thiếu Wanna One, còn tiền thì không thiếu". Đây cũng là một minh chứng cho mức độ nổi tiếng không điểm dừng của Wanna One.

Điều này cũng xảy ra tương tự khi nhóm tham gia chụp ảnh họa báo. Mỗi khi Wanna One xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí nào đó, tất cả lượng phát hành trong tháng của tờ báo đó đều được bán sạch toàn bộ. Thậm chí, có công ty còn đặt in thêm để phục vụ độc giả. Năm 2017, Kang Daniel đã trở thành đề tài nóng khi xuất hiện trên trang bìa một tạp chí thời sự có đối tượng độc giả chủ yếu ở độ tuổi từ 40~50. Thời điểm đó, anh được yêu mến tới mức, có người đã ca ngợi: "Kang Daniel còn nổi tiếng hơn cả tin tức về vụ đe dọa hạt nhân của Triều Tiên".

 

Related image

Sự nổi tiếng của Wanna One vẫn như ngày nào. Lịch trình của nhóm bận rộn đến độ phải quay quảng cáo ngay sau khi nghỉ lễ Chuseok.

▶ Album cuối cùng

 

Image result for wanna one stage
 

Wanna One là một nhóm nhạc dự án đã được định sẵn kết thúc ngay từ khi bắt đầu. Theo hợp đồng, nhóm đang đến trước thềm của việc giải thể vào ngày 31/12. Các thành viên đang trong giai đoạn chuẩn bị cho album cuối cùng với mục tiêu phát hành vào tháng 11. Được biết nhóm cũng đang phải đắn đo nhiều trong việc lựa chọn ca khúc chủ đề. Các chàng trai đã cho thấy hình ảnh cuốn hút, đau thương và tươi trẻ qua các ca khúc "Energetic", "Beautiful", "Light", lần này họ sẽ thể hiện sức hút của một Wanna One mới mẻ.

WANNA ONE - Energetic MV

WANNA ONE - Beautiful MV

WANNA ONE - Light MV

Liên tiếp có nhiều câu chuyện được đưa ra về chủ đề tiếp tục hợp đồng. Một số ý kiến cho rằng thật đáng tiếc khi rã nhóm, khi mà đây là một nhóm nhạc từng có showcase debut lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức tại Gocheok Sky Dome. Bên cạnh đó cũng có những phản ứng cho rằng việc tuân thủ theo hợp đồng mới là đúng. Theo đó, công ty quản lý của 11 thành viên đã họp mặt bàn luận về hoạt động trong sáu tháng cuối năm cũng như về kế hoạch của nhóm trong tương lai, tuy nhiên đến tận bây giờ vẫn chưa có gì là chắc chắn. Đại diện phía Wanna One cho biết: "Mục tiêu trước mắt được ưu tiên hàng đầu chính là việc tìm kiếm những ca khúc hay và comeback với hình ảnh tuyệt nhất".

 

Image result for wanna one hug

Lòng quyết tâm của các thành viên Wanna One đang trở nên mạnh mẽ hơn. Sau khi tổ chức world tour và trải qua một thời gian nghỉ ngơi, nhóm sẽ trở lại trong những hình ảnh trưởng thành. Công chúng cũng đang trông đợi vào màn comeback sắp tới của nhóm.

 

Related image

 

Dù ngày mai có thế nào, cũng xin đừng buông tay những kỷ niệm của chúng ta hôm nay, Wanna One nhé! 


Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày